thương hiệu pizza 4p

Để giúp mọi người có cái nhìn khái quát hơn về nhà hàng Pizza 4P’s, Place.vn đã tổng hợp lại một số bình luận, review thực tế của thực khách đến và trải nghiệm món ăn và dịch vụ tại quán. Kể từ khi du nhập và hoạt động đến nay, Pizza 4P’s đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình đối với thực khách. Bằng chứng là sự có mặt của nhiều chi nhánh trên khắp các thành phố lớn tại nước ta. Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này chính là Pasta Paradise.

thương hiệu pizza 4p

Được nhà hàng sắp xếp một cách khéo léo, khiến không gian trông càng thêm lịch sự, tinh kế và sang trọng hơn. Một điều đặc biệt nữa mà ít nhà hàng nào có được, đó chính là các bạn vừa có thể thưởng thức món ăn và cũng vừa có thể xem trực tiếp các đầu bếp làm ra những chiếc bánh pizza vô cùng thú vị. Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội…. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Domino’s Pizza luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách TP. HCM. Cùng với đó, nhân viên tại Domino’s Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.

Pizza Pasta Paradise

Ngoài ra, Pizza 4P’s còn hợp tác với nhiều chuỗi bán lẻ như Farmi.vn, Annam Gourmet, FamilyMart Vietnam, Tops Market, Genshai,… để phân phối sản phẩm đông lạnh của mình rộng rãi hơn, từ đó đa dạng hoá nguồn doanh thu. Ngoài ra, Pizza 4P’s còn hợp tác với nhiều chuỗi bán lẻ như Farmi.vn, Annam Gourmet, FamilyMart Vietnam, Tops Market, Genshai… để phân phối sản phẩm đông lạnh của mình rộng rãi hơn, từ đó đa dạng hoá nguồn doanh thu. Ngoài ra, Pizza 4P’s còn hợp tác với nhiều chuỗi bán lẻ như Farmi.vn, Annam Gourmet, FamilyMart Vietnam, Tops Market, Genshai,… để phân phối sản phẩm đông lạnh của mình rộng rãi hơn, từ đó đa dạng hoá nguồn doanh thu. Pizza 4P’s có dịch vụ hát và tặng bánh vào ngày sinh nhật khi đến ăn tại nhà hàng. Là một trong những cơ sở đông đúc và tập nập vì toạ lạc tại trung tâm thành phố.

thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, tới nay, Basta Hiro – nhà hàng chuyên món Ý đã khẳng định được tên tuổi không chỉ ở Nhật mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Đặt an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Điều đặc biệt có lẽ cũng là niềm tự hào củaHut có lẽ chính là lớp bột mềm mịn bên trong song rất giòn cứng bên ngoài. Chỉ cần chăm chỉ cập nhật các chương trình ưu đãi, chúng mình chắc chắn được chén pizza rẻ thường xuyên luôn.

thương hiệu pizza 4p

Đó là những phần thưởng cho sự cố gắng của vợ chồng anh Yosuke, hiện thực hóa ước mơ tuổi trẻ tưởng chừng như dang dở của họ. Năm 2018, Masuko Yosuke được New Business Tokyo vinh danh là doanh nhân ở nước ngoài xuất sắc nhất năm. Người Việt cũng ngày càng trở nên giống người Nhật trong việc tiếp cận với những phong cách nước ngoài.

Top 10 Cảnh Đẹp Ở Sydney Mà Bạn Nên Ghé Thăm

Đây cũng là một trong những động thái khuyến khích mọi người ăn uống cân bằng và lành mạnh hơn. Những chiếc pizza mang thương hiệu Pizza Hut từ lâu đã trở thành “chân ái” trong lòng tín đố ẩm thực. Cái độc đáo của Pizza ở Buzza là khi ăn sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm theo kiểu truyền thống của Ý, bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Cách làm pizza ở đây cũng khác hẳn so với những nơi khác từ khâu ủ bột và nướng bánh. Bánh ở đây được nướng bằng lò củi chứ không dùng lò điền như các cửa hàng pizza thường thấy ở Sài Gòn. Al Fresco’s luôn tự hào trong dịch vụ ship đồ ăn tại nhà, sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn bận rộn công việc và không có nhiều thời gian nấu nướng, hay chỉ đơn giản là muốn “đổi gió” với một bữa ăn kiểu Âu sang chảnh.

thương hiệu pizza 4p

’s là phô mai Burrata béo ngậy, kết hợp giữa lớp vỏ bọc của phô mai tươi Mozzarella, bên trong là kem đặc và phô mai cắt nhỏ. Đây là loại phô mai có nguồn gốc từ miền Nam nước Ý, là loại phô mai tươi và có thời gian bảo quản rất ngắn nên giá cả của nó không hề rẻ. Bên cạnh đó, trong những năm vừa qua, có thể bạn sẽ có cảm giác bắt gặp 4P’s thường xuyên hơn, chính bởi những hoạt động xã hội của thương hiệu này xuất hiện ngày một dày đặc. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến dự án từ thiện “Table For Two” với việc trích xuất 1% lợi nhuận của công ty để mang đến những bữa ăn đầy ắp nụ cười cho trẻ em ở huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Không gian sạch đẹp, trang nhã, thái độ phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, có thể tận mắt chứng kiến quy trình làm pizza chính là những điểm cộng khiến thương hiệu này luôn tự tin với “tôn chỉ” chỉ phục vụ tại chỗ. Được biết, mỗi nhân viên phục vụ bàn phải được đào tạo 2 – 3 tháng và cần 3 – 6 tháng để đào tạo một nhân viên bếp và nhân viên pizza. Không gian sạch đẹp, trang nhã, thái độ phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, có thể tận mắt chứng kiến quy trình làm pizza chính là những điểm cộng khiến thương hiệu này luôn tự tin với “tôn chỉ” phục vụ tại chỗ. Được biết, mỗi nhân viên phục vụ bàn phải được đào tạo tháng và cần tháng để đào tạo một nhân viên bếp và nhân viên pizza.

Khám Phá 3 Mẫu Nhà Hàng B

Niềm vui từ sự kết nối khi cùng nhau đắp lò, cũng như thưởng thức cùng nhau những chiếc pizza đầu tiên giúp họ cảm nhận được ý niệm về sự hạnh phúc thuần khiết. Từ một kỉ niệm nhỏ với vợ về chiếc lò nướng bánh pizza, Yosuke Masuko đã sáng lập nên thương hiêu Pizza 4P. Với cấu trúc như một khu vườn, nhà hàng Pizza 4P’s Phan Kế Bính gây ấn tượng với khách hàng cả về không gian nội thất lẫn ngoại thất. Những chi tiết decor như họa tiết hoa sắt, cây cảnh, hồ nước,… Mang lại cho nhà hàng một không gian xanh vô cùng mát mẻ, thoáng đãng. Bên cạnh đó, những chất liệu như gạch bông, gạch nung, mây,…

Khi đến với các cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm bữa ăn trong không gian hoài cổ. Căn bếp có không gian mở, thông với nơi dùng bữa, bạn có thể xem trực tiếp các đầu bếp làm ra những chiếc bánh pizza. Nghe tiếng tanh tách của lửa cháy, mùi thơm của phô mai tan chảy. Trên đây là những chia sẻ về các thiết kế độc đáo của thương hiệu Pizza 4P’s mà KenDesign muốn đem đến với các bạn. Nếu bạn đang có ý tưởng mở một nhà hàng mà đang phân vân trong việc lựa chọn phong cách thiết kế cũng như tìm đơn vị để thiết kế, thi công nhà hàng thì Kendesign tin rằng chúng tôi có thể giúp bạn.

Không chỉ du khách trong nước mà du khách nước ngoài cũng … Kế thừa dòng bánh nướng thủ công ngon nức tiếng xứ Napoli, Pizza 4P Hà Nội đã tạo ra những chiếc bánh pizza nướng lò hấp dẫn, mang đặc trưng riêng của nhà hàng. Kỷ niệm thú vị nhất của chúng tôi về marketing tại Việt Nam là khi mở một nhà hàng tại Hà Nội. Chúng tôi chỉ vừa mới mở và không hề có bất kỳ quảng cáo nào.

Điều Gì Đã Làm Nên Thành Công Cho Pizza 4p’s

Trong động thái mới nhất, loạt thương hiệu F&B từ Singapore đồng loạt đến Việt Nam trong năm thông qua MakanSingapore (Hội chợ nhượng quyền thương… Mới đây, thương hiệu thức ăn nhanh McDonald’s đã ra mắt máy dò khói McDelivery Detector dành riêng cho những “đầu bếp vụng về”. Điểm mặt những cái tên quen thuộc như Pizza Hut, The Pizza Company, Domino’s pizza hay như Alfresco đều đang chạy đua trên thị trường về mặt số lượng các nhà hàng mở ra hàng năm thậm chí là hàng tháng. Họ dồn lực để phát triển hệ thống giao hàng trực tuyến với những ưu đãi tưởng chừng cho không. Chuyển từ Nhật Bản sang Việt Nam, văn hóa làm việc rất khác nhau, dẫn tới sự khác nhau về sự nhạy cảm trong kinh doanh và nghệ thuật. Tại Nhật Bản, chúng tôi được đào tạo theo một hệ thống rất kỷ luật và điều đó làm giới hạn khả năng sáng tạo.

thương hiệu pizza 4p

Khi đến đây thưởng thức, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng một không gian vừa mang phong cách hiện đại Châu Á pha lẫn nét Á Đông của Nhật, vô cùng độc đáo. Với bàn ghế hầu hết đều được trang trí theo tông màu trầm hơi nâu làm chủ đạo. Nền gạch màu xanh, gợi cho thực khách một cảm giác vừa ấm áp mà cũng vừa mát mẻ. Mỗi một thiết kế của chi nhánh nhà hàng Pizza 4P’s luôn vô cùng gây bất ngờ với khách hàng. Với phong cách thiết kế không hề trùng lặp với những chi nhánh khác nhưng mỗi nhà hàng Pizza 4P’s luôn có những đặc trưng mà khách hàng luôn nhận ra rằng đây là phong cách của thương hiệu này. Trong đó 4 thiết kế tại chi nhánh Lê Đại Hành, chi nhánh Bến Thành, chi nhánh Phan Kế Bính (TP Hồ Chí Minh) và chi nhánh Landmark 72 (Hà Nội) là những thiết kế nổi bật trong số hàng chục nhà hàng của Pizza 4P’s.

Do vậy mà chưa hề có bất cứ lời than phiền, chê trách nào về thái độ phục vụ của Pizza 4P’s. Nổi bật ở Pizza 4P’s chắc chắn không thể bỏ qua là chiếc bánh 4 Cheese ăn kèm với mật ong. Sự kết hợp tưởng chừng là không thể nhưng lại đem đến kết quả bất ngờ. Bên cạnh đó những chiếc bánh Pizza chuẩn Ý như Parmaham cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại Pizza 4P Hà Nội khách hàng có thể chọn chỗ ngồi tách biệt hoặc chọn chỗ đông để giao lưu tùy vào nhu cầu. Với thiết kế lịch thiệp cùng những vị trí ngồi đặt xa nhau, bàn riêng tạo sự thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng còn sử dụng cửa kính trượt lớn nhằm tách biệt không gian ăn tối riêng tư với khu tổ chức sự kiện, hội họp.

Nếu không bạn có thể order ngay salad rau xanh để ăn kèm giải ngấy khi trên bàn có quá nhiều món liên quan đến phô mai. Thời điểm cuối thu, đầu đông (khoảng tháng 11-12) hàng năm là giai đoạn hoa cải Mộc Châu nở rộ nhất. Chúng tôi đã lên kế hoạch mở rộng ra nước ngoài, tới Bangkok đầu tiên sau đó là những quốc gia Đông Nam Á khác. Chúng tôi cũng đang tìm hiểu cơ hội kinh doanh tại thị trường Nhật Bản.

Cảm hứng của Pizza 4P đến từ một chiếc lò nướng bánh nhỏ, nằm tại sân vườn sau của ngôi nhà ở Tokyo (Nhật Bản). Đây là món ăn điển hình đầy thú vị cho sự giao thoa giữa hai nền ẩm thực không mấy liên quan Nhật – Ý. Một đĩa Petit Mozza Sushi gồm có 4 miếng, mỗi miếng là các lớp phô mai tươi được phủ lên trên là sushi cá hồi, tạo nên hương vị mới lạ nhưng hòa hợp.

Trên hành trình đó mình được làm quen với mọi người ở các vùng miền, tham quan danh lam thắng cảnh hay chạm tay vào những địa điểm lịch sử, thưởng thức những món ăn đặc trưng. Mỗi cuộc gặp gỡ mang đến cho mình cảm xúc thú vị và những bài học bổ ích. Tọa lạc ở một trong những vị trí đẹp nhất Hà Nội – Tòa Landmark 72 – nhà hàng Pizza 4P’s này đã có những thiết kế vô cùng ấn tượng. Lấy cảm hứng từ chiếc lò gạch nung cũ kĩ của Việt Nam, lối thiết kế chi nhánh này quả thực rất táo bạo và độc đáo. Bước chân vào nhà hàng, thực khách sẽ vô cùng choáng ngợp bởi một loạt khối trụ khổng lồ với kích cỡ khác nhau treo trên trần.

thương hiệu pizza 4p

Về lợi nhuận, Pizza 4P’s lãi 33,3 tỷ đồng năm 2017, cao gấp hơn 6 lần con số 5,5 tỷ đồng năm 2016. Quán ăn Đà Lạt phục vụ món “gà bay” độc nhất vô nhị, tuy nhiên cái kết lại khiến dân mạng “cười rớt … Theo dữ liệu của VIRAC, doanh thu của Pizza 4P’s trong năm 2017 đạt hơn 283 tỷ đồng, tăng 79% so với năm trước và sang năm 2018 tăng tiếp 45% lên 411 tỷ đồng.

Tuy nhiên, điểm trừ ở cơ sở này chính là diện tích không quá rộng do đó bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi ưng ý. Ít ai biết rằng, thương hiệu Pizza 4P đình đám như hiện nay lại được sáng lập ở Việt Nam do vợ chồng người Nhật Yosuke Masuko và Sanae Takasugi. Cửa hàng đầu tiên của Pizza 4P nằm ở trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Thánh Tôn, TPHCM vào năm 2011. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Pizza 4P ngày nay đã có mặt ở khắp các thành phố lớn nhỏ, trong đó nổi bật nhất chính là Pizza 4P Hà Nội.

  • Pizza 4P Tràng Tiền sở hữu 2 tầng thoáng rộng, được phân chia thành 8 khu vực khác nhau.
  • Tại Nhật Bản, chúng tôi được đào tạo theo một hệ thống rất kỷ luật và điều đó làm giới hạn khả năng sáng tạo.
  • Và, nét tương đồng giữa Việt và Nhật khi ngày càng có nhiều chuỗi pizza “công nghiệp” mọc lên.
  • Pizza 4P’s là thương hiệu pizza được sáng lập tại Việt Nam, bởi cặp vợ chồng người Nhật Yosuke Masuko – Sanae Tagasuki.

Mọi giấy rác, đĩa ăn xong đều được dọn ngay lập tức để tạo không gian thoáng, sạch sẽ. Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp, các bạn nhân viên còn thể hiện ra sự nhiệt tình, lễ phép hiếm có tại các nhà hàng khác. Đây cũng là điểm sáng và là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu Pizza 4P’s. Mỗi tháng, Pizza 4P’s thu mua hơn 700kg rau củ hữu cơ từ những trang trại canh tác trong nước, và ở các chi nhánh 4P’s Hai Bà Trưng hay Phú Mỹ Hưng, bạn sẽ thấy những khoảng vườn trồng rau nho nhỏ. Sở hữu sức chứa 45 khách tại TTTM Estella, Basta Hiro nổi bật với thiết kế bếp mở cùng kiến trúc Itali hiện đại rất ấn tượng. Ẩm thực tại đây là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa giữa ẩm thực Nhật và Ý.

  • Trước đó, Pizza 4P’s đã từng nhận vốn của Seedcom, một quỹ đầu tư khởi nghiệp do ông Đinh Anh Huân, nguyên đồng sáng lập Thế giới di động làm Chủ tịch.
  • Thật sự choáng ngợp bởi không gian sang trọng và tinh tế nơi đây!
  • Ngay trong mùa giãn cách, các loại pizza hay mì ý đông lạnh của Pizza 4P’s cũng được săn lùng khắp chợ mạng, thậm chí nhiều người còn gom hàng để bán với giá cao hơn.
  • Tính kỷ luật và cẩn trọng đến tuyệt đối được áp dụng vào tiêu chuẩn của từng món ăn.
  • Toàn bộ những nguyên liệu nông sản được cung cấp đến Pizza 4P Tràng Tiền và những nơi khác mỗi ngày.
  • Nhà hàng không chỉ đem đến menu thực đơn phong phú mà còn cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời qua những bộ bàn ghế, chén bát mang đậm phong cách Nhật Bản.

Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý. Tinh thần này được thể hiện trong từng hành động nhỏ nhất. Ví dụ, sự chu đáo của nhân viên được thể hiện qua việc pizza luôn được chia đều cho dựa theo số người ăn trong bàn. Nếu khách hàng lỡ phải chờ đợi một chút, nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ nước miễn phí. Hay như không gian của Pizza 4P’s luôn là một không gian mở.

