ý tưởng marketing cho valentine

Mỗi thước phim là một địa điểm, một kỉ niệm và những cảm xúc khác nhau. Đây cũng là một trong những cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành, sự trân trọng những khoảnh khắc bên nhau của hai người. Với mỗi nơi hai người cùng nhau đặt chân đến, cùng nhau trải nghiệm đều là những “miền đất nhớ” trong lòng bạn và người ấy. Ngoài ra, nếu bạn muốn cùng nửa kia ôn lại những kỷ niệm đẹp giữa hai người vừa qua, thì bạn có thể sử dụng đồ trang trí Valentine là những tấm thiệp hay hình ảnh của 2 người trên bàn tiệc. Điều này sẽ thể hiện bạn luôn ghi nhớ và trân trọng, cất giữ trong trái tim mình những kỷ niệm trong suốt thời gian quen và yêu nhau.

Chúng tôi xác định rằng bạn cần SEO vì bạn cần đứng đầu trong kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải tất cả các truy vấn tìm kiếm đều được tạo ra bằng nhau, một số truy vấn cho thấy mục đích thương mại thấp và một số truy vấn cho thấy mục đích thương mại cao. Đối với hầu hết các tìm kiếm có mục đích thương mại cao, bạn sẽ thấy toàn bộ nửa trên của trang kết quả tìm kiếm được quảng cáo đưa lên. Để tương tác với trang web của bạn, các chủ chính sách phải có thể tìm thấy bạn. Xem xét 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm, bằng cách nào đó bạn cần phải tự mình đứng đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm đầu tiên. Hầu hết mọi người sẽ không bỏ qua ba kết quả tìm kiếm không phải trả tiền đầu tiên.

ý tưởng marketing cho valentine

Ngày lễ tình yêu này không hẳn chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau đâu mà đây còn là dịp lí tưởng để bạn tỏ tình cùng người trong mộng của mình. Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, đặc biệt là khi sắp xếp theo chủ đề sẽ kích thích khả năng mua những sản phẩm mà khách hàng không nghĩ tới. Điều đặc biệt của các content như thế này đó là doanh thu của bạn sẽ không bị sụt giảm (vì các chương trình khuyến mãi) mà có thể còn tăng mạnh mẽ hơn. Đó là vì bạn cung cấp những thông tin thật sự hữu ích và thú vị cho khán giả, gợi sự hứng thú mua hàng của họ một cách tự nhiên nhất có thể. Trước khi thực hiện các chiến dịch marketing, bạn cần hiểu rõ về mục tiêu, đối tượng khách hàng, đối tượng sản phẩm để lên một kế hoạch chính xác và chỉn chu nhất. Bằng cách nhấn mạnh tính cấp thiết và tính độc quyền, các khách hàng thành viên của bạn sẽ cảm thấy được đánh giá cao và có giá trị, đó là tâm lý chung mà hầu hết mọi người muốn cảm nhận vào Ngày lễ tình nhân.

Những Tấm Thiệp Hay Hình Ảnh Của 2 Người Trên Bàn Tiệc

“Công viên bạt nhún” Rush đã thực hiện chiến dịch “Hai trong Một” trong dịp lễ Tình nhân 2017 với một mức giá tuyệt vời và những hình ảnh thông minh. Hoặc bạn có thể tạo một hashtag riêng, và khuyến khích khách hàng của mình chia sẻ nhiều hình ảnh về văn phòng của họ trong mùa lễ hội. Gửi email thứ ba vào 15/2 để cảm ơn người mua đã tin dùng loại sản phẩm và dịch vụ của bạn, đồng thời đặt kỳ vọng về sự ủng hộ trong tương lai . Ứng dụng cần thời gian để phát triển nhưng bạn cũng có thể đạt được những kết quả như sáng tạo một công cụ mới mà người dùng có thể tạo ra điều gì bởi chính họ. Một ví dụ khác đó là chiến dịch Tiffany’s Valentine’s Day Tattoo Shop. Kinh Doanh Việt là chuyên trang chia sẻ các kinh nghiệm bán hàng online, kiến thức kinh doanh, nơi tổng hợp các tài liệu về marketing và phát triển công việc kinh doanh cho mọi độc giả.

Cho các khách hàng hiện đại đang dần chuyển sang sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm và lên kế hoạch cho bữa ăn tiếp theo của mình. “Nội dung là Vua” là yếu tố cốt lõi trong hoạt động tiếp thị. Thấu hiểu những khách hàng đang đau lòng và cô đơn ngày valentine vì chuyện tình không đẹp chính là một insight đắt giá.

Hãy thử tải xuống Boosted, ứng dụng tạo video với các mẫu chuyên nghiệp, sẵn sàng sử dụng. Nếu bạn muốn có một ngày lễ thật đặc biệt và bất ngờ thì đừng nhắc đến bất cứ kế hoạch gì về ngày này cả. Bạn cứ giả vờ thờ ơ xem như một ngày bình thường và xuất hiện một cách bất ngờ, đánh úp một cách đột ngột nhất khiến người ấy ngạc nhiên. Phái đẹp, một nửa thế giới luôn là tâm điểm của các ngày lễ đặc biệt.

Thứ gì ở đây không phải là dịch vụ giao hàng miễn phí nếu họ mua hàng của bạn (theo bí quyết số 8). Hãy tặng họ một món quà gì đó cá nhân hơn, không đòi hỏi bất kỳ điều kiện gì. Nó có thể là sách điện tử, công thức nấu ăn, hướng dẫn DIY, một list nhạc đặc biệt.

Món Quà Tặng Valentine Cho Ngày Lễ Tình Nhân 14

Nếu bạn không liên lạc với các khách hàng một cách thường xuyên, sẽ có người thay thế bạn. Tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời để luôn đi đầu, nâng cao thương hiệu của bạn và thông báo cho các chủ chính sách về các cập nhật mới và quan trọng. Ngày nay, người tiêu dùng bị ám ảnh bởi nghiên cứu, vì vậy cung cấp cho họ thông tin mà họ muốn là một cách đảm bảo để giữ sự chú ý của họ.

ý tưởng marketing cho valentine

Hãy dành ra một khoảng trống riêng để trang trí theo chủ đề Valentine, sau đó khuyến khích những đôi bạn trẻ đến shop để chụp những bức ảnh tuyệt vời. Cuối cùng là đăng ảnh lên mạng và tổ chức triển khai bầu chọn bằng hình thức like / comment / share tính điểm. Những người tham gia ngoài việc nhận được phần thưởng giá trị khi trở thành người thắng cuộc thì còn được nhận những phiếu giảm giá khi mua quà tại shop của bạn. Hình thức khuyến mại này sẽ giúp bạn ngày càng tăng lệch giá và tiếp thị hình ảnh thoáng đãng đến với nhiều người khác nữa đấy. Nó chứng tỏ cho việc tận dụng được sức mạnh của mạng xã hội để giúp lan truyền thông tin, hình ảnh tên thương hiệu và lôi cuốn sự chăm sóc của người mua tiềm năng trên thị trường tiêu dùng trực tuyến to lớn . Công ty thành công với chiến thuật này là Dunkin, đã tạo ra sự bùng nổ truyền thông khi liên tục tạo ra các chiến thuật marketing UGC (Sử dụng nội dung do người dùng tạo) tuyệt vời.

Top 10 Các Ý Tưởng Marketing Được Nhiều Doanh Nghiệp Sử Dụng

Và một trong những cách ấy là anh cho ra đời dòng sản phẩm chocolate nguyên chất theo phương pháp làm của người Do Thái. Sản phẩm này thuộc công thi Laughing Man do anh điều hành và toàn bộ số tiền kiếm được, Hugh Jackman sẽ sử dụng vào mục đích từ thiện. Nếu doanh nghiệp của bạn bán sôcôla, hoa hoặc đồ trang sức, thì ngày lễ này có khả năng là một trong những cơ hội bán hàng lớn nhất trong năm. Chạy chương trình khuyến mãi cho các mặt hàng có thể mua làm quà tặng là một động thái truyền thống.

Trong các bí quyết email marketing cho ngày Valentine bạn có sử dụng để chiều chuộng khách hàng của mình, có một thứ mà khách hàng sẽ thực sự yêu thích. Một dịch vụ gói quà miễn phí, độc đáo sẽ thu hút rất nhiều người đến với cửa hàng của bạn. Cả hai thật sự sẽ cháy hết mình và có một ngày valentine ngọt thật ngọt đó.

Điều đó nói lên quá rõ ràng về các nhà hàng trên khắp thế giới có một cơ hội lớn. Mọi bình luận của bạn sẽ được LPTech kiểm duyệt và trả lời cho bạn ngay sau khi chúng tôi xem xét chúng. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về bài viết bên trên nhé.

Có những cặp đôi có một quá trình yêu thật đáng trân trọng, trước khi yêu có tận 10 năm làm bạn, 6 năm yêu nhau rồi mới về chung một nhà thì cuốn album đó sẽ thật ý nghĩa. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn ra được một hashtag độc đáo và đáng nhớ cho chiến dịch của mình, đủ sức để tạo nên những bài viết khơi gợi sự thú vị và truyền tải sự nhận thức. Những gợi ý ở các nội dung thực tế của email, nhưng cần thể hiện rõ về bất kỳ khuyến mãi đặc biệt. Công ty TNHH Truyền thông Dịch vụ DPS đi đầu về cung cấp các dịch vụ digital marketing, truyền thông trực tuyến, thiết kế website WordPress, SEO hiệu quả.

Ví dụ, ở Tây Ban Nha, McDonald, đã tìm cách thu hút thêm lưu lượng truy cập đến các địa điểm của mình và quảng bá mục menu mới là Grand McExtreme. Để làm được điều đó, bộ phận nhánh đã chuyển sang các chiến dịch Google Location. Tối ưu hoá các chiến dịch xuyên suốt các ngày lễ Valentine giúp McDonald thu được lượng truy cập theo mùa đang gia tăng khi các người mua ra ngoài. Hiệp hội nhà hàng quốc tế nhận ra rằng 72% những người đi mua sắm vào Black Friday cũng như những cặp đôi vào ngày valentine ghé vào những nhà hàng phục vụ nhanh hoặc nhà hàng truyền thống trong quá trình mua sắm. Những người mua sắm thậm chí tương tác trên điện thoại xuyên suốt vào các ngày ưu đãi lớn.

Twitter Ra Mắt Tính Năng Trả Phí Super Follows Với Giá

Bạn có thể dùng giấy chứng nhận làm ý tưởng quảng bá vì đây là cách khiến mọi người tin nhất và giấy phải là thật sẽ thu hút được nhiều khách hàng vào xem sản phẩm hay thương hiệu của bạn. Đừng khiến cho khách hàng cảm thấy khó hiểu khi sử dụng dịch vụ của mình.Có thể hiểu rằng hầu hết mọi người trẻ đều được sử dụng bảo hiểm của cha mẹ khi đến hết năm đại học. Lấy ví dụ của Dunkin (một trong những chuỗi cửa hàng cà phê và đồ nướng lớn nhất thế giới).

Đây chính là một mảnh đất vàng để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu. Lúc này các Marketer hãy giúp họ đưa ra những gợi ý về quà tặng, gợi ý cho họ những lời chúc ngọt ngào nhất. Đây có thể được xem như một dịch vụ bổ sung để giúp doanh nghiệp bán được nhiều hàng hơn.

  • Một chậu cây trao đến người kia giống như tình yêu của hai người mà bạn muốn trao cho người ấy nuôi dưỡng chăm sóc.
  • Coca – Cola đã lựa chọn 1 thành phố sầm uất và đông đúc sau đó khéo léo gắn những lon coke vô hàng ngàn bóng bay đỏ.
  • Lúc phái đẹp thì thầm vào tai bạn rằng hãy “nói gì hư hỏng với em đi” khi men tình của cả hai đã lên đỉnh điểm, bạn sẽ phá…
  • Ngày nay, các thương hiệu và doanh nghiệp tạo ra vô số nội dung xã hội sáng tạo hàng năm để vinh danh #ValentinesDay.
  • Sau đó, khi về nhà cùng với một ly rượu khiêu khích các giác quan, mọi thứ sẽ diễn ra thật tuyệt vời sau đó.

Địa điểm thích hợp nhất để hát tặng là những không gian yên tĩnh, thơ mộng và nên tạo không gian riêng cho hai người. Có thể hát tặng tại phòng riêng của người ấy, một góc nhỏ trong công viên hay tại một vườn hoa nào đó. Và hãy chuẩn bị sẵn sàng đề ngồi hát “live” cho người ấy nghe hàng tiếng đồng hồ dù sau đó có thể phải ngậm chanh muối một tuần liền. Mạng xã hội là một địa chỉ hiệu quả để bạn gửi tặng và chia sẻ những thước phim tình cảm đó.

Đây chính là cách để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bền vững. Ngày Valentine – một cách rõ ràng- đều hướng về cặp đôi, sẽ là một sự kiện hoàn hảo cho các cặp đôi với chủ đề “Hai trong Một”. Chiến dịch Hashtag luôn là con đường hiệu quả để khách hàng có thể hiểu sự cam kết và nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp, một chiến dịch tốt sẽ đem lại một khối lượng lớn nội dung do người dùng sáng tạo nên. Mặc dù chiến dịch Hashtag không phải lúc nào cũng bao gồm thương hiệu, nhưng nó lại liên hệ mật thiết đến một thương hiệu, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn cần tìm cách để thương hiệu của bạn làm chủ hashtag. Ví dụ, doanh nghiệp bạn đang hoạt động trong ngành mỹ phẩm hoặc làm đẹp, các bạn có thể đăng một chuỗi các tips làm đẹp. Bạn cũng có thể tạo một danh sách mà tạo cảm hứng cho người dùng trên Pinterest từ những món quà đặc biệt, những nhà hàng lãng mạn, hoặc là các hoạt động địa phương và hãy chia sẻ chúng với người đọc.

Valentine Và 9 Ý Tưởng Marketing Tuyệt Vời Trên Social Media Valentine

Bằng những con chữ, bạn có thể kích thích một người ra quyết định mua hàng, cũng có thế giúp họ ghi nhớ thương hiệu của bạn. Để tạo sự đặc biệt của bạn với đối thủ, bạn có thể thêm các hình thức khác như dich vụ gửi quà điện tử cho người thương (có gói quà, nơ và thiệp) sẽ được giao đến đúng địa chỉ và thời gian như khách hàng yêu cầu. Như bạn có thể thấy, eHarmony đã hỏi bọn trẻ ngày Valentine có ý nghĩa như thế nào đối với chúng. Họ đã đi sâu vào cốt lõi của ý nghĩa thực sự, dành thời gian quý báu cho những người mà bạn quan tâm nhất.

Bằng chứng là một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Google và Numerator. Nó đã cho thấy trong số 25 ngày bán hàng cao nhất của các nhà hàng vào năm ngoái. LPTech được thành lập với sứ mệnh đem lại những công nghệ mới nhất đến với doanh nghiệp Việt Nam. Googlebot là con nhện tìm kiếm để thu thập thông tin, dữ liệu trên website. Để hiểu rõ hơn về Google, hãy tìm hiểu sâu hơn về cách googlebot truy…

Thực tế đã chứng minh, nhiều chiến dịch SMS Marketing đúng người – đúng thời điểm đã đạt được tỷ lệ mở tin nhắn tới 98%! Với một dịp đặc biệt như Valentine, nhu cầu mua sắm quà tặng tăng cao, khách hàng sẽ có thêm một kênh tham khảo và mua sắm hữu hiệu. Hãy gọi chúng là “Đưa tình yêu của bạn bay xa hơn” hay “Yêu em từ chuyến bay đầu tiên”?

ý tưởng marketing cho valentine

Những mẹo nhỏ hay gợi ý có thể giúp người đọc tham khảo để tận hưởng ngày Valentine trọn vẹn. Cũng là cách để thu hút khách hàng mà các content marketer có thể tham khảo. Trên thực tế, việc xây dựng hình ảnh cá nhân trên ứng dụng hẹn hò sẽ giúp bạn có thêm nhiều bạn bè và gia tăng cơ hội tìm kiếm… ItVN Blog là một website công nghệ chuyên chia sẻ miễn phí những kiến thức hay về Seo, Marketing, thiết kế website bằng WordPress cũng như các thủ thuật công nghệ hay khác. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một website chia sẻ nhiều kiến thức hay và miễn phí đến cho mọi người. Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến dịu dàng lấp lánh là một ý tưởng tuyệt vời cho dịp Valentine này.

Không phải vì họ không thấy các chương trình của bạn không hấp dẫn hay vì họ thấy mức giá của bạn quá cao. Bạn hãy tưởng tượng cảnh phải chạy vội về nhà để tặng một hộp socola vào ngày 15/2. Bạn sẽ không có nhiều đơn hàng online vào đợt này, chưa kể nếu bạn làm họ lỡ hẹn thì tỷ lệ mua hàng lại rất thấp. Trong khi có rất nhiều cặp đôi tan vỡ vào ngày lễ Tình nhân thì cũng có những người tận hưởng điểm khởi đầu hạnh phúc vào ngày này, điển hình như cặp đôi ngôi sao Calista Flockhart và Harrison Ford. Sau khi gặp nhau ở lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2002, ngôi sao “Star Wars” Harrison Ford đã phải lòng người đẹp Calista Flockhart. Họ quyết định về bên nhau, bất chấp khoảng cách 22 tuổi và việc Harrison Ford từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại.

Valentine là thời điểm độc đáo để tặng những món quà cho người chúng ta quan tâm và với người chúng ta muốn duy trì những mối quan hệ lâu dài. Đây là một cơ hội lý tưởng để gây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Bạn không biết rõ mình nên tạo content gì ngày Valentine’s nào cho doanh nghiệp nhỏ của mình? Dưới đây là 7 ý tưởng content cho social media cực kỳ hấp dẫn để giúp thương hiệu của bạn lan tỏa tình yêu thương, và tận dụng cơ hội để đưa hình ảnh của thương hiệu đến gần với khán giả hơn. Nếu như bạn nhận tư vấn miễn phí các món quà tặng phù hợp và hoàn hảo với cá nhân từng khách hàng thì chắc hẳn là họ sẽ rất ấn tượng và thoải mái khi mua sắm tại cửa hàng của bạn. Giúp các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau, doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc thi ảnh để lưu giữ khoảnh khắc, hay cuộc thi viết về nửa kia,….sẽ nhanh chóng thu hút được lượng khách hàng tham gia.

ý tưởng marketing cho valentine

Đó có thể là một món đồ người kia đang mong muốn có được, cũng có thể là một em cún xinh xắn để nửa kia có thêm một người bạn nữa ở bên mỗi khi mình vắng mặt. Ứng dụng công nghệ vượt trội Ứng dụng công nghệ vượt trội của ALI mà chưa một phần… Quản lý lịch hẹn chuyên nghiệp Tính năng của phần mềm cho phép bạn lưu trữ đầy… Đặc biệt là vào cuối ngày mang lại kết quả mạnh nhất cho các đối tượng này. Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể . Nếu bạn cần hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.

Bằng cách tận dụng dịp lễ này và sử dụng các chiến lược hợp lý để tiếp cận tốt với những cặp đôi vào ngày Valentine. Và bạn sẽ được trang bị để thành công ngay bây giờ và thậm chí là cả năm dài. Hướng dẫn các cách tiếp cận khách hàng hiệu quả trên zalo, tăng tỷ lệ quảng bá sản phẩm, dịch vụ, từ đó nâng cao nhân biết thương hiệu và…

ý tưởng marketing cho valentine

Theo cách này, những khách hàng lướt qua email và không tìm thấy gì yêu thích có thể lựa chọn “vị cứu tinh” ngày Valentine ở cuối cùng. Valentine là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp, các chủ shop kinh doanh có thể thúc đẩy tăng doanh thu của mình thông qua các ý tưởng marketing. Một chiếc máy ảnh, máy quay phim hay đơn giản là một chiếc điện thoại có chức năng ghi hình sẽ giúp bạn thực hiện một clip sống động, tràn đầy tình cảm để gửi tặng người ấy trong ngày lễ tình nhân. Bạn sẽ là diễn viên chính, người dẫn chương trình cho những đoạn phim về nơi lần đầu tiên bạn và người ấy gặp mặt, những địa điểm hẹn hò, vui chơi mà hai người từng đặt chân đến.

Nếu người bạn yêu muốn tận hưởng một khoảng thời gian chất lượng thì một chuyến du lịch sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy đảm bảo rằng cả hai đều rảnh vào dịp Valentine này và cố gắng sắp xếp công việc để không ảnh hưởng đến chuyến đi. Bạn có thể đưa nàng đi đến những địa điểm du lịch mà cả hai chưa có dịp đặt chân đến hoặc ở những nơi in dấu kỉ niệm của cả hai. Và đừng quên tặng cho nàng những món quà bất ngờ và ý nghĩa trong chuyến đi nhé. Để món quà tặng Valentine trở nên đặc biệt hơn trong mắt người ấy, bạn có thể tặng cho người ấy một album ảnh tổng hợp của cả hai. Một khi bạn đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn cần phân biệt chính mình với các đối thủ cạnh tranh.

Sự chân thành trong món quà của người tặng mới là yếu tố quan trọng nhất. Đặc biệt là bây giờ với việc dễ dàng nhận được báo giá, bạn thực sự cần phải chủ động thuyết phục các chủ chính sách ở lại với bạn, ngay cả khi tỷ lệ của bạn cao hơn. Truy vấn tìm kiếm di động trong các cửa hàng đã tăng 15% trong những năm gần đây. Và 89% tìm hiểu trước khi đến nhà hàng được thực hiện thông qua điện thoại thông minh.

ý tưởng marketing cho valentine

Seasonal marketing thật sự bao gồm việc cung cấp những nội dung hay, độc đáo, đúng thời điểm giúp đem lại doanh thu và lợi nhuận gián tiếp. Khi bạn hướng dẫn quà tặng trực tiếp, hãy bắt đầu thông qua trang chủ (đừng quên cập nhật điều hướng của bạn trong trang web một liên kết đến hướng dẫn). Marketing bổ sung nên tiến hành dưới hình thức các bài viết social media, email marketing, thậm chí cả chiến dịch AdWords. Đừng nghĩ rằng khách hàng của bạn sẽ “gục ngã” ngay bởi hướng dẫn quà tặng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *