ý tưởng viết tiêu đề

Đó là vì – dù cho bạn có thể ghét phải thừa nhận điều này – nhưng đôi lúc đối thủ của bạn thực sự đã nghĩ ra được những chủ đề bài viết rất hấp dẫn. Nhưng trước khi bạn hoàn tất truy vấn bạn có thể sử dụng chức năng gợi ý tự động của Google để tạo ra những chủ đề mà trước đó bạn chưa nghĩ đến. Vì vậy lần tới khi bạn thực hiện tìm kiếm Google cho chủ đề mục tiêu của mình đừng nhấn nút enter. Mọi người hay nhầm tưởng Pinterest là mạng xã hội nhưng nó đích thực là một công cụ tìm kiếm hình ảnh.

Nhưng may mắn là trong cái khó lại ló cái khôn việc thường xuyên đọc nhiều sách chuyên ngành content marketing giúp mình có trong tay một mớ kiến thức. Mình nghĩ rằng ít nhiều nó sẽ giúp bạn vượt qua một ải khi viết tiêu đề quảng cáo. Thông thường tiêu đề của bài viết được đặt bởi tác giả (hoặc cũng có thể do người biên tập người công bố đặt). Tiêu đề là điều độc giả nhìn thấy và đọc được đầu tiên đồng thời cũng là phần được đọc nhiều nhất trong bài viết của bạn.

ý tưởng viết tiêu đề

Họ sẽ “nhột” ngay để quan tâm bài quảng cáo hoặc họ sẽ tò mò về nó. Bây giờ bạn đã biết cách tìm ý tưởng chủ đề nội dung mới và cũng hiểu được tại sao quy trình này cực kỳ quan trọng đối với các chiến dịch tiếp thị nội dung của bạn. Để tìm ý tưởng chủ đề nội dung trong các cuộc cạnh tranh tất cả những gì bạn phải làm là theo dõi đối thủ cạnh tranh. Họ có lẽ đã làm công việc đó đầy khó khăn và bạn có thể tận dụng điều đó. Hãy viết ra tất cả từ ngữ mà bạn nghĩ về câu chuyện của mình.

Tweak Your Biz: Trình Tạo Tiêu Đề

Nếu bạn đang quảng cáo cho dịch vụ kế toán hãy cho khách hàng những lý do tại sao họ nên sử dụng dịch vụ kế toán của bạn. Nếu bạn đang quảng cáo cho một tiệm bánh hãy nêu lên những lý do vì sao bánh của bạn ngon hơn những nơi khác. Lý do chính để sử dụng các trends của Google là tìm các trends chủ đề liên quan đến lĩnh vực của bạn. Đây không phải là một công cụ để thực hiện nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng nhưng nó có thể cung cấp cho bạn một số gợi ý về những chủ đề rộng rãi đang đang tìm kiếm trên Google.

Những từ ngữ hành động mạnh mẽ tính từ sinh động hoặc danh từ hấp dẫn đều có thể khiến tiêu đề của bạn trở nên thu hút. Những tiêu đề nhàm chán hoặc chung chung sẽ không thu hút sự quan tâm của người đọc. Các tiêu đề như “Cái cây” hoặc “Đoàn tàu” có thể đặt tên cho chủ đề hoặc biểu tượng trong câu chuyện nhưng nó không gây hứng thú cho người đọc.Hãy thử thêm từ mô tả nhiều hơn vào tiêu đề cơ bản.

ý tưởng viết tiêu đề

Ví dụ với tựa đề “Sống chết mặc bay” (Phạm Duy Tốn) bạn nên sử dụng màu xám cho chữ để thể hiện đúng tinh thần tác phẩm. Đừng quên ombre hoặc tạo viền shadow giúp tiêu đề nổi bật hơn. Sự kết hợp các tone màu xám khác nhau từ nhạt tới đậm khiến tên tác phẩm sống động hơn chẳng hề đơn điệu nhàm chán.

Sale Educate Connection: Xây Dựng Và Định Hướng Khán Giả

Nếu bạn vội vàng muốn xem dự án thử nghiệm demo của chúng tôi thì kéo xuống cuối bài viết này. Nếu bạn xuất bản một hoặc hai bài viết mỗi tuần thì đó không phải là vấn đề nhưng nếu bạn có kế hoạch mở rộng quy mô tiếp thị nội dung thì bạn cần một cách để đưa ra những ý tưởng mới nhanh chóng. Số lượng các chia sẻ xã hội / quan điểm của một chủ đề cụ thể. Nếu bạn đang viết tiêu đề tiếng Việt thì hãy tận dụng lợi thế của những từ láy. Khi mà những cụm từ trên được tất cả mọi người sử dụng khi làm tiêu đề tagline quá nhiều tức là người xem nhìn thấy nó mãi rồi. Cách viết tiêu đề giống như 1 lời kêu gọi hành động là kỹ thuật rất phổ biến.

Nó được sử dụng một cách trực tiếp và dễ hiểu – đó là xem theo chủ đề hoặc theo trang web URL. Đây là một ý tưởng hay để xem các chủ đề bài viết của đối thủ bạn là gì. Đa số người dùng đều theo dõi và bắt gặp các xu hướng đang thịnh hành trên internet theo thời gian. Nắm được đặc điểm này dụng những nội dung từ khóa trendy sẽ rất hấp dẫn người đọc. Cách viết tiêu đề giật tít hay nhất thu hút nhất là bắt kịp trend trên thị trường đúng thời điểm với nội dung phù hợp.

Tiêu Đề Sử Dụng Động Từ Mạnh

Bài viết sau đây chính là lời giải đáp cho những thắc mắc này. Các câu trả lời cho những câu hỏi này có thể giúp bạn sửa lại tiêu đề. Đọc những câu này có thể giúp bạn chọn ra các chủ đề biểu tượng hoặc biểu trưng nghệ thuật trong bài viết mà có thể được tích hợp vào tiêu đề. Tiêu đề là điều đầu tiên đọc giả sẽ nhìn thấy nhưng nó thường là điều cuối cùng mà một nhà văn viết ra. Có lẽ bạn không biết bài luận của mình sẽ thực sự nói gì cho đến khi bạn viết ra một phần.Các bài luận thường thay đổi trong quá trình soạn thảo và sửa đổi. Tiêu đề bạn đưa ra ban đầu có thể không phản ánh bao quát ý nghĩa bài luận khi bạn đã hoàn thành nó.

Điều này sẽ khiến người nhận mail chú ý đến mail bạn gửi nhiều hơn. Mỗi năm hãy cập nhật một vài liên kết và chụp ảnh trong bài đăng và thay đổi ngày trong tiêu đề. Món đồ miễn phí của bạn phải phù hợp với nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến.

ý tưởng viết tiêu đề

Và nếu bạn đưa được góc nhìn khác biệt của bạn vào thì sẽ cực kỳ thu hút. Bạn đã từng tự mình thử và kiểm tra một kiến thức kỹ năng hay một phương pháp nào đó chưa? Những thử nghiệm này nếu bạn dự định ngay từ đầu nó sẽ biến thành một dạng content nào đó trên website của mình và bạn đã ghi chép lại rất cẩn thận từng bước thì đừng ngần ngại chia sẻ nó nhé. Dĩ nhiên mọi content không nhất thiết phải xếp thứ hạng cao hoặc đưa họ vào phễu của bạn. Bởi vì vẫn còn một mục đích cuối cùng lý giải cho mục tiêu của content.

Trên các trang báo này bạn sẽ thấy phần comment những vấn đề mà họ gặp phải trao đổi với người viết hoặc phản biện với người đọc khác. Nó sẽ hiện ra những quảng cáo mà họ đang chạy (có nhiều lựa chọn bộ lọc để tìm ra thứ mà bạn muốn). Ví dụ khi tra lại thông tin trên website của mình thì Brian Dean phát hiện có khá nhiều content về Youtube của mình đứng top traffic. Cách này chỉ sử dụng cho những trường hợp website bạn đã có traffic rồi nhé. Website hoàn toàn mới chưa có gì thì không xài cách này được. Từ những người follow bạn trên mạng xã hội nếu chưa có fan cứng bạn hoàn toàn có thể hỏi họ về những thử thách và khó khăn họ gặp phải trong công việc và giúp họ gỡ nó.

Kinh Doanh Gì Ở Nông Thôn Để Làm Giàu Bền Vững Năm 2021

Nếu những ngày lễ hay dịp quan trọng đang đến gần thì bạn có thể triển khai loại bài viết hướng dẫn chọn lựa quà tặng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của mình. Những bài viết này càng trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn có cơ hội tận dụng nó để tạo ra phần thu nhập hoa hồng thông qua hình thức tiếp thị liên kết (chèn affiliate link vào bài viết). Khi nghĩ ra ý tưởng cho bài viết của mình rồi nhiều người sẽ truy cập vào Google gõ vào tên chủ đề chính để xem các nội dung xoay quanh đề tài đó. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi tìm câu trả lời thì không cần phải lo lắng. Thật ra có đến muôn vàn cách để lấy những ý tưởng độc đáo cho những bài viết mà không phải hoàn toàn dựa dẫm vào sự sáng tạo của mình. Tình trạng “bí” cảm hứng gần như ai cũng gặp phải và ngay cả những người viết chuyên nghiệp nhất cũng đã phải nghĩ ra những “mẹo” để tìm được nguồn ý tưởng cho mình.

Giống như những câu thơ luôn khiến người đọc hiểu và nhớ lâu hơn. Đặt tiêu đề có vần điệu sẽ thu hút người đọc cuốn người đọc vào cách gieo vần điệu để từ đó kích thích tâm lý tạo nên hành vi click vào bài viết. Nếu đang chỉ viết nội dung cho fanpage hay luyện thêm cả nội dung cho website youtube luyện viết tiêu đề cho nhiều định dạng khác nhau.

Khi mà bạn phải cố gắng tìm một chủ đề trong lĩnh vực mà trước giờ chưa được nghiên cứu kỹ càng. Và bạn biết người chấm điểm không hề hứng thú với việc đọc một đề tài chỉ đơn giản là nhắc lại những thông tin có sẵn. Họ muốn sinh viên của mình mang đến những bước tiến mới và đưa ra những lập luận của mình về chủ đề đó. Bạn sẽ dễ bị mất phương hướng trong quá trình nghiên cứu nếu không có kế hoạch và phương pháp lập luận rõ ràng trước.

Tạo thêm ý tưởng Content từ tài sản của bạn hoặc khách hàng của bạn – như phân nhánh các chủ đề từ các bài đăng kiểu danh sách mở rộng. Xây dựng và chứng minh chuyên môn của bạn về một lĩnh vực chủ đề cụ thể trong ngànhcủa bạn có thể giúp định hình tiếng nói và cách bán hàng độc đáo cho thương hiệu của bạn. Hiểu và tìm kiếm những khoảng trống mà bạn cảm thấy thương hiệu của mình có thể bổ sung và tăng thêm giá trị. Trong thời đại truyền thông xã hội này điều thực sự quan trọng là có một danh sách những người có ảnh hưởng trong ngành mà bạn có thể theo dõi họ. Đặc biệt là các tác phẩm của họ – vì điều này sẽ cho phép bạn liên tục có được những quan điểm và hiểu biết mới về ngành công nghiệp của bạn.

Tuy nhiên chúng tôi luôn giữ thông tin khách hàng và không public làm demo. Đây là cách đặt tiêu đề vừa khéo léo tinh tế lại vừa thực tế và hiệu quả. Những tiêu đề này thường ở dạng lấp lửng dở dang nhằm kích thích trí tò mò thúc đẩy hành động đọc bài viết của độc giả. Một lựa chọn khác khi bạn đang tìm kiếm nội dunggốc sẽ tạo ra lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Alltop là một trang web tin tức biên soạn các câu chuyện tin tức từ nhiều nguồn khác nhau trên web.

Sideway Là Gì? Chiến Lược Đầu Tư Đúng Khi Thị Trường Sideway

BuzzSumocho phép người dùng dễ dàng theo dõi và tìm nội dung phổ biến nhất trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Bao gồm những người có ảnh hưởng quan trọng trong bất kỳ ngành công nghiệp cụ thể. Thiết lập cảnh báo cho các cụm từ chính của chiến dịch của bạn bằng Google Alerts.

Nhưng các mẫu tiêu đề trên được sử dụng nhiều và sự chuyển đổi cao tại các bài content hiện nay. Trong quá trình tạo một tiêu đề hấp dẫn các bước và tiêu đề nên diễn ra một cách đơn giản dễ hiểu. Mặt khác những điều phức tạp có thể gây nhầm lẫn và bối rối cho người đọc. Cá nhân hóa tiêu đề bằng cách thêm tên khách hàng vào dòng tiêu đề hoặc nêu các hoạt động liên quan đến tính cá nhân hóa này.

  • Một trong những thủ thuật tốt nhất để viết các tiêu đề tuyệt vời là phân tích các tiêu đề đã xếp hạng cao trong tìm kiếm và hoạt động tốt trên các kênh Marketing.
  • Bởi lẽ người truy cập ngay bất cứ khách hàng tiềm năng nào của bạn trong tương lai cũng đều muốn biết họ đang sử dụng sản phẩm này từ ai có những giá trị nào đồng điệu với họ.
  • Ngoài ra nếu có người đang tìm kiếm về các sự kiện này bạn cũng có thể tạo ra được lượng truy cập tự nhiên dẫn đến trang của mình.

Đánh đúng vào tâm lý người đọc là bước rất quan trọng mà mọi dân viết đều phải băn khoăn. Dạng này thực chất về kỹ thuật gọi là bài viết tổng hợp đây sẽ là những danh sách checklist gì đó mà bạn tổng họp ra. Hãy sáng tạo tuy nhiên đừng sử dụng quá nhiều bởi nó sẽ không mang tới kết quả tích cực. Hãy cho họ biết sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thú vị như thế nào bằng cách nêu bật và cường điệu những lợi ích chúng mang lại.

Hàng triệu Content web được xuất bản mỗi ngày – từ bài đăng trên blog video podcast dựa trên hình ảnh cho đến nội dung tương tác. Bạn nên có một tài khoản email riêng dùng để chuyên đi “nằm vùng” trong các chiến dịch email marketing của đối thủ và những người mà bạn follow. Và bạn sẽ nhận được danh sách các từ khóa mà mọi người đang bàn luận trên subreddit kèm với data bao nhiêu người quan tâm hàng tháng.

Bạn đã có tất cả các yếu tố của một bài viết tuyệt vời để tạo ra độc giả và giữ chân họ ở lại Website. Mọi người thậm chí bắt đầu quan tâm và bàn luận về các bài đăng của bạn. Nhưng bất chợt một ngày bạn loay hoay trong suy nghĩ “Tôi không biết phải viết gì” bạn không thể nghĩ ra bất kỳ một tiêu đề bài viết nào. Thậm chí bây giờ bạn đang bị mắc kẹt khi nghĩ đến những ý tưởng cho bài đăng trên blog trong tương lai.

Ngoài ra việc xem qua những content đó cũng có thể khơi dậy nguồn cảm hứng cho bạn. Nếu bạn muốn tự thiết kế logo cho mình khi mới bắt đầu mở thương hiệu riêng để tiết kiệm chi phí mình nghĩ bạn nên xem qua hướng dẫn 10 bước này của mình. Nếu khán giả của bạn tin bạn họ cũng sẽ quan tâm đến những lựa chọn mà bạn có trong cuộc sống.

ý tưởng viết tiêu đề

Tựa đề gần như đứng đầu danh sách “những thứ khó viết nhất” (Theo sách 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay). Mà mình tin rằng ở thời điểm hiện tại sự khó khăn này không chỉ đối với các copywriter là còn là một thử thách không nhỏ đối với các content writer. Xây dựng chiến lược digital marketing là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của một dự án. Vì vậy nếu bạn đang là người chịu trách nhiệm cho kết quả của một dự án hãy cân nhắc thật kỹ đến con đường phân tích và lập kế hoạch để tối ưu được hiệu suất tốt nhất với mức đầu tư tiền bạc và thời gian.

Bạn có thể sử dụng nền tảng Google Forms và tạo ra một mẫu khảo sát đơn giản để hỏi xem họ muốn biết nhiều hơn về chủ đề gì. Sau đó hãy gửi bản khảo sát này đến những khách hàng hiện tại những người theo dõi trên mạng xã hội hoặc những kênh liên hệ khác trong mạng lưới của bạn. Câu trả lời của họ chính là nguồn ý tưởng giá trị cho những chủ đề bài viết hấp dẫn. Xác định các chủ đề nội dung mà nhà xuất bản mục tiêu của bạn chưa đề cập hoặc các chủ đề họ đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh để có khả năng hiển thị tìm kiếm tốt hơn. Bạn có thể dễ dàng làm điều này bằng cách so sánh nhóm nội dung của trang web của họ (thông qua dữ liệu từ khóa) với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của họ (mẫu ở trên là dành cho blog nghề nghiệp ).

Đôi khi việc nghiên cứu đối thủ một chút có thể khiến bạn tìm được những ý tưởng mà phải thốt lên rằng “Sao mình không nghĩ ra nhỉ? Nó tốn thời gian.Thấy rằng bạn sẽ phải làm việc với lịch biên tập của nhà xuất bản mục tiêu của bạn và rất nhiều email qua lại với các biên tập viên / nhà xuất bản có hướng dẫn chặt chẽ hơn. Content Ideas là tập hợp nhiều Ý tưởng để viết Content hữu ích và thu hút quá… Bài viết này cung cấp Nội dung phỏng vấn 10 chuyên gia Content và SEO hàng đầu… Moz- tập trung vào các hướng dẫn nâng cao và kỹ thuật về bất cứ điều gì trong lĩnh vực tiếp thị Inbound và có một cộng đồng mạnh mẽ và tích cực.

ý tưởng viết tiêu đề

SEOPressor cho phép người dùng truy cập vào các đề xuất bài viết vô tận các tiêu đề hấp dẫn. Cùng với đó là các chủ đề blog thu hút sự chú ý để tăng cấp độ Content Marketing của họ. Nền tảng cung cấp một loạt các công cụ mà chủ doanh nghiệp và Marketing có thể sử dụng. Có khá ít tài liệu đề cập đến việc viết tiêu đề của email nên nhân bài viết này mình sẽ đưa ra những cách để đặt tiêu đề hấp dẫn để người đọc có thể mở open chứ không phải click nút trash đưa vào hộp thư rác. Cách viết tiêu đề của một emailEmail marketing chưa bao giờ là một công cụ lỗi thời để tiếp cận khách hàng.

Còn Claude Hopkins – một trong những chuyên gia viết quảng cáo vĩ đại nhất trong lĩnh sử với cuốn sách “Khoa học Quảng cáo“ – nhấn mạnh rằng “Chúng ta luôn chọn những gì mình muốn đọc thông qua tiêu đề”. Cách đặt tiêu đề quảng cáo này được áp dụng thường xuyên luôn và mình thấy nó khá là hiệu quả về tỉ lệ nhấp chuột. Google Search Console là một công cụ miễn phí do Google cung cấp cho quản trị web. Trong số những thứ khác nó có thể cho bạn biết những trang phổ biến nhất của trang web của bạn trong tìm kiếm của Google và những truy vấn nào. Bạn có thể xem chi tiết hơn để lọc báo cáo theo Nguồn và chỉ hiển thị lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm (lưu lượng truy cập tự nhiên đó).

Các video behind the scene chưa bao giờ khiến người ta hết tò mò. Bạn có thể nhận xét về những phát hiện từ những nghiên cứu này để sáng tạo content mới. Viết các tiêu đề được hỗ trợ bởi dữ liệu để đạt được hiệu suất Content Marketing cao nhất. Ngoài ra còn có một tùy chọn để truy cập các ý tưởng bài viết có giá trị trong một năm với đăng ký HubSpot trả phí. Dựa vào đó bạn có thể giới thiệu tới người dùng những lối tắt tới thành công. Buzzsumo cũng thể hiện các blog phổ biến nhất hiện có so với các ý tưởng sáng giá cho các bài viết.

Nếu họ không tìm thấy thứ họ muốn đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần tạo nội dung để trả lời câu hỏi của họ. Hãy dành chút thời gian để phác thảo và ghi ra các phương pháp hay nhất trong ngành sẽ thực sự giúp khách hàng của bạn cải thiện cuộc sống của họ ở bất kỳ khía cạnh nào. Hãy tổng hợp những content bạn đã tiêu hóa mà cảm thấy rất hay và tâm đắc đến khán giả của mình.

Leave a Reply 0

Your email address will not be published. Required fields are marked *