ý tưởng phát triển sản phẩm mới

Hiển thị các bài viết mới nhất.Tìm hoặc sử dụng phím mũi tên lên và xuống để chọn một mục. Doanh nghiệp sẽ không dừng lại ở một sản phẩm mới mà cần phải liên tục cải tiến và cập nhật. Vai trò của nó dường như không nổi bật trong ngành hàng tiêu dùng nhanh nhưng đối với ngành điện tử điện lạnh…thì lại vô cùng quan trọng.

Nói cách khác phát triển sản phẩm là về việc lặp lại & cải tiến các sản phẩm mới và hiện có trong khi Phát triển sản phẩm mới tập trung vào đổi mới. Đó là về ý tưởng điên rồ của bạn mà ban đầu trông có vẻ như không thể và về chuyển đổi Marketing từ 7P thành 7N. Bộ phận R&D sẽ phát triển và thử nghiệm một hoặc nhiều phiên bản mô hình hóa của concept sản phẩm.

Đây là quá trình đặc biệt quan trọng quan trọng quyết định hành động sự thành bại của sản phẩm trước khi nó được tung ra thị trường. Sau khi bạn đã nghiên cứu và phân tích kinh tế tài chính và có đủ nguồn lực để tiến hành bước này bạn sẽ mở màn tạo mẫu với nhiều phiên bản vật lý dựa trên khái niệm của sản phẩm đã thiết kế xây dựng ra trước đó . Trước khi triển khai phân phối sản phẩm về các đại lý và đưa sản phẩm rộng rãi ra thị trường các nhà làm marketing cần tiến hành thử nghiệm sản phẩm mới. Việc này giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ chấp nhận của thị trường với kết quả nghiên cứu ở bước 3. Bước lựa chọn này rất quan trọng trong cả một kế hoạch phát triển sản phẩm lựa chọn chính xác doanh nghiệp bạn sẽ thu về rất nhiều “trái ngọt” do hiệu ứng sản phẩm mới mang lại. Tuy nhiên nếu lựa chọn một ý tưởng sai lầm bạn cũng sẽ phải trả giá bằng thiệt hại về thời gian công sức nhân lực tài chính không hề nhỏ.

  • Nếu như các thông tin của mô hình Stage Gate đi qua cổng lọc và được đi theo tuần tự 5 giai đoạn thì các giai đoạn trong mô hình Design Thinking có thể không tuân theo thứ tự xảy ra song song và lặp đi lặp lại.
  • Cần xem xét và đánh giá nhiều mặt của ý tưởng và sản phẩm trong đó phương diện nhu cầu của thị trường cần được tôn trọng và luôn nhắm tới.
  • Bao bì sản phẩm chính là “đại sứ thường trực” của thương hiệu là “nhân viên bán hàng” tiếp xúc đầu tiên với đối tượng tiềm năng.
  • Nguồn lực nhân sự của doanh nghiệp chưa đủ sẽ thuận tiện xảy ra những xích míc giữa việc có nên phát triển mẫu sản phẩm mới hay không.
  • Nguồn lực nhân sự của doanh nghiệp chưa đủ sẽ thuận tiện xảy ra những xích míc giữa việc có nên phát triển sản phẩm mới hay không.
  • Các chỉ số bạn nên lưu ý ở bước này là những chi phí bỏ ra (marketing R&D …)cùng dự báo doanh số cùng lợi nhuận thu về.

Ngoài ra còn có một hình thức thử nghiệm thị trường thứ ba khá phù hợp để xác nhận sản phẩm. Phương pháp thử nghiệm thị trường này được gọi là Thử nghiệm sử dụng tại nhà (IHUT- In-home usage test). Với kiểu này sản phẩm được phát triển được cung cấp cho khách hàng dự kiến là những người dùng cuối sẽ sử dụng sản phẩm. Mục tiêu của bạn là tạo ra nhiều ý tưởng đáng giá có thể tạo nền tảng cho những nỗ lực phát triển sản phẩm mới của bạn. Giai đoạn này không có nhiệm vụ phải tạo ra những ý tưởng được sẵn sàng để thực hiện thay vào đó là những ý tưởng mới thô và có tính sáng tạo. Chúng ta có thể học hỏi các mô hình hoàn toàn mới từ các ý tưởng khác nhau từ đó thiết kế ý tưởng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng củamình.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng

Tất nhiên việc đổi mới sản phẩm không thể nằm ngoài mục đích gia tăng lợi nhuận hoặc cắt giảm chi phí. Khách hàng hoàn toàn có thể cũng không biết cách sử dụng mẫu sản phẩm mới – khi công nghệ tiên tiến tích hợp trong loại sản phẩm mới quá phức tạp . Sau khi đã hình thành được khái niệm sản phẩm mới cũng như xây dựng kế hoạch marketing chi tiết thì việc tiếp theo doanh nghiệp bạn cần quan tâm là sức hấp dẫn của nó đối với người dùng. Đặc biệt là sản phẩm này có mang lại lợi nhuận cao cũng như phù hợp với tài chính của doanh nghiệp bạn hay không.

Bạn phải đưa ra một bức tranh rõ ràng về những gì sản phẩm phần mềm mới có khả năng làm cùng với việc giúp khách hàng hiểu được tầm nhìn của bạn. Vòng đời Phát triển sản phẩm mới đưa bạn theo một hành trình mà mọi nỗ lực của bạn trở nên có giá trị. Mỗi giai đoạn của Phát triển sản phẩm này sẽ đưa bạn đi trước một bước để đạt được mục tiêu mà bạn đã hình dung. Ở công đoạn này cả sản phẩm lẫn chiến lược marketing được xây dựng trước đó sẽ được đem vào môi trường thực tế để thử nghiệm. Các nhà làm marketing có thể tìm kiếm ý tưởng từ báo cáo dữ liệu…của các doanh nghiệp nghiên cứu thị trường đối tác.

Halozend cung cấp các giải phần mềm quản lý với quy trình phù hợp với các doanh nghiệp Việt. Để hình thành những ý tưởng mới về sản phẩm doanh nghiệp phải tích cực nghiên cứu từ rất nhiều nguồn khác nhau. Để có thể kết hợp được hãy quan sát những sản phẩm hiện tại trên thị trường để rồi có sản phẩm cho công ty mình. Kinder Surprise đã xác định lại thị trường bánh kẹo và sô-cô-la bằng cách tạo ra một tiểu chủng loại mới nơi nó là người dẫn đầu khi kết hợp hai nhu cầu “chơi” và “ăn” lại với nhau. Nếu sản phẩm vẫn còn một số đặc điểm khách hàng chưa hài lòng các nhà làm marketing cần có kế hoạch giúp đội R&D cải tiến và hoàn thiện để tạo ra thành phẩm tốt nhất. Không phải mọi ý tưởng đều có thể thực hiện và mang lại kết quả cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp là “người tiên phong” đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm này. Đây là một quá trình tương đối phức tạp và khó khăn (cả trong giai đoạn sản xuất và giai đoạn bán hàng). Chi phí dành cho nghiên cứu thiết kế sản xuất thử và thử nghiệm trên thị trường thường khá cao. Một sản phẩm có được coi là mới hay không sẽ phụ thuộc vào cách thị trường mục tiêu nhận thức về nó. Nếu người mua cho rằng một sản phẩm có sự khác đáng kể so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về một số tính chất (chất lượng hay hình thức bên ngoài) thì cái sản phẩm đó sẽ được coi là một sản phẩm mới. Quá trình phát triển sản phẩm mới tiếp tục với quá trình phát triển sản phẩm thực tế.

Giai Đoạn 3 Phát Triển Và Thử Nghiệm Ý Tưởng

Ngoài ra doanh nghiệp có thể tìm kiếm ý tưởng thông qua việc khảo sát chính khách hàng của mình hay từ gợi ý và góp ý của các nhà phân phối. Ngách mình thuộc vào dạng khó có nhiều đối thủ cạnh tranh trên Google mình đã tìm hiểu về SEO trước đó và có sử dụng dịch vụ SEO của đơn vị trước đó nhưng không hiệu quả. Bút để viết pointer dùng trong các hoạt động trình bày trình chiếu USB để copy dữ liệu. Lúc này sản phẩm có thể không chỉ bán cho mục đích sử dụng là viết hay copy dữ liệu mà làm quà tặng. Có thể là blog email hoặc thậm chí là nội dung trang web; tất cả những yếu tố này cần được quan tâm.

Khi Hubspot một sản phẩm của nhà làm marketing được ra mắt nó không thành công lắm. Đáng buồn thay mọi người lúc đó không hiểu được ý định của sản phẩm đang thành công thời bây giờ. Trước khi tìm hiểu sâu hơn đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu “Phát triển sản phẩm” và “Phát triển sản phẩm mới” khác nhau như thế nào. Đó là vào cuối những năm 1950 khi Ruth Handler để ý thấy con gái của mình đang chơi các con búp bê bằng giấy và tưởng tượng ra tương lai đời sồng của chúng khi trưởng thành. Vào thời đó hầu hết các con búp bê đều là hình tượng em bé nên Ruth dự tính tạo một hình tượng khác có thể kích thích suy nghĩ các bé gái về những thần tượng mà chúng muốn trở thành sau này khi lớn lên. Từ đó Ruth đã sáng tạo ra một con búp bê có hình tượng cô gái người mẫu đặt tên là Barbie (tên con gái của ông).

ý tưởng phát triển sản phẩm mới

Lên ý tưởng và chuyển đổi ý tưởng thành một sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển mạnh khả thi không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những khúc mắc về phát triển sản phầm. Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh bị mắc kẹt với lý tưởng thường là vì họ đang tìm kiếm một sản phẩm mới lạ trên thị trường họ chờ đợi cho ra mắt một sản phẩm thật hoàn hảo.

Nghiên cứu sản phẩm chắc chắn cũng sẽ liên quan đến phân tích dối thủ cạnh tranh. Nếu ý tưởng hoặc thị trường ngách của bạn có tiềm năng phát triển thì có thể có những đối thủ cạnh tranh đang hoạt động trong không gian đó. Phân tích ý tưởng – liên quan đến việc đánh giá chặt chẽ hơn về ý tưởng sản phẩm. Việc nghiên cứu thị trường và tìm hiểu ý tưởng nhằm đánh giá tình khả thi của ý tưởng hoặc sự liên kết với tình hình kinh doanh của công ty hoặc đối với người tiêu dùng.

Bước 5: Triển Khai Sản Xuất Tung Sản Phẩm Mới Ra Thị Trường

Hình thành ý tưởng- liên quan đến việc biến một ý tưởng sản phẩm khả thi thành một khái niệm hữu hình. Theo CBRE Việt Nam thị trường bán lẻ Tp.HCM trong những tháng cuối năm… Quy mô nhỏ đề rút kinh nghiệm điều chỉnh trước khi thương mại hoá để tránh các sai lầm trên quy mô lớn. Nếu bạn chưa là hội viên hãy trở thành hội viên của quantri.vn để được hỗ trợ và chia sẽ thông tin nhiều hơn.

Một chiến lược phát triển sản phẩm là xem xét tiếp thị một sản phẩm hiện có đến một thị trường hoặc nhân khẩu học khác. Điều này có thể bao gồm việc nhắm mục tiêu các doanh nghiệp thay vì người tiêu dùng cá nhân tiếp thị cho một nhóm tuổi khác hoặc mở rộng sản phẩm của bạn theo địa lý. Giá thành cho việc phát triển loại mẫu sản phẩm này thường thấp nhưng khó xác định mẫu sản phẩm trên thị trường vì người tiêu dùng hoàn toàn có thể vẫn thích mẫu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu hơn . Do thị hiếu nhu cầu tiêu dùng thay đổi nhanh chóng công nghệ biến đổi nhanh tính cạnh tranh ngày càng cao nên doanh nghiệp phải luôn luôn quan tâm đến việc phát triển sản phẩm mới nếu muốn tồn tại. Để sản xuất ra sản phẩm mới doanh nghiệp có thể tự nghiên cứu để chế tạo ra sản phẩm mới có thể mua bằng sáng chế xin giấy phép hoặc mua công ty khác có sản xuất sản phẩm mới. Một chiến lược để phát triển sản phẩm có thể là thay đổi ý tưởng sản phẩm của bạn.

Vậy Kết Hợp Từ Đâu?

Thử nghiệm thị trường còn giúp doanh nghiệp tìm hiểu phản ứng của người tiêu dùng cũng như của các trung gian phân phối trong vấn đề xử lý sử dụng và mua lại sản phẩm. Các kết quả của thử nghiệm thị trường có thể sử dụng để tiên lượng doanh số và khả năng sinh lời chính xác hơn. Cùng với các thành phần bạn cũng nên bắt đầu xem xét giá bán lẻ hoặc sản phẩm của bạn nằm trong danh mục gì? Đây là tất cả những câu hỏi cần xem xét trong giai đoạn lập kế hoạch vì chúng sẽ giúp bạn không chỉ quá trình phát triển sản phẩm mà còn cả định vị thương hiệu và chiến lược tiếp thị của bạn. Các concept cần đưa vào thử nghiệm theo từng nhóm đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng để xác lập được tính hiệu suất cao của nó. Bạn hoàn toàn có thể triển khai thử nghiệm trải qua phỏng vấn hoặc sử dụng khảo sát định lượng để tích lũy được những thông tin thiết yếu nhất trong tiến trình phát triển sản phẩm mới của mình .

ý tưởng phát triển sản phẩm mới

Tạo phiên bản mới của sản phẩm hiện có với những thay đổi nhỏ có thể cung cấp cho thị trường của bạn động lực để mua bản nâng cấp. Việc sửa đổi một trong các sản phẩm hiện có của bạn và tập trung vào các cập nhật trong hoạt động tiếp thị của bạn sẽ ảnh hưởng đến việc khách hàng dùng thử phiên bản mới hơn của sản phẩm. Chiến lược này tập trung vào việc xác định những tính năng mà người tiêu dùng muốn thấy được cải thiện và thực hiện những thay đổi đó. Theo số liệu của viện nghiên cứu toàn cầu Mckinsey chỉ có 1 trong số 7 ý tưởng tạo ra sản phẩm thành công và tỷ lệ thất bại đối với các sản phẩm mới ra mắt là từ 25% -45%. Sử dụng cách tiếp cận theo quy trình doanh nghiệp dễ dàng thâm nhập thị thị trường và tăng thị phần. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay việc xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản sẽ quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.

Ta có thể quan sát và học hỏi từ mọi người để làm nguồn cảm hứng và ý tưởng mới để có làm mới sản phẩm và phát triển thương hiệu của mình. Mặc dù là hệ thống với hàng nghìn cửa hàng nhưng trong giai đoạn năm 1990 ít ai biết rằng 7-Eleven từng phải đối mặt với việc giảm sút thị phần và doanh thu do sự cạnh tranh và phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử. Trong giai đoạn tìm nguồn cung ứng chắc chắn bạn sẽ phải đưa ra quyết định sản xuất sản phẩm của mình trong nước hay nước ngoài. Trong khi giai đoạn này chủ yếu sẽ liên quan đến việc tìm kiếm các dịch vụ liên quan đến sản xuất bạn cũng có thể tính đến yếu tố lưu trữ vận chuyển và kho bãi theo lựa chọn của mình. Ở giai đoạn này các nhà thiết kế bắt đầu tạo ra ý tưởng và “think outside the box” để khám phá ra các giải pháp mới mẻ và sáng tạo. Kiến tạo ý tưởng- nhóm phát triển đánh giá 4.500 ý tưởng sản phẩm mới mỗi năm.

Đến cuối cùng thì những điều này sẽ nắm giữ sức mạnh để thu hút sự quan tâm của đối tượng khách hàng mục tiêu đến ủng hộ. Một tư duy hình ảnh và một tiếng nói độc đáo luôn sẽ luôn nằm trong tâm trí của khách hàng. Đây là nơi nhóm tiếp thị của bạn đóng một vai trò quan trọng và họ cần thiết lập một phong cách giao tiếp hiệu quả đại diện cho thương hiệu. Và khi những ý tưởng này không còn chỉ là ý tưởng mà là những cơ hội khổng lồ mà chúng rất đáng được nhắc đến lâu dài.

Sau khi đã qua công đoạn sàn lọc ý tưởng các ý tưởng hay phù hợp sẽ được phát triển thành mô hình sản phẩm và đem đi thử nghiệm. Mô hình sản phẩm là ý tưởng phát triển sản phẩm mới được cụ thể hóa như là sản phẩm thật sự (hình dáng màu sắc cấu tạo công dụng đặc điểm giá cả…) tuy nhiên vẫn chỉ dừng ở mức là ý tưởng. Sau 7 bước kể trên công ty đã có thể quyết định nên ra mắt sản phẩm mới hay không.

Giai đoạn thứ hai trong quy trình phát triển một sản phẩm mới là sàng lọc ý tưởng. Còn trong giai đoạn này mục đích của chúng ta cắt giảm số lượng này để tìm ra những ý tưởng thực sự đáng để theo đuổi. Các công ty có nhiều phương pháp khác nhau để thực hiện điều này từ các hội đồng đánh giá sản phẩm cho đến nghiên cứu thị trường.

Trong những trường hợp trên thì phát triển một sản phẩm mới chính là giải pháp cho công ty. Bước này liên quan đến phát triển mặt vật lý kỹ thuật hoặc thành phẩm cụ thể. Để giảm thời gian phát triển sản phẩm và chi phí nghiên cứu các cán bộ nghiên cứu nên chú trọng việc tìm kiếm thông tin thu thập các nghiên cứu có sẵn hoặc liên quan để tránh mất thời gian làm lại những gì đã có. Phát triển sản phẩm mớilà một trong những nhiệm vụ sống còn của doanh nghiệp.

Liên Kết Hữu Ích

Kinh nghiệm của họ có thể rất hữu ích trong giai đoạn phát triển sản phẩm. Bước tiếp theo trong quy trình phát triển sản phẩm mới bao gồm việc xem xét các dự báo về doanh số chi phí và lợi nhuận cho sản phẩm mới để tìm hiểu xem liệu các yếu tố này có thỏa mãn các mục tiêu của công ty hay không. Nếu họ làm như vậy sản phẩm có thể được chuyển sang giai đoạn phát triển sản phẩm.

ý tưởng phát triển sản phẩm mới

Vì vậy việc nghiên cứu cũng cần được quan tâm để tìm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Phân tích kinh doanh- khi ban quản trị đã đưa ra quyết định về chiến lược tiếp thị họ có thể đánh giá tính hấp dẫn của đề xuất kinh doanh. Cần xem xét và đánh giá nhiều mặt của ý tưởng và sản phẩm trong đó phương diện nhu cầu của thị trường cần được tôn trọng và luôn nhắm tới. Vì việc sáng tạo và đổi mới thiếu phương pháp không có mục đích chính xác sẽ chỉ gây tổn thất. Và bên cạnh đó đổi mới sản phẩm giúp doanh nghiệp tạo dựng sự khác biệt với đối thủ và phát huy lợi thế cạnh tranh của mình.

Tuy nhiên khi bạn quyết định xác thực ý tưởng của mình điều quan trọng là phải nhận được phản hồi từ một lượng khán giả đáng kể và không thiên vị về việc liệu họ có mua sản phẩm của bạn hay không. Hãy thận trọng với việc đánh giá cao phản hồi từ những người “chắc chắn sẽ mua” nếu bạn tạo ra sản phẩm của mình — cho đến khi tiền đổi chủ bạn không thể coi ai đó là khách hàng. Ở giai đoạn này khi hữu hình hóa sản phẩm doanh nghiệp sẽ nhận ra những hạn chế vấn đề của sản phẩm rõ hơn thông qua quá trình nghiên cứu và kiểm tra. Mô hình liên tục xác định lại vấn đề của khách hàng và tạo nhiều ý tưởng và thích ứng sản phẩm bằng cách sử dụng các sản phẩm mẫu và các bài kiểm tra . Mô hình Stage Gate không chỉ sử dụng trong lĩnh vực phát triển sản phẩm mà còn được sử dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực cần có sự đổi mới sáng tạo. Phần thứ hai sơ lược về giá phân phối và ngân sách marketing dự kiến cho năm đầu tiên.

Các nguồn của ý tưởng có thể nằm trong nội bộ doanh nghiệp từ các nhân viên nhà quản lý. Một số nguồn quan trọng khác từ bên ngoài như từ nhượng quyền kinh doanh từ mua lại tổ chức tạo ra sản phẩm mới từ khách hàng từ đối thủ cạnh tranh hoặc từ các trường viện nghiên cứu. Doanh nghiệp nhỏ nên chủ động khai thác nguồn ý tưởng từ nội bộ do nguồn này dễ tác động ít tốn kém về tiền và thời gian để khai thác. Vả lại các ý tưởng thường khả thi sát với thực tế hơn bởi vì các ý tưởng từ nội bộ thường nảy sinh do va chạm với thực tế tiếp xúc với khách hàng quan sát đổi thủ cạnh tranh. Trong thời buổi cạnh tranh doanh nghiệp cần coi nhân tài là tài sản lớn nhất của công ty từ đó lấy đào tạo là một chiến lược phát triển quan trọng. Do thị hiếu nhu yếu tiêu dùng đổi khác nhanh gọn công nghệ tiên tiến biến hóa nhanh tính cạnh tranh đối đầu ngày càng cao nên doanh nghiệp phải luôn luôn chăm sóc đến việc phát triển loại sản phẩm mới nếu muốn sống sót.

ý tưởng phát triển sản phẩm mới

Gần 28% số các ý tưởng sản phẩm mới đến từ việc quan sát và lắng nghe từ phía khách hàng. Khách hàng thậm chí còn tự tạo ra những sản phẩm mới của chính họ và công ty có thể thu được lợi ích bằng việc tìm ra chúng và đưa ra thị trường. Quá trình thử nghiệm mô hình sẽ giúp doanh nghiệp có được con số tương đối chính xác về thời gian nhân lực và chi phí sản xuất sản phẩm mới. Ở những doanh nghiệp lớn thường có bộ phận R&D đảm nhiệm công tác về ý tưởng phát triển sản phẩm mới. Tuy nhiên đối với doanh nghiệp nhỏ công tác này sẽ được đảm nhận bởi bộ phận Marketing hay chính các thành viên khác của doanh nghiệp.

Công ty không có đủ khả năng tiềm lực về công nghệ trong quá trình phát triển sản phẩm mới. Đối với trường hợp này doanh nghiệp cần quyết định về việc thuê ngoài những chuyên gia phù hợp để bù đắp những lỗ hổng dẫn đến việc thất thoát chi phí và không kiểm soát được công nghệ. Đừng vội nghĩ về việc triển khai như thế nào có khả thi hay không hãy khích lệ nhân viên của bạn đưa ra nhiều ý tưởng nhất có thể từ những thông tin thu thập được kể cả những ý tưởng điên rồ nhất. Sau khi đã lên được danh sách ý tưởng chúng ta sẽ nghiên cứu đánh giá và lựa chọn ý tưởng phát triển sản phẩm mới khả thi nhất. Khi đã quyết định về concept sản phẩm và chiến lược marketing doanh nghiệp có thể đánh giá quá lạc quan hoặc không đánh giá hết nhu cầu thị trường cho sản phẩm mới. Gia nhập thị trường / thương mại hóa là giai đoạn mà sản phẩm được giới thiệu đến thị trường mục tiêu.

Doanh nghiệp là “ người tiên phong ” đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm này. Đây là một quy trình tương đối phức tạp và khó khăn vất vả ( cả trong tiến trình sản xuất và tiến trình bán hàng ). Giá thành dành cho nghiên cứu và điều tra phong cách thiết kế sản xuất thử và thử nghiệm trên thị trường thường khá cao. Một sản phẩm có được coi là mới hay không sẽ phụ thuộc vào vào cách thị trường tiềm năng nhận thức về nó.

ý tưởng phát triển sản phẩm mới

Phát triển sản phẩm mới là tập hợp các công việc liên quan đến thiết kế xây dựng và phát triển để tạo ra một sản phẩm có thể thương mại hóa và mang những đặc điểm khác biệt với những sản phẩm mà doanh nghiệp đang có. Đây là tất cả gì cần biết về Phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực phần mềm! Nếu bạn có khát khao tạo ra một cái gì đó mới và được công nhận là một trong số những người chơi hàng đầu đây là cơ hội cho bạn! Hãy kết nối với một công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh có kinh nghiệm để bắt đầu một hành trình phát triển sản phẩm mới.

Nghĩa là sản phẩm này của bạn có thể dùng vào một mục đích khác so với tính năng ban đầu của nó. Thay vì chỉ thích nghi chúng ta cần hợp tác sâu rộng và thúc đẩy các chuyển đổi dựa trên kỹ năng. Công nghệ ngày càng phát triển thay đổi và cách thức chúng ta vận hàng cũng như thế. Phát triển một sản phẩm nâng cấp chất lượng như là sự kết hợp những sản phẩm hiện tại với nhau. Ví dụ có thể cung cấp các thương hiệu riêng cho các khu vực thị trường khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *