thương hiệu prada

Mỏng manh và thanh lịch, sự gợi cảm ngọt ngào đến mức gây nghiện. Các cô đào nhà Prada đem đến sự trầm trồ, ngưỡng mộ thầm lặng với các di sản thương hiệu độc đáo và cảm hứng nghệ thuật đậm chất Ý – lãng mạn, cầu kỳ mà tinh tế. Prada được thành lập bởi một nhà sản xuất đồ da Ý tên là Mario Prada vào năm 1913.

Dựa vào các sản phẩm thủ công được làm bằng vật liệu chất lượng cao và kỹ thuật chính xác, Prada đã nhanh chóng được tầng lớp quý tộc và tư sản châu Âu yêu thích và kế thừa. Năm 1989, Prada ra mắt bộ sưu tập thời trang ready-to-wear đầu tiên dành cho nữ. Dòng thời trang Prada nổi tiếng với các thiết kế tối giản đã trở thành chuẩn mực cho vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Những đường cắt cúp tinh tế, phom dáng cứng cáp, họa tiết art deco đậm tính kiến trúc nhưng không bao giờ lỗi mốt là một trong những hình ảnh đóng mác Prada.

Những chiếc túi này thu hút giới thượng lưu thời trang và trở nên phổ biến đến mức người ta thường bắt gặp những người nổi tiếng mang chúng. Cho đến nay, túi xách vẫn là mặt hàng bán chạy nhất của Prada và chiếm 60% doanh thu của hãng. Bước ngoặt lớn nhất của tập đoàn là khi Miuccia Prada bắt đầu hợp tác với Patrizio Bertelli, một nhà kinh doanh trong ngành da thuộc.

Tập trung vào việc sáng tạo và mang đến sản phẩm giá trị thực trong phân khúc cao cấp, xa xỉ, Prada đã thành công hơn qua từng năm. Trường phái còn lại đó là những chiếc mắt kính được thiết kế với vẻ ngoài rất khỏe khoắn, đầy tính thể thao. Đặc trưng của các sản phẩm mắt kính Prada đó là chữ ký nền đỏ vô cùng nổi bật trên gọng kính. Đến năm 1958, người sáng lập ra thương hiệu là Mario Prada qua đời. Các nữ nhân trong gia đình ông lần lượt thay thế tiếp quản công ty, từ con gái đến cháu gái.

  • Năm 1996, cửa hàng Prada lớn nhất được chính thức mở cửa tại Manhattan, New York.
  • ELLY đã luôn và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng thời trang mới nhất, quyến rũ nhất, chuyên nghiệp nhất.
  • Cùng năm, Prada cũng mạo hiểm trong lĩnh vực trang phục thể thao với sự ra mắt của Prada Sport.
  • Tại Vperfume, tất cả sản phẩm bán ra được cam kết 100% hàng chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Chiếc túi này không được đón nhận ở thời điểm ra mắt nhưng đến năm 1995, nó đã trở biểu tượng đẳng cấp nhất và là niềm ao ước nhất của mọi tín đồ thời trang. Cùng năm, Prada bành trướng khắp châu Âu và châu Mỹ với các cửa hàng ở các trung tâm mua sắm tại Florence, Paris, Madrid và New York. Theo Wall Street Journal, Bertelli đập vỡ các cửa sổ của cửa hàng một ngày trước khi khai trương sau khi ông không hài lòng với các thiết kế của Prada. Ông cũng mua cổ phiếu của Gucci sau đó lại đổ lỗi cho Gucci “bắt chước kiểu dáng của vợ”.

ELLY đã luôn và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng thời trang mới nhất, quyến rũ nhất, chuyên nghiệp nhất. Những bộ sưu tập của ELLY luôn thể hiện sự thanh lịch nhưng vẫn đẳng cấp bởi kiểu dáng thanh thoát, sang trọng, không lỗi thời và chất lượng đảm bảo. Bạn cũng đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của ELLY nhé, vì bạn sẽ có cơ hội mua sắm phụ kiện thời trang cao cấp với mức giá cực hời, sale đậm nhất năm đấy. Prada là thương hiệu thời trang của Ý chuyên sản xuất các mặt hàng cao cấp dành cho nam và nữ (giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang …). Prada là hãng thời trang danh giá và nổi tiếng thế giới của Ý, đặc trưng của nó là sự kết hợp giữa thiết kế quý phái và các khái niệm nghệ thuật đương đại. Năm 2003, Prada ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu với nhà sản xuất kính mắt Luxottica.

Prada Candy Leau

Với dòng sản phẩm ready-to-wear, Prada đã tham gia Tuần lễ thời trang Milan năm đó và trở thành một đặc trưng không đổi kể từ đó. Điều này đã mang lại cho thương hiệu sự công nhận quốc tế và nâng tầm nó thành một hãng thời trang toàn cầu. Miu Miu chủ yếu phục vụ người tiêu dùng trẻ tuổi hoặc người nổi tiếng. Năm 1993, các phụ kiện của Prada đã được trao giải thưởng của Hội đồng thiết kế thời trang Hoa Kỳ.

  • Những dòng nước hoa nằm trong bộ sưu tập Prada Exclusive được mệnh danh là “nước hoa của nghệ nhân” đã ra mắt lần đầu tiên tại cửa hàng của Prada và các trung tâm thương mại vào năm 2003.
  • Kèm theo đó là loạt hình ảnh thân mật của cô gái và nam thần tượng.
  • Sản phẩm thường được các tín đồ thời trang công sở thành đạt, sành điệu lựa chọn và ngày càng trở nên phổ biến ở nhóm khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.
  • Bạn cũng đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của ELLY nhé, vì bạn sẽ có cơ hội mua sắm phụ kiện thời trang cao cấp với mức giá cực hời, sale đậm nhất năm đấy.
  • Năm tiếp theo, Prada mở cửa hàng thứ hai ở Via della Spiga, khu mua sắm uy tín nhất của Milan.

Năm 2000, Prada hợp tác với Luxxotica để bắt đầu một dòng kính mắt. Thương hiệu cũng tung ra một dòng nước hoa và mỹ phẩm vào năm 2004 với sự hợp tác của Puig, một công ty nước hoa của Tây Ban Nha. Thương hiệu tập trung vào nước hoa dành cho nữ giới đầu tiên và sau đó đã giới thiệu nước hoa dành cho nam giới vào năm 2006. Năm 1977, Miuccia Prada thừa kế gia nghiệp từ tay mẹ dù khi đó cô đã có trong tay bằng tiến sỹ khoa học chính trị và mong muốn trở thành diễn viên kịch câm. Không ai ngờ chính Miuccia Prada là người sẽ tạo ra thành tích vượt trội cho nhà Prada, biến một công ty chỉ bán đồ da thành thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang Ý.

Thách Thức Tài Chính

Sau khi Bertelli bán lại cổ phần của ông ở Prada cho tập đoàn LVMH vào năm 1998, thương hiệu bắt đầu triển khai chiến dịch mua lại các công ty thời trang khác. Nhà mốt còn hợp tác với LVMH và đánh bại Gucci để mua 51% cổ phần của Fendi. Nhưng sau đó phải bán đi 25,5% lại cho LVMH vì bị áp các khoản nợ đã vay của ngân hàng. Bước ngoặc đánh dấu sự thành công của Prada phải kể đến vào năm 1919 khi các sản phẩm của hãng trở thành nhà cung cấp chính thức cho hoàng gia Ý, đặc quyền sử dụng huy hiệu hoàng gia “House of Savoy”. Sự kết hợp của 2 đầu óc tài năng trong ngành kinh doanh và thời trang đã thực sự mở ra một kỷ nguyên phát triển mới cho nhãn hiệu Prada, đưa tên tuổi thương hiệu vươn ra tầm thế giới.

Vị trí người mẫu độc quyền của Prada là một vị trí rất danh giá trong giới người mẫu. Các người mẫu của hãng gồm có Daria Werbowy, Gemma Ward, Suvi Koponen và Sasha Pivovarova những người đã xuất hiện trong sáu mùa quảng cáo liên tiếp của Prada vào show diễn Fall 2005. Khả năng tích hợp năng lượng sáng tạo với nhu cầu của người tiêu dùng vẫn là điểm mạnh chính của Prada. Điều này đã cho phép nó đáp ứng nhanh chóng với sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì không có lý do gì mà nó không nằm trong top dẫn đầu của ngành công nghiệp thời trang. Với tầm nhìn thời trang đi trước thời đại và thương gia Patrizio Bertelli với đầu óc kinh doanh sắc bén.

thương hiệu prada

Kết nối giữa cái nhìn đầy sáng tạo của Miuccia với những ý tưởng kinh doanh của Patrizio đã mở ra một kỷ nguyên mới cho thương hiệu này. Tuy nhiên, doanh thu bắt đầu giảm trở lại vào năm 2014 một phần do nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của công ty giảm và sự cạnh tranh gay gắt từ các công ty khác trong ngành như LVMH. Điều này khiến nó trở thành một trong những hãng thời trang bán chạy nhất trên thế giới.

Những Mẫu Túi Xách Prada Nổi Bật

Chiếc túi này giúp phái đẹp chứa được mọi vật dụng cá nhân như son môi, điện thoại, các loại thẻ,…một cách gọn gàng mà không bị cồng kềnh. Đặc biệt, túi được thiết kế thêm phần đế nhỏ ở đáy, giúp bạn dễ dàng đặt túi trên các mặt phẳng một cách chắc chắn. Sự phát triển của thương hiệu Prada là nhờ vào những thiết kế tiên tiến và độc đáo của Muiccia. Thay vì chạy theo các xu hướng, cô quyết định đi theo hướng riêng của mình. Cô đã thoát ra khỏi quy chuẩn của ngành là thiết kế những bộ trang phục quá gợi cảm và chọn sự sang trọng tinh tế, màu sắc đơn giản sạch sẽ. Cô rất chú trọng vào việc cắt may để đảm bảo rằng những bộ trang phục mặc dù có phom dáng khiêm tốn nhưng vẫn hợp thời trang và tinh tế.

thương hiệu prada

Thương hiệu Prada bắt đầu kinh doanh với các sản phẩm bằng da cao cấp, được chế tác tinh tế dành riêng cho tầng lớp quý tộc và thượng lưu. Năm 1919, thương hiệu Prada chính thức trở thành nhà cung cấp chính thức cho Hoàng gia Italia. 1983, Prada mở cửa hàng thứ 2 tại Milan, trong khu Galleria Vittorio Emanuele II. Các cửa hàng của Prada là sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Các sản phẩm của Prada cũng phát triển từ đồ da (như túi, vali và phụ kiện) cho đến giờ là giày dép và quần áo may sẵn nam nữ. Trong hai năm tiếp theo, Prada bắt tay vào một kế hoạch mua lại đầy tham vọng.

Gọi Điện Khi Có Hàng

Định nghĩa lại những chiếc hộp dụng cụ và vali hành lí, Prada vươn lên mạnh mẽ như cánh chim phượng hoàng từ những bụi mờ ảm đạm của làng thời trang những năm 1990. Nói theo cách của văn hóa Mỹ, Prada đi liền với hình ảnh một “yêu nữ” hàng hiệu , thế nhưng không thể phủ nhận đó chính là sự khẳng định chắc chắn nhất vị trí độc tôn danh giá của thương hiệu thế kỷ này. Thương hiệu Armani được xem là biểu tượng tinh tế của bản sắc thời trang ÝTop 10 thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới. Hy vọng qua bài tổng hợp của Bùi Store có thể cung cấp thêm những kiến thức bổ ích về các thương hiệu thời trang.

Các ngôi sao Hollywood là những tín đồ trung thành nhất của thương hiệu này. Loạt túi xách được giới thiệu vào năm 1997 được gọi là Baguette. Fendi luôn duy trì các tiêu chuẩn của mình, các sáng tạo của họ luôn được cập nhật trong thế giới thời trang. Vì vậy FENDI xứng đáng được đứng thứ 9 trong danh sách các hãng thời gian nổi tiếng này. House of Versace là một trong những thương hiệu mang phong cách sống hiện đại, có lợi nhuận cao nhất trên thế giới.

Trong khi đó, Miuccia Prada tập trung cho công việc sáng tạo với những mẫu thiết kế luôn tạo nên sự đột phá qua các mùa thời trang. Năm 1919, Prada chính thức trở thành nhà cung cấp cho hoàng tộc Ý. Thương hiệu Prada ngày càng gia tăng danh tiếng và uy tín theo thời gian. Thương hiệu Balmain là một trong những công thần trong công cuộc thăng hoa làng thời trang Pháp. Những chiếc váy chiết eo xòe rộng là biểu tượng của sự sang trọng và quyền quý dành cho nữ giới. Về dòng mắt kính, Prada có 2 nhóm, nhóm một phong cách hiện đại, sáng tạo, bắt kịp mọi trào lưu.

thương hiệu prada

Bước ngoặt đánh dấu sự thành công của Prada xuất hiện vào năm 1919, khi sản phẩm của hãng trở thành nhà cung cấp chính thức của hoàng gia Ý và được hưởng đặc quyền sử dụng biểu tượng hoàng gia “House of Savoy”. Năm 1992, Prada tung ra dòng Miu Miu, được đặt theo biệt danh của Miuccia. Đây là dòng sản phẩm dành cho những khách hàng trẻ tuổi và có giá cả phải chăng. Nó cung cấp thời trang khiêu khích nhưng tinh tế, thu hút nhiều khách hàng mới đến với thương hiệu và thúc đẩy doanh thu của công ty. Ngay sau đó, nhà mốt đã tung ra bộ sưu tập giày dép và quần áo may sẵn dành cho nam giới. Bộ sưu tập này lần đầu tiên được giới thiệu tại show diễn thời trang nam đầu tiên của Prada vào năm 1993 ở Milan.

Lịch Sử Sáng Lập Và Quá Trình Phát Triển Túi Xách Prada

Bao gồm phong cách thiết kế hiện đại, cá tính dựa trên những giá trị cổ điển, truyền thống và theo đuổi xu hướng của bản thân. Chiếc còn lại là kiểu dáng thể thao, nam tính, kiểu dáng trẻ trung, năng động, cách tân, với logo Prada và tông màu đỏ trên gọng. Dòng nước hoa đầu tiên ra đời vào năm 2003, và mỗi loại nước hoa được coi như một công trình nghệ thuật độc đáo của hãng. Prada là một nhãn hiệu thời trang của Ý chuyên về các sản phẩm cao cấp cho nam và nữ (giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang…), nhãn hiệu Prada được thành lập bởi Mario Prada năm 1913.

Sự tinh tế được thể hiện rất rõ ở kích cỡ logo vừa phải, đảm bảo nét thanh lịch sang trọng và tránh gây phản cảm cho người dùng. Trong một bước đi táo bạo khác, cô quyết định dấn thân vào lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo. Cô ra mắt bộ sưu tập quần áo nữ đầu tiên của Prada vào năm 1988. Những thiết kế này nổi bật nhờ chất liệu vải độc đáo, đường chiết eo và sự lựa chọn màu sắc.

Prada Candy Kiss Edp 7ml Km

Chỉ trong vòng 6 năm ngắn ngủi thương hiệu đến từ Ý này đã thể hiện được tầm đẳng cấp của mình. Ban đầu, đây chỉ là một cửa hàng chuyên bán các phụ kiện thời trang bao gồm túi xách da, phụ kiện bằng da, hộp đựng đồ trang điểm cũng như những phụ kiện khác. Bên cạnh đó, để đáp ứng những yêu cầu khắt khe về việc chống thấm, mặt trong của những chiếc ví da Prada luôn có một lớp vải lót. Những miếng vải lót này được chế tác từ nylon tổng hợp – chất liệu đã được hãng sử dụng cho nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng khác, mang đến khả năng chống nước tuyệtđối.

  • Chỉ một năm sau khi ra mắt nhãn hiệu Miu Miu, Miuccia đã giành được giải thưởng cho NTK xuất sắc nhất của Hiệp hội các nhà thiết kế quốc tế tại Mỹ.
  • Mắt kính Prada được biết đến với hai phong cách thiết kế riêng biệt, dành cho những người độc lập, cá tính hay yêu thích những giá trị cổ điển trên phong cách thiết kế hiện đại.
  • Prada cũng giới thiệu fanny pack với bộ sưu tập thời trang vào năm 1999.

Prada Galleria là một trong những chiếc túi xách mang tính biểu tượng nổi tiếng nhất trong tất cả các dòng túi xách của Prada. Phong cách cổ điển đã trở thành nội dung chính của dòng Prada và khá phổ biến trong ngành thời trang. Vì chiếc túi được làm từ chất liệu da saffiano nên nó còn có tên gọi khác là Saffiano Lux, có đầy đủ các chức năng của một chiếc túi đình đám. Vẻ ngoài cổ điển, da và đường viền nổi khiến Galleria trở thành một chiếc túi vượt thời gian. Vượt qua mọi đối thủ, xu hướng thời trang, sản phẩm Prada trở thành biểu tượng mới thiết kế tối giản, thanh lịch của giới hoàng tộc.

  • Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang.
  • Năm 1994, Muiccia giới thiệu một thứ gì đó khác biệt với thị trường – bộ sưu tập nylon.
  • Điều này khiến nó trở thành một trong những hãng thời trang bán chạy nhất trên thế giới.
  • Nước hoa Prada được hợp tác điều chế bởi nhiều chuyên gia về mùi hương nổi tiếng hiện nay.

Thông thường, người ta chỉ nhìn thấy một dấu logo tam giác ngược đơn giản trên các sản phẩm Prada. Các sản phẩm Prada ‘fake’ thường chữ ‘R’ trong ‘PRADA’ không có chân tách nét rời như trên logo của hàng chính hãng. Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang.

thương hiệu prada

Một năm sau, thương hiệu mở rộng cửa hàng tại Manhattan, New York và là cửa hàng lớn nhất lúc bấy giờ. Hiện nay, Prada có 40 điểm bán hàng trên khắp thế giới, trong đó có 20 cửa hàng đặt tại Nhật Bản. Prada và công ty của Bertelli được sáp nhập để tạo thành Prapar B.V vào năm 1996.

  • Đây là chiếc túi xách nhỏ nhắn nhưng đã từng gây sốt một thời gian dài trên toàn Thế giới hơn 20 năm trước.
  • Prada Sport được cho là đã khiến mọi người thấy rằng việc tập luyện vẫn có thể được thực hiện trong các trang phục sang trọng.
  • Điện ảnh có tác dụng làm tăng giá trị thương hiệu nhưng bản thân thương hiệu cũng phải có chất và cá tính.
  • TV series ‘Early Risers’ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nước ngoài có góc nhìn hoàn toàn mới về Việt Nam.
  • Muiccia Prada cho thấy họ không cố gắng giống những thương hiệu khác.

Tiêu biểu như những chiếc túi xách của thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY. Với những thiết kế mang đậm hơi thở của kinh đô thời trang Paris, những món phụ kiện thời trang cao cấp của ELLY chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, ELLY luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn những phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình. Đồng thời, ngoài mẫu mã, chất lượng và mẫu mã nguồn gốc xuất xứ hoàn hảo, ELLY còn đặt lợi ích của khách hàng và chế độ hậu mãi lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng của ELLY nhé.

thương hiệu prada

Elle.vn cung cấp những nội dung chính liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp chuyên nghiệp và những bí quyết giúp bạn luôn tự tin như một cô gái ELLE “Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng”. Công ty lần lượt được tiếp quản bởi các nữ nhân nhà Prada, từLuisa Pradacho đến khi con gái riêng của bà –Miuccia Prada,lên thay thế mẹ vào năm 1978. Sự gia nhập củaPatrizio Bertelli, người mà sau này kết hôn vớiMiucciavào năm 1987,góp phần rất lớntrong việc phát triển kinh doanh của thương hiệu trong vòng 30 năm trở lại đây. Công ty này nổi tiếng với những đổi mới mang xu hướng thời đại. Công ty này thậm chí còn tung ra một loạt sản phẩm chăm sóc da độc quyền và đắt tiền. BURBERRY-Công ty của ông có tổng giá trị thương hiệu khoảng 5,87 tỷ USD.

Bộ sưu tập thời trang may sẵn dành cho đàn ông được ra mắt vào giữa những năm 1990 và 1994. Doanh số bán hàng đạt 210 triệu USD, với doanh số bán các bộ trang phục tăng đến 20%(dự kiến tăng gấp đôi vào năm 1995). Prada dành một giải thưởng của CDFA vào năm 1995 đó là giải “Thiết kế của năm”.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *