ý tưởng này là của chúng mình

Qua đó, chúng ta thấy được khát khao sáng tạo và sống hết mình của những người trẻ có khát vọng và hoài bão chứng minh cái tôi cực lớn và cũng cực chất. Huỳnh Vĩnh Sơn có thể là một người lăn lộn trong ngành quảng cáo chỉ 5 năm – một con số không quá dài nhưng rõ ràng khi đọcÝ tưởng này là của chúng mình, độc giả có thể cảm nhận đó là người sống rất nhiệt huyết với chính nghề nghiệp của mình. Đôi khi kinh nghiệm của một người không phụ thuộc ở việc họ đã sống và làm được bao nhiêu năm mà nó được đong đếm ở chỗ họ đã cống hiến và đam mê hết mình như thế nào trong từng giây phút một. Huỳnh Vĩnh Sơn cũng là một gương mặt quen thuộc chinh chiến ngòi bút của mình trên khắp các mặt trận với các bài viết chia sẻ.

Tại đó, người nghe là những bạn trẻ đang ngấp nghé bên ngoài cánh cửa, hoang mang khi bước chân vào thế giới quảng cáo rộng lớn hoặc cũng có khi chỉ là những kẻ rong ruổi muốn khám phá miền đất lạ. Về mặt nội dung, cuốn sách không cung cấp những lý thuyết hay công thức thành công về nghề quảng cáo. Nó là một tập hợp những mẩu chuyện nhỏ xinh dễ đọc, dễ hiểu nhưng lại có thể vẽ nên một bức tranh tổng quan với đầy đủ điểm sáng, góc khuất về chuyện nghề và chuyện đời của những người làm nghề. Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn về thế giới của một Công Ty Quảng Cáo Sáng Tạo và những buồn nhiều, vui chẳng thiếu của một Copywriter, nghề “thời thượng” trong mắt bạn trẻ. “Tình đồng đội” chỉ là một trong vô số những điều hay ho, thú vị là rất thật về thế giới công ty quảng cáo trong cuốn sách của Sơn. Ở chiều ngược lại, Ý tưởng này là của chúng mình đập tan mộng tưởng về ngành việc nhẹ lương cao khiến người ta phải nghiêm túc làm nghề nếu quyết định gắn bó dài lâu với quảng cáo.

Những câu chuyện gần gũi, dễ đồng cảm cùng tư duy sâu sắc của Huỳnh Vĩnh Sơn sẽ để lại trong lòng bạn những suy tư đầy tinh tế về cái nghề được coi là “thời thượng” này. Cuốn sách là những tâm sự chân thành từ tác giả gửi đến những người trẻ đang có mong muốn gia nhập ngành quảng cáo, nó không màu hồng như trong tưởng tượng. Bằng cấp chỉ là giấy lộn, học hỏi và nỗ lực mới làm nên thực lực. Ý tưởng này là của chúng mìnhmột cuốn sách của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn (nickname Sói Ăn Chay) có thể làm thỏa mãn bất cứ trí tò mò của bất cứ độc giả nào về ngành công nghiệp quảng cáo và đặc biệt là những người sáng tạo. Sẽ đưa chúng ta đi sâu vào từng ngõ ngách, len lỏi vào từng góc khác nhau của một ngành công nghiệp đang bùng nổ hiện nay. Tác giả dùng rất nhiều từ ngữ hóm hỉnh, vô cùng trẻ trung, xây dựng lên phong cách sống đa màu, tinh tế và những cảm nhận sâu sắc về cuộc sống và cái nhìn của người ngoài với nghề.

Hãy đọc cuốn sách, dù bạn có phải là “dân ngành” hay không, bởi nó đáng đọc. Sau 4 năm lăn lộn với nghề Copywriter, dằn vặt vô số Marketer và nhãn hàng tại các tập đoàn quảng cáo đa quốc gia, Vĩnh Sơn đã góp phần làm nên kha khá mẫu quảng cáo khiến người tiêu dùng hoang mang, đồng nghiệp bàng hoàng. Nhưng được viết theo lối sáng tạo tuyệt vời phù hợp với nhiều nhóm độc giả. Câu chuyện không phải chỉ dành cho những người làm copywriter mà còn cho những cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nói chung. Huỳnh Vĩnh Sơn viết thay nỗi lòng cho cả các anh em của mình. Art director và Copywriter, một người phù phép với các bức hình màu sắc, một người là nghệ sĩ đu mình trên các con chữ, họ giống như một cặp đôi hết sức ăn ý và đi chung với nhau nên có lẽ vì thế mà có thể thấu hiểu mà nói hộ nỗi lòng của nhau được.

Tải Sách Mới Tải Sách Cho Thiết Bị Di Động, Smartphone, Kindle

Có lẽ dụng ý tác giả khi đặt tên cho cuốn sách là Ý tưởng này là của chúng mình để khẳng định và nhắc nhở tất cả phải ghi nhớ rằng thành quả có được là công sức nỗ lực của cả tập thể. Nói như vậy không có nghĩa là làm quảng cáo chỉ toàn đau thương. Tác giá từng rủ rê “làm quảng cáo vui lắm, rảnh vô làm chơi”.

Nó thích hợp để thỉnh thoảng lôi ra nghiền ngẫm và rồi tự nhiên những bài học ngấm sâu và tâm trí lúc nào không hay. Quyển sách Ý tưởng này là của chúng mìnhcung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn về thế giới của một Công Ty Quảng Cáo Sáng Tạo và những buồn nhiều, vui chẳng thiếu của một Copywriter, nghề “thời thượng” trong mắt bạn trẻ. Tôi muốn nói lên tâm sự chung của những người trong ngành Creative.

ý tưởng này là của chúng mình

Không gì bằng niềm vui sáng tạo, vui vầy với ý tưởng mà còn được trả tiền! Đôi khi cũng có chút lăn tăn, vài bi kịch tối tạo khiến ta ngập ngừng chân bước. Không sao, dân sáng tạo chỉ thiếu tình, thiếu tiền, ý tưởng không bao giờ thiếu! Đây cũng là mảnh đất tôi chia sẻ bộ sưu tập chữ đẹp nhặt nhạnh suốt thời gian qua. Mỗi phần chia thành từng chương nhỏ.Từng chương nhỏ lần lượt đưa người đọc khám phá cuộc sống của một copywriter, một nhân viên của Agency, một người ăn nằm với quảng cáo.

Sáng lậpToiyeuMarketing.com, weblog về Marketing, Communication, Creative… Được các bạn trẻ rất yêu thích lắm vô cùng, không ngừng chọi đá, quăng gạch suốt 5 năm qua. Và những ai đang làm quảng cáo, cũng nên đọc, đọc để thêm yêu cái công việc mình đang làm. Của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn trở thành bí kíp sinh tồn tiếp thêm sức mạnh để tôi có thể kiên trì bền bỉ với lựa chọn của mình.

Hoàn Thành

Xem thêm 15 tựa truyện cung đấu Trung Quốc hay xuất sắc, nổi tiếng nhất mọi thời đại Thể loại cung đấu là những câu truyện tranh đấu tình cảm, quyền lực, địa vị với những âm mưu thủ đoạn độc ác của nữ nhân chốn thâm cung. Blog Ăn Chơi sẽ gửi tới các bạn 15 tựa truyện cung đấu xuất sắc, nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nếu bạn thấy điều gì đó vô lý hoặc người nào đó vô dụng thì có chăng là do bạn chưa nhìn ra giá trị mà thôi. Người trẻ bây giờ viết nhiều, qua tin nhắn, qua mạng xã hội, nhưng hình như không “chất” . Chẳng mấy khi bạn đọc được một dòng status trơn mượt êm tai, không sai chính tả, dùng nhiều từ hay, ngữ pháp “chuẩn men”.

Trước tiên về hình thức cuốn sách này được thiết kế cực kỳ ấn tượng, chỉ cần nhìn bìa thôi cũng đủ ưng ý và hướng độc giả đi tới quyết định mua hàng nhanh chóng. Sáng lập ToiyeuMarketing.com, weblog về Marketing, Communication, Creative… Sáng lập ToiyeuMarketing.com, weblog về Marketing, Communication, Creative… được các bạn trẻ rất yêu thích lắm vô cùng, không ngừng chọi đá, quăng gạch suốt 5 năm qua. Tải Sách Miễn Phí là website đọc sách, đọc truyện online; tải sách, tải truyện miễn phí. Ebook nhiều định dạng pdf/epub/mobi/prc/azw3 được sưu tầm từ nhiều nguồn trên internet. Bạn có thể đọc online hoặc download về máy để tiện theo dõi.

Có Thể Bạn Thích:

Sẽ có một chút ngạc nhiên nếu bạn đọc cái tiêu đề cuốn sách “Ý tưởng này là của chúng mình” – sách do Huỳnh Vĩnh Sơn – một copywriter 26 tuổi viết. Cái tựa đề nghe hay hay, hơi thân thiện kiểu như bài hát “Trái đất này là của chúng mình”. Nguồn cảm hứng học tập, làm việc thường xuyên không có được dễ dàng trong quá trình chúng ta sống và trải nghiệm hàng… Sói Ăn Chay sử dụng giọng điệu hóm hỉnh, vui vẻ như chính cái bút danh ngược đời của mình để kể chuyện. Tuy nhiên cái nhẹ nhàng, tươi vui đó không làm mất đi sức nặng ý nghĩa trong từng trang sách.

Chúng tôi có rất nhiều sách thuộc nhiều thể loại với những định dạng Ebook phổ biến cho điện thoại và máy tính. Bạn đọc có thể xem online hoặc download về máy để tiện theo dõi. Noidungsach.com là nơi dành cho những người đam mê đọc sách, đọc truyện, tải sách về đọc và chia sẻ những cảm nhận, bài học từ các quyển sách mình đã đọc. Với hơn 80,000 đầu sách trong mọi lĩnh vực (và tiếp tục tăng mỗi ngày), Vinabook.com tự hào là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất Việt Nam, bạn có thể tìm được bất kỳ quyển sách nào cho mọi nhu cầu đọc sách của bạn.

BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ. Mỗi bài viết đều là những chia sẻ, trải nghiệm trong nghề,… Vô cùng bất ngờ- vô cùng thấm thía- vô cùng chân thành và đầy hấp dẫn là những cụm từ có thể miêu tả chính xác về cuốn sách. Đây sẽ là một cuốn cẩm nang bổ ích đối với những người đang tìm hiểu để dấn thân với nghề Quảng cáo.Cuốn sách thực sự là một trải nghiệm thú vị, thích hợp với tất cả mọi người. Tôi biết cuốn sách này qua một người đàn anh làm trong quảng cáo, bản thân tôi cũng là một dân học marketing chuẩn bị ra trường. Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình PDF là một trong những cẩm nang mà tôi đang tìm hiểu để quyết định nghề sau này của mình. Câu chuyện của người “bán chữ lấy tiền” nhưng phía sau đó lại là những nỗi lòng.

Xuyên suốt quyển sách tác giả vẫn luôn duy trì mạch truyện tươi vui lạc quan dẫu nhiều lần vỡ mộng, đau đớn với nghề. Mỗi tiếng cười là sự chiêm nghiệm đúc kết từ những va vấp, là bài học quý giá giúp người ta trưởng thành cả về tuổi nghề lẫn tuổi đời. Với cách kể chuyện chân thực, văn phong hài hước, ngôn từ dễ hiểu tác giả đã vạch trần những “thông tin về ngành bị che khuất bởi một lớp sương mờ mà Google không vén nổi” của thế giới quảng cáo đặc sắc nhưng cũng lắm nỗi bi hài. Thuộc thể loạisách kinh tếnhưng được viết theo lối sáng tạo tuyệt vời phù hợp với nhiều nhóm độc giả.

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Cà phê cùng Tony là sự tập hợp các bài viết trên trạng mạng xã hội của… Design size khủng, sách gối đầu giường giờ đem kê ngủ luôn cũng được. (Cái này giờ đọc chắc cũng bớt mới rồi, nhưng vẫn thật – vẫn đúng lắm đó mấy bạn). Chắc hẳn người đọc chưa thể quên vụ việc lùm xùm trong giới viết sách trẻ gần đây, cuộc “đối đầu” giữa độc giả Trần Ngọc Thịnh và cuốn sách “Xách ba lô lên và đi” của tác giả trẻ Huyền Chip (Khánh Huyền). Trước khi thực hiện bộ sách đó, có thể nói Khánh Huyền đã làm một cuộc đối đầu thật sự, đối đầu với tính ì, tính thụ động của người trẻ, thách thức chính mình và chứng tỏ bản thân như một cô gái dám làm, dám nghĩ .

Với “Ý tưởng này là của chúng mình” bạn sẽ thấy, sáng tạo quả thật không quá khó, và hàng triệu ý tưởng vẫn đang đâu đó đợi bạn, ở ngay ngoài kia thôi. Tuy đã được biên tập hợp lý, nhưng bởi vì bản chất cuốn sách là tổng hợp nhiều bài viết riêng lẻ nên không tránh khỏi bị rời rạc hoặc thỉnh thoảng có sự lặp lại về nội dung. Những quyển sách kiểu này khó lòng đọc liền một lúc hết luôn vì dòng chảy suy nghĩ thường đứt quãng. Nếu là người thích đón nhận thông tin một cách có trình tự thì Ý tưởng này của chúng mình hoàn toàn không phải là lựa chọn phù hợp.

Thuộc thể loại sách kinh tế nhưng được viết theo lối sáng tạo tuyệt vời phù hợp với nhiều nhóm độc giả. Thế giới sẽ đẹp hơn nếu ta yêu chữ, chú tâm hơn khi cầm lên cây viết hay chuẩn bị cất lời. Sói Ăn Chay đồng thời cũng lên tiếng giải oan thay những người trong ngành về những hiểu lầm mà cộng đồng đang nghĩ về nghề quảng cáo. Đừng vội suy nghĩ chụp mũ, định kiến mà hãy yêu thương vì một cuộc sống tươi đẹp hơn. Không chỉ giúp cho những người mới hoặc manh nha muốn bước chân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung nói riêng và ngành quảng cáo nói chung có cái nhìn đúng đắn về nghề mà còn thỏa mãn trí tò mò của người ngoài ngành muốn tìm hiểu lĩnh vực này.

Lời Chúc Tiễn Bạn Lên Đường May Mắn, Hay Và Ý Nghĩa Nhất

Bỏ nghề, vì đơn giản đó là cách dễ dàng nhất anh được tiếp xúc hằng ngày với sự sáng tạo. Dẫn dắt câu chuyện này là một chàng “độc thân vui tính”, 26 tuổi, tự nhận mình là Sói ăn chay, người đã có bốn năm chinh chiến tại các công ty quảng cáo lớn ở VN. Vì vậy Ý tưởng này là của chúng mình xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường của dân quảng cáo nói riêng và tất cả những ai muốn tìm hiểu về nghề quảng cáo nói chung. Quách Tuấn Khanh từng nói “tiếng cười là sự vỡ òa của trí tuệ”. Sói Ăn Chay – người quá rành rọt trong việc dùng ngòi bút để mưu sinh đã thể hiện mình là một chuyên gia kể chuyện dí dỏm một cách nghiêm túc đầy thông thái.

Tại sao có người luôn đứng đầu danh sách hoàn thành xuất sắc công việc? Trên thị trường bán hàng, có rất nhiều người coi trọng kỹ xảo và phương pháp kinh doanh,… Vikas, cựu Giám đốc của Lowe Việt Nam thì tin rằng, ngay cả một cô trà nước hay em thực tập cũng có thể có ý tưởng hay và bán được. Mạng xã hội là công cụ để chúng ta khiến cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện nghi nhưng đứng trước sự quá…

Cuối cùng, nếu muốn đi tiếp, đi chắc và đi xa, rồi họ cũng phải đối mặt với câu hỏi về lương tâm và đạo đức. Thế giới huyên náo và chông gai, thế gian bất tận và mênh mang, bước đi trên con đường bản thân lựa chọn, cần… Review truyện dài Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình – Hành trình của tình… Công ty thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp hàng hàng đầu tại Việt Nam. Đừng giới hạn mình trong công việc, hãy dùng những hiểu biết của mình làm thế giới tốt đẹp hơn mỗi ngày. Nếu không thể đi hết ngang dọc thì có thể tìm về chiều sâu bởi vì đâu đâu cũng đẹp.

ý tưởng này là của chúng mình

Ngay cả nickname của mình – Sói Ăn Chay cũng được anh đặt để nhắc nhở chính mình về việc sáng tạo ý tưởng, ý tưởng hay là đôi khi phải ‘sai” một chút. “Nghĩ ra các ý tưởng kiểu “Sói Ăn Thịt”, “Cừu Ăn Chay” thì cần gì Copywriter” . Huỳnh Vĩnh Sơn đồng thời cũng đóng vai trò là người gỡ bỏ những định kiến về những người quảng cáo mà từ cha mẹ chúng ta đến những người xung quanh luôn nghĩ về, giải oan cho những người làm nghề. Đặc biệt hơn cả là tháo bỏ lớp kính lầm tưởng cho những sinh viên, những người trẻ đang có mong muốn gia nhập ngành quảng cáo. Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình là tập hợp của những mẩu chuyện ngắn đầy cảm nhận sâu sắc của tác giả. Nếu bạn yêu thích ngôn ngữ tinh tế, giàu triết lý và muốn tìm hiểu nhiều hơn về ngành quảng cáo thì cuốn sách này có thể là một cánh cửa nhỏ dẫn lối cho bạn.

Và Huỳnh Vĩnh Sơn tin rằng nếu bạn nhìn thấy một tác phẩm quảng cáo mà bạn có tham gia và nói rằng “Ý tưởng này là của tôi” thì đó là một thái độ rất trẻ con, thiếu chuyên nghiệp. Nhiều độc giả trên trang Goodreads thường nhận xét Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình là cuốn sách dễ đọc, dễ tiếp thu và dễ đi vào lòng người. Cuốn sách tưởng chừng như tác giả đang ngồi trước chúng ta, cùng nhau ngồi xuống, uống một cốc cà phê và tỉ tê trò chuyện. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)….. Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình khá dài nhưng không khiến người ta nhàm chán, đặc biệt bằng chất giọng riêng của mình, tác giả đã hé lộ những điều đặc biệt trong dân quảng cáo, thực tế và cực kỳ gần gũi.

Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức. “Quốc gia khởi nghiệp” là câu chuyện viết về sự phát triển thần kỳ của nền kinh tế… Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

Những sự cường điệu, giễu nhại sâu cay làm người đọc bật cười nhưng sau đó lại càng thêm thấm thía về sự khó khăn, vất vả thậm chí bạc bẽo của nghề. Huỳnh Vĩnh Sơn (Sói Ăn Chay) là cha đẻ của cuốn sách Ý tưởng này là của chúng mình.Ý tưởng này là của chúng mình không phải là cuốn giáo trình được biên soạn để “lên lớp”. Mọi thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm trên Internet. Chúng tôi không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên web này.

Lúc làm dự án cho một nhãn xe tay ga lại thấm thía “cần phải yêu thương phụ nữ dù đôi khi họ giết mình chỉ bằng ánh liếc như dao”… Có câu nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Review truyện dài Ra Bờ Suối Ngắm Hoa Kèn Hồng – Liều thuốc chữa… Mỗi người đều có câu chuyện riêng, nếu không thể thấu hiểu hãy tôn trọng thay vì phán xét. Sáng tạo không có gì ghê gớm, chỉ là làm cách khác để đỡ chán thôi.

ý tưởng này là của chúng mình

Đương nhiên cũng đừng ngây thơ mà nghĩ rằng làm quảng cáo đơn giản, ai làm cũng xong. Nếu bạn có đam mê, dám dấn thân để học, để làm và kiên định trước những vùi dập của sóng gió thì sẽ đến ngày được hái quả ngọt. Làm quảng cáo không giàu nhưng cũng có thể giúp bạn đạt được những giá trị xứng đáng với công sức bỏ ra. Nơi chia sẻ, cung cấp các tài liệu học tập, sách cho mọi người, các tài liệu trên Blog được chia sẻ miễn phí. Blog Taisachmoi.com được thành lập, với mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích cho mọi người.

Còn Ted Lim, Chief Creative Officer của Dentsu Châu Á thì cho rằng sáng tạo không ai làm một mình cả, đó là cuộc chơi đồng đội. Hơn 5 năm duy trì ToiYeuMarketing.com, tôi nhận được nhiều… Đây là một câu chuyện giản dị chứa đựng những triết lý sâu sắc về cách vượt qua… 5 cuốn sách hay tạo động lực, nên đọc khi chán nản, mất phương…

Thực tế không có sáng tạo nào là mới hoàn toàn, nó được lấy cảm hứng, được phát triển từ những chất liệu sẵn có xung quanh chúng ta. Và dẫu cho ý tưởng ban đầu là bạn nghĩ ra nhưng phải nhờ sự thêm thắt của team Copywriter, rồi được Art Director triển khai và sau nhiều lần chỉnh sửa theo góp ý của Creative Director, Client thì mới hoàn thiện được. Vì vậy, việc quan trọng nói hai lần, phải luôn nhớ rằng ý tưởng này là của chúng mình.

  • Thế giới huyên náo và chông gai, thế gian bất tận và mênh mang, bước đi trên con đường bản thân lựa chọn, cần…
  • Đúng như tựa đề của cuốn sách “Ý tưởng này là của chính mình”.
  • Review truyện dài Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình – Hành trình của tình…
  • Có câu nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.
  • Sẽ đưa chúng ta đi sâu vào từng ngõ ngách, len lỏi vào từng góc khác nhau của một ngành công nghiệp đang bùng nổ hiện nay.

Và trong câu chuyện của người khác ta luôn có thể tìm thấy những bài học cho chính mình. Ý tưởng này là của chúng mình mang đến cái nhìn chân thực về nghề quảng cáo.Ý tưởng này là của chúng mìnhdành cho chúng mình. Ý tưởng này là của chúng mình mang đến cái nhìn chân thực về nghề quảng cáo.

Thậm chí nếu bạn từng nhầm tưởng Nghề quảng cáo là nghề đi làm mấy cái biển hiệu xanh, đỏ, tím vàng… gắn đèn led lung linh các kiểu treo đầy phố… thì cũng hãy đọc “Ý tưởng này là của chúng mình”. 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay là một cuốn cẩm nang nghiệp vụ phải đọc trong thời buổi con… Có thể nói, khi đọcÝ Tưởng Này Là Của Chúng Mình, tôi gần như yêu nghề này hơn, bởi tôi cảm nhận được chất tưng tửng, điên điên rất riêng của dân làm quảng cáo. Lúc chạy chương trình cho các nhãn hàng tuổi teen lại thấy “những cái đầu nhuộm bảy màu xì tin không còn lố lăng mà là sự sáng tạo ngây ngô, điều mà những người mãn… teen đã đánh rơi mất do gánh nặng của sự trưởng thành”.

Leave a Reply 0

Your email address will not be published. Required fields are marked *