  • Nhà hàng sở hữu 3 tầng với không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời thoáng đãng.
  • Trước kia, công việc của đội ngũ IT tại Pizza 4P’s cũng đơn thuần thực hiện các nhiệm vụ như đảm bảo các hệ thống camera, thiết bị bán hàng hay wifi…
  • Tới đây bạn sẽ được nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình, chưa biết chọn món gì thì sẽ được tư vấn rất kỹ càng.
  • Món ăn này đã được du nhập vào Việt Nam và tạo nên một cơn sốt pizza với nhiều người đặc biệt là giới trẻ.
  • Về cơ bản, sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa quả và phô mai tạo nên sự hoà quyện độc đáo mà không có bất kỳ món nào làm được.

Do vậy để được thưởng thức tại đây, khách hàng chú ý đặt bàn sớm nhất có thể. Pizza 4Ps là Pizza For Peace, hoàn toàn không phải pizza 4 miếng hay Product – Price – Place – Promotion như mọi người thường nghĩ. Câu chuyện về chiếc lò nướng bánh pizza cùng bạn bè là nguồn cảm hứng để anh gây dựng nên thương hiệu Pizza 4Ps – For Peace. Sứ mệnh mang đến niềm hạnh phúc và nụ cười vì hoà bình ẩn chứa đằng sau thương hiệu.

  • Pizza4P’s là thương hiệu pizza được sáng lập tại Việt Nam, bởi cặp vợ chồng người Nhật Yosuke Masuko – Sanae Tagasuki.
  • Chắc hẳn bạn đã từng băn khoăn điều gì khiến cho thương hiệu pizza 4P trở nên đình đám và nổi tiếng như hiện nay đúng không?
  • Một điều đặc biệt bạn sẽ thấy khi đến đây thưởng thức món ăn, chính là không phải những chiếc pizza được nhồi nhét thật nhiều toping.
  • Vì thế mà bạn không phải lo ngại gì chuyện nắng mưa hay những ngày gió mùa về mà phải ra ngoài ăn pizza nữa.

Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, ở đây có phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này khá thú vị so với các đối thủ trên thị trường, khách hàng có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Ông Yosuke từng chia sẻ, mấu chốt là tăng cường sự hài lòng của nhân viên. Mỗi nhân viên luôn cảm thấy mình là một phần của tập thể và tự hào về thương hiệu thì mới lan tỏa được tình thần phục vụ tận tâm. Có lẽ bạn sẽ không thể tìm được ở bất kì nhà hàng pizza nào ở Hà Nội những món như pizza Cá Hồi, pizza gà nướng Teriyaki hoặc pizza mực rong biển – những món vốn là đặc trưng cho ẩm thực Nhật Bản. Sự kết hợp giữa 2 nền ẩm thực hoàn toàn khác biệt sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đó.

  • Là một trong số chuỗi Nhà hàng được đánh giá cao của Golden Gate, Cowboy Jack’ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi liên hoan, gặp mặt hay tụ họp gia đình.
  • Sau mỗi bữa ăn sẽ có bảng phản hồi và đánh giá của khách hàng về dịch vụ, để nhà hàng ngày cảng hoàn thiện hơn trong dịch vụ của mình.
  • Đặc biệt, món pizza này sẽ được ăn kèm cùng với sốt mật ong ngọt mịn.
  • Chính vì vậy, khi bánh mang đi phục vụ thực khách bạn sẽ thấy bánh lúc nào cũng tươi, nóng hổi và thơm mùi bột mới.

3 thời điểm trong ngày dễ tăng cân nhất, chỉ cần khóa miệng đúng lúc đó thì chuyện giảm cân trở nên … Một loạt nhà hàng, cà phê cao cấp như JUMBO Seafood Vietnam, PhinDeli, MOJO Boutique Coffee … vừa ra mắt đã cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc và sự sôi… Không phải ngẫu nhiên mà người ta ví Phó Bảng là ‘ngôi làng cổ tích’, ‘thị trấn ngủ quên’. Agra, Pháo đài nổi tiếng trong lòng người dân Ấn Độ cũng như du khách với hình ảnh tráng lệ của một “cung điện đỏ” rất “hút mắt” nằm ở …

Phương châm hoạt động của Pizza 4P là “Delivering Wow, Sharing Happiness”. Thương hiệu luôn khẳng định chất lượng và mang đến cho thực khách những món pizza hấp dẫn nhất. Một điều đặc biệt bạn sẽ thấy khi đến đây thưởng thức món ăn, chính là không phải những chiếc pizza được nhồi nhét thật nhiều toping. Cùng các nguyên liệu đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Hầu hết, những chiếc bánh tại đây đều là sự kết hợp độc đáo bởi ẩm thực Ý và Nhật.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *