ý tưởng cho instagram

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về việc caption của bạn nên dài bao nhiêu, hãy giữ nó ngắn gọn. Đưa ra ngữ cảnh mà bạn cần, nhưng nếu bài viết nói lên chính nó, hãy để nó. Nếu bạn muốn toàn bộ caption của mình hiển thị, Instagram khuyên bạn nên sử dụng 125 ký tự trở xuống. Adobe Color CC là một công cụ xây dựng sơ đồ màu mạnh mẽ, cũng rất thú vị khi chơi xung quanh. Nếu bạn có Adobe Creative Cloud, bạn có thể lưu và bao gồm các bảng màu trực tiếp trong Adobe Illustrator hoặc Photoshop. Trên đây là 25 ý tưởng làm nội dung trên social kèm theo các ví dụ thực tế tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Ngoài ra, một phụ nữ có thể nhìn thấy bài đăng của Harry và gắn thẻ một người bạn nam vào bình luận hoặc đưa ra đề xuất để họ xem thương hiệu. Bạn là sinh viên, đặc biệt là sinh viên Cao đẳng Ngoại ngữ và Du lịch lại càng không thể thiếu những post hình ấn tượng trên mạng xã hội. Với 33 ý tưởng cho những câu chuyện trên Instagram của bạn trở nên thú vị sẽ giúp bạn biết cách thể hiện những nội dung mang đậm màu sắc cá tính riêng của bạn. Biểu tượng cảm xúc có thích hợp để sử dụng trong caption trên Instagram không ?

Vì vậy, nếu bạn thích một trong số họ, bạn chỉ cần truy cập vào trang web của nó, trang web đó được cố định trong tiểu sử tài khoản của bạn. Bạn có thể chụp ảnh màn hình trang bài đăng của mình, ẩn các bài đăng mới nhất và lưu hình ảnh đó để chia sẻ trên câu chuyện. Thêm @ tên người dùng của bạn và mời những người theo dõi bạn truy cập hồ sơ của bạn để xem bài đăng cuối cùng.

ý tưởng cho instagram

Brand New là blog thiết kế và logo nên ghé thăm nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách các nhà thiết kế nghĩ và làm việc trong quá trình của họ. Mỗi bài đăng minh họa cách các logo mới từ các thương hiệu thành lập gắn liền với xu hướng và thay đổi nhận diện thương hiệu. Nói về lịch sử, chúng tôi yêu thích Rich Baird lặn sâu vào thiết kế logo trừu tượng và hình ảnh trên nguồn cấp dữ liệu này. Tất cả các bài viết có biểu tượng màu trắng trên nền đen, nhiều từ những năm 1970 và 80. Đó là nơi hoàn hảo để bị lạc trong hình dạng, đường và đường cong. Sẽ là một thiếu sót nếu chúng tôi không đề cập đến công ty thiết kế nổi bật nhất thế giới.

Bạn Có Thể Quan Tâm

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng vuốt lên có liên quan đến Dropbox Hoặc liên kết Google Drive Nơi bạn đã tải xuống (các) hình nền. Nhiều người trong số những người sở hữu các trang lớn trên Instagram đã nhận thấy sự thay đổi đáng kể về mức độ tương tác của khán giả sau khi thay đổi thuật toán của ứng dụng vào cuối năm 2020. Hiện Instagram đang cố gắng trình bày nội dung dựa trên những gì bạn muốn xem và thích những gì bạn thích.

Dribbble là một trong những nền tảng phổ biến nhất xung quanh ý tưởng thiết kế. Một phần trang web truyền thông xã hội và một phần nền tảng tự do, đó là nơi để chia sẻ, xem và nhận xét về ý tưởng thiết kế logo. Nếu bạn đang bắt đầu hành trình thiết kế logo của mình và muốn tìm hiểu thêm về các hệ thống và kỹ thuật mà các nhà thiết kế sử dụng để tạo ra nghệ thuật, thì hãy làm theo Learn Logo Design.

ý tưởng cho instagram

Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhập tên trang hoặc đăng ảnh chụp màn hình cho trang của họ có kèm theo tên của họ để có thể xem trang. Vừa là nền tảng truyền thông xã hội vừa là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới,… Cách làm video bằng hình ảnh trên Tiktok nhanh nhất _Có thể nói Tiktok được coi là mạng xã hội… Trong những năm qua, cách thức kết nối với khách hàng và đặc biệt là cách thức bán sản phẩm… Bee Art là nơi hội tụ của sự sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê – 100% khách hàng đến với chúng tôi đã hài lòng về sản phẩm.

Làm Cách Nào Để Chọn Đơn Vị Tiếp Thị Kỹ Thuật Số Cho Doanh Nghiệp?

Để truyền được thông điểm ý nghĩa đến mọi người trên Instagram, bạn có thể sử dụng các câu nói trích dẫn hay và ý nghĩa của những người nổi tiếng. Điều này sẽ giúp bạn tìm được quan điểm chung để bàn luận cùng với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn liên kết được mối quan hệ chặt chẽ và tăng tương tác với người dùng trên Instagram.

ý tưởng cho instagram

Hoặc có một cách khác là đăng nội dung tập hợp các câu hỏi mà có thể khách hàng của bạn sẽ hỏi và kèm câu trả lời. Đừng quên kèm thẻ hashtag (#) cho những nội dung này, bởi khách hàng có thể sẽ tìm kiếm những từ khóa đó trên Instagram, và bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của họ. Khuyến khích khách hàng của mình đăng những nội dung phản hồi về sản phẩm của bạn và kèm thẻ hashtag # trên bài đăng của họ. Tìm kiếm hashtag này và xin phép họ chia sẻ các bài đăng đó lên kênh Instagram của bạn.

Cũng giống như logo, trang web và danh thiếp của bạn đều được thiết kế để gợi lên sự quen thuộc với người tiêu dùng. Với Instagram, nhiều thương hiệu quên tất cả những hướng dẫn về phong cách của họ và đi lừa đảo. Phương tiện truyền thông xã hội là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm và thử những ý tưởng mới. Tuy nhiên, nó cũng có thể có lợi khi tạo bảng màu Instagram và gắn bó với nó. Việc sáng tạo nội dung để đăng lên Instagram là việc làm vô cùng cần thiết để thu hút lượng tương tác tốt đối với người dùng, nhưng điều này cũng khá nhọc khi chúng ta hoàn toàn bí ý tưởng.

Các biểu tượng hoạt hình có thể giúp thu hút ánh nhìn của người đọc và là một cách tuyệt vời để thêm một chút cá tính. Biểu tượng cảm xúc cũng có thể thay thế cho toàn bộ từ, giữ cho bài của bạn ngắn gọn và thú vị. Và sự tương tác là một trong ba điều quan trọng mà thuật toán Instagram xem xét khi sắp xếp nội dung trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng.

Sử Dụng Quy Tắc Một Phần Ba Cho Ảnh Của Bạn

Việc phát triển một ứng dụng cho trẻ nhỏ hơn có thể giúp bạn không cần phải liên tục theo dõi nội dung mà con bạn đang xem. Điều này có thể cung cấp cho trẻ em quyền truy cập vào nền tảng trực quan và cách kết nối với bạn bè, đồng thời giữ chúng tránh xa nội dung người lớn và quảng cáo của nền tảng Instagram chính. Các cuộc thăm dò trên Insta là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập vào các bài đăng blog, video của bạn trên TikTok hoặc Youtube hoặc các phương tiện kỹ thuật số khác. Sử dụng các cuộc thăm dò ý kiến ​​của bạn như một “đầu mối” cho bài viết tiếp theo của bạn và đặt ra một câu hỏi khiến những người theo dõi của bạn muốn tìm hiểu thêm. Nếu bạn đang hợp tác với thương hiệu cho một sản phẩm sắp ra mắt, hãy gửi lời cảm ơn đến các thương hiệu mà bạn đang làm việc trong các câu hỏi thăm dò ý kiến ​​trên Instagram của bạn. Trước đây Sephora đã sử dụng chiến lược này để xây dựng sự cường điệu cho các sản phẩm sắp ra mắt.

Khi nói đến việc tạo quảng cáo in, bố cục thiết kế trang web và danh thiếp, các thương hiệu có xu hướng gắn bó với một bảng màu cụ thể được quy định trong hướng dẫn phong cách thương hiệu của họ. Thẻ bắt đầu bằng # dành riêng cho ngành như #MensGrooming được nam giới sử dụng chủ yếu. Nhưng điều đó không có nghĩa là phụ nữ cũng không mua sắm các sản phẩm của nam giới (như một món quà hoặc đồ gia dụng của họ).

Cơ Thể Bạn Sẽ Như Thế Nào Nếu Ngừng Ăn Thịt Hoàn Toàn Và Đột Ngột?

Coolors là trình tạo sơ đồ màu tích hợp với Adobe nhưng cũng có ứng dụng iOS độc lập và Google Chrome Extension. Bạn có thể duyệt các chương trình hiện có bằng cách nhấn thanh không gian của bạn. Có đăng ký trả phí, nhưng bạn có thể dễ dàng khám phá miễn phí và ghi lại mã màu HEX mà bạn yêu thích.

  • Vì nội dung này sẽ quan trọng đối với những người theo dõi của bạn, nên bạn nên thêm các bài đánh giá này làm điểm nhấn Câu chuyện để lưu chúng.
  • Việc lên ý tưởng nội dung cho kênh Instagram sao cho thu hút người theo dõi và khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng.
  • Nếu bạn chưa bắt đầu xây dựng sự hiện diện trên các kênh truyền thông xã hội khác, thì bạn nên nhanh lên.
  • Điều này sẽ giúp bạn liên kết được mối quan hệ chặt chẽ và tăng tương tác với người dùng trên Instagram.
  • Có đăng ký trả phí, nhưng bạn có thể dễ dàng khám phá miễn phí và ghi lại mã màu HEX mà bạn yêu thích.

Chúng tôi chỉ cho bạn một số tài khoản tốt nhất để đưa ra các ý tưởng trang trí thông qua Instagram . Nhiều tài khoản của Instagram Họ chỉ tập trung vào các sản phẩm thủ công DIY như vậy và đã thu thập được rất nhiều người theo dõi, những người vừa xuất bản nội dung như vậy. Tuy nhiên, nó không chỉ giới hạn ở các trang DIY và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng loại bài đăng này để thu hút người theo dõi của họ. Đây là một trong những loại nội dung hiệu quả nhất và hoạt động trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể sử dụng các loại ấn phẩm này để hướng dẫn khán giả về cách sử dụng sản phẩm của bạn. Nó cũng có thể là những cách mới và sáng tạo để sử dụng sản phẩm của bạn.

Từ đó bạn sẽ có những ý tưởng và xây dựng kế hoạch nội dung cho bài viết của mình trở nên hữu ích và ấn tượng hơn. Vì nội dung này sẽ quan trọng đối với những người theo dõi của bạn, nên bạn nên thêm các bài đánh giá này làm điểm nhấn Câu chuyện để lưu chúng. Thể hiện ý kiến ​​trung thực của bạn trong video hoặc sử dụng bố cục nền để viết về các tính năng và lợi ích của sản phẩm / dịch vụ. Nếu có điều gì đó mà bạn đam mê, đam mê và thường xuyên thích nói về nó, thì hãy tạo nội dung tốt cho các câu chuyện trên Instagram của bạn. Đừng ngại bày tỏ ý kiến ​​của bạn một cách tự do và đáng tin cậy, bởi vì bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những người không thích những gì bạn đăng. Mặt khác, những người yêu thích tài khoản của bạn và tôn trọng bạn đánh giá cao bạn hơn vì sự trung thực và chia sẻ ý kiến ​​của bạn.

Các nội dung dạng Hỏi – Đáp sẽ cung cấp nhanh nhất các thông tin giá trị cho người dùng về sản phẩm và thương hiệu của bạn. Trả lời những câu hỏi của khách hàng trên Instagram sẽ khuyến khích nhiều người theo dõi bạn hơn (đặc biệt nếu bạn trả lời câu hỏi của chính họ). Một cách tuyệt vời để đánh giá mức độ quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mới là thăm dò ý kiến ​​của những người theo dõi bạn bằng câu hỏi “Điều này hoặc Điều đó” hoặc “Có hoặc Không”. Sử dụng hình ảnh, video hoặc gif để đi cùng với cuộc thăm dò của bạn. Điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý của những người theo dõi bạn và tăng mức độ tương tác.

Đó là một tài khoản cung cấp các ý tưởng để đạt được phong cách mà họ gọi là rừng rậm đô thị. Làm thế nào để quản lý để phù hợp với các loại cây trồng khác nhau trong ngôi nhà của chúng tôi để cảm nhận, mà không cần rời khỏi thành phố, ở giữa rừng. Không chỉ Instagram mà tất cả các nền tảng mạng xã hội đều khuyến khích sử dụng video trực tiếp. Nói với những người theo dõi của bạn rằng bạn thực hiện việc này một cách nhất quán (hàng ngày / hàng tuần).

Đó là lý do tại sao nhiều công ty hiện đang sử dụng nó để giới thiệu sản phẩm của họ và thậm chí có được khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số. Tính năng Shoppable Post làm cho điều này thậm chí còn hiệu quả hơn vì nó không chỉ khiến mọi người quan tâm mà còn hướng họ đến trang web của bạn để mua sản phẩm. Lưu ý là không nên chỉ đăng nội dung dạng chữ, bạn hãy thiết kế những hình ảnh thu hút kèm lời trích dẫn trong đó.

Thanh trượt biểu tượng cảm xúc (đôi khi được gọi là Hình dán phản ứng) là một kiểu thăm dò ý kiến ​​khác mà bạn có thể thử nghiệm. Để đặt một Thanh trượt biểu tượng cảm xúc vào câu chuyện của bạn, bạn sẽ cần chọn nó trong menu Hình dán thay vì hình dán Cuộc thăm dò ý kiến. Khi mọi người bỏ phiếu trong cuộc thăm dò của bạn, câu trả lời của họ sẽ xuất hiện theo thời gian thực bên dưới câu hỏi. Để xem tất cả các phiếu bầu cho đến nay, hãy vuốt xuống trên màn hình trong khi bạn đang xem cuộc thăm dò ý kiến ​​của mình. Buffer khuyên bạn nên chọn lịch xem trước một ngày, một tuần, một tháng hoặc một năm.

Những người có ảnh hưởng này có thể chỉ có hàng chục nghìn người theo dõi nhưng trong số đó có đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn khi thuê họ đăng bài về sản phẩm hay thương hiệu của bạn. Ngoài ra việc hợp tác với những người ảnh hưởng này sẽ có mức chi phí hợp lý hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn có tham gia các hoạt động vì cộng đồng, hãy chia sẻ nó trên kênh Instagram. Bởi khách hàng luôn đánh giá cao các thương hiệu có những hoạt động tích cực vì cộng đồng. Đó có thể là các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người kém may mắn, ủng hộ đồng bào lũ lụt,…hay đơn giản hơn là bài đăng thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia với một sự kiện nào đó.

ý tưởng cho instagram

Các thương hiệu thường đặt ra một số điều kiện nhất định để mọi người tham gia vào việc tặng quà giúp thúc đẩy sự tham gia. Dưới đây là một ví dụ về một thương hiệu nệm đã xuất bản minh họa này về cách ngủ ngon hơn. Nó rất hữu ích cho khán giả của bạn, phù hợp với thị trường ngách và hấp dẫn của bạn.

Những nguyên mẫu này phác thảo các chi tiết cơ bản về khách hàng mục tiêu của bạn, mục tiêu và điểm thu hút của họ. Brandon Nicks là một nhà thiết kế đồ họa tự do tại thành phố New York. Nguồn cấp dữ liệu của anh ấy sạch sẽ và được quản lý – chúng tôi đặc biệt yêu thích các logo wordmark đặc trưng và các bảng màu mơ màng mà anh ấy sử dụng. Trước khi đề xuất những cái tên hay cho tài khoản Instagram của bạn, điều cần thiết là phải tính đến một số mẹo.

Các giám đốc điều hành đã bắt đầu ưu tiên phiên bản Instagram dành cho trẻ em. Một thông điệp nội bộ của nhân viên đã xác định chương trình thanh niên là ưu tiên H1 của công ty. Hóa ra, chiến lược tương tác tốt nhất trên Instagram là đặt câu hỏi! Instagram với nhiều ảnh là một ý tưởng Instagram story đơn giản dành cho sinh nhật. Bạn có thể thêm nhiều cảnh, ảnh khác nhau và khiến nó trở nên hoàn hảo cho người bạn của mình. Sử dụng ý tưởng này cho Storis trên Instagram, bạn có thể áp dụng nhạc đệm đầy kịch tính.

Xây dựng sự hiểu biết của bạn về cách quy trình thiết kế hoạt động và bạn sẽ được trang bị tốt hơn để xác định phong cách khi bạn tạo logo. Logoseum là một kho lưu trữ các hình ảnh trừu tượng và logo đầy màu sắc từ quá khứ và hiện tại. Được tạo bởi nhà thiết kế hình ảnh Matt Corbin, tài khoản chia sẻ một số logo phẳng đáng nhớ nhất trong lịch sử bên cạnh những điều tối nghĩa hơn. Mỗi bài đăng chia sẻ nhà thiết kế và năm được tạo để người theo dõi tìm hiểu và thảo luận. Video hướng dẫn có một lợi thế là nó có giá trị ngay lập tức và thu hút khách hàng mục tiêu nhanh, hiệu quả hơn. Bạn có thể đăng một video dài 30 giây hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, bảo quản hoặc lắp đặt sản phẩm của bạn.

Các cuộc thăm dò là một cách tuyệt vời để nhận phản hồi từ những người theo dõi của bạn và chúng cũng có thể rất thú vị. Hãy nhớ dùng thử chúng vào lần tiếp theo nếu bạn muốn nhận được một số ý kiến ​​đóng góp từ khán giả của mình. Nếu bạn hiện không sử dụng hình dán thăm dò Instagram trên các câu chuyện trên IG của mình, hãy lắng nghe, vì chúng tôi sắp thay đổi cuộc đời bạn – và tỷ lệ tương tác của bạn. Khi bạn chỉ mới bắt đầu tài khoản Instagram của mình, bạn sẽ muốn sắp xếp một danh sách các thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến ngành của mình để bạn có thể quảng bá cho đối tượng mục tiêu của mình. Nguồn cấp dữ liệu không phải là cách tốt nhất để đăng quảng cáo, nhưng nó cũng sẽ bị xóa khỏi Storeys sau một ngày. Bây giờ chúng ta chuyển sang tài khoản của Ana Milena Hernandez , một nhà thiết kế chịu trách nhiệm thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ và kiến ​​thức xuyên suốt tất cả các sáng tạo của cô.

Điều này sẽ giúp bạn đến gần với người dùng hơn và tạo sự liên kết tích cực giữa những người theo dõi và thương hiệu của bạn. Hình ảnh hoặc video sản phẩm nên chân thực và gần gũi, tránh việc lấy ảnh quảng cáo trên mạng. Drupal CMS là hệ quản trị nội dung mã nguồn mở mạnh hàng đầu thế giới hiện nay phù hợp làm nền tảng cho ứng dụng Web / App TMĐT lớn, cần tương tác, bảo mật và tùy biến backend cao. Với 10 kỹ thuật ở trên, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và chọn được ngay một cái tên Instagram đẹp cho tài khoản của mình. Hãy dành chút thời gian để tham khảo hướng dẫn để tìm ra cái tên hay nhất cho tài khoản Instagram của mình.

ý tưởng cho instagram

Tuy nhiên, không nhất thiết ngày nào bạn bắt buộc phải post ảnh sản phẩm, có rất nhiều ý tưởng khác nhau để bạn có thể triển khai, đó là lý do mà mình chia sẻ bài viết này. Người dùng ngày càng khó tính và nhạy cảm với những tin quảng cáo, vì vậy mà có đến 90% người dùng cho rằng UGC giúp tăng độ tin cậy của doanh nghiệp, từ đó họ dễ đưa ra quyết định mua hàng hơn. Theo thời gian, nhiều người đã chọn tên người dùng từ loạt phim nổi tiếng nhất, cho dù chúng là phim hoạt hình hay loạt phim các loại khác nhau. @MadMen, @TheWire, @TheDailyShow, @Deadwood, @SesameStreet, @ 30Rock, @TheShield và một cái khác mà bạn nghĩ đến có thể đáng giá, miễn là chúng không được sử dụng và bị chiếm dụng. Cuộc thi và quà tặng là một trợ giúp tuyệt vời nếu bạn muốn ngay lập tức tăng số lượng người theo dõi hoặc nhận được một phần lớn bài đăng của bạn.

ý tưởng cho instagram

Thường có một chút chỉnh sửa video / ảnh nên không có nhiều khía cạnh nghệ thuật về điều này. Đối với điều này, chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng nổi bật bằng cách xuất bản những câu chuyện thú vị và độc đáo bằng cách chỉnh sửa chúng. Tất nhiên, nó không phải là dễ dàng, vì vậy nếu bạn sử dụng chiến lược này, nó chắc chắn sẽ khác với những người khác. Nhiều người theo dõi sẵn sàng chi tiền để cô có thể chụp những bức hình xinh đẹp cùng với chiếc lưỡi của mình. Không chỉ dừng ở đó, cô nàng còn biết cách tận dụng sự nổi tiếng của mình để bán hàng online. Tất cả đều có hình của Mikayla Saravia và đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền, điều đó càng giúp cho việc kinh doanh của cô thuận lợi hơn.

Chúng tôi biết bạn không có thời gian để nảy ra một ý tưởng mới hoặc tìm hiểu một công cụ thiết kế phức tạp chỉ để chúc người thân vào ngày sinh nhật của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm tất cả các công việc nặng nhọc cho bạn. Tương tự, bạn có quyền làm với các cuộc thi, điều này theo thời gian có xu hướng bị khán giả lãng quên. Bây giờ là lúc để thể hiện khả năng nghệ thuật và một cái gì đó để “nóng” trên toàn màn hình.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *