thương hiệu nhượng quyền

Vì vậy việc kinh doanh trong lĩnh vực này sẽ dễ dàng sinh lợi nhuận và thu hồi lại vốn. Cơn sốt mang tên trà chanh chưa từng hạ nhiệt, thậm chí còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết mỗi mùa hè sang. Nhượng quyền trà chanh là sự lựa chọn tối ưu vì chi phí đầu tư rẻ, tốc độ thu hồi vốn nhanh, là thức uống phổ biến đặc biệt là đối với giới trẻ.

  • Bên cạnh món bánh mì hamburger đặc trưng thì trong thực đơn của McDonald’s có thêm cả bia, gà, cá, salad và các món ăn chay, cộng thêm hàng loạt các món tráng miệng, thức uống nóng và lạnh với nhiều mùi vị khác nhau.
  • Đồng thời, đây cũng là thương hiệu lan tỏa giá trị Việt mạnh mẽ tới bạn bè quốc tế.
  • Đã có hơn 450 cửa hàng cafe nhượng quyền thương hiệu trên toàn thế giới dù chi phí cho bản quyền và đầu tư thiết kế quán khá cao, lên đến hơn 9 tỷ đồng.
  • Chính do đó, những thương hiệu cần phải chú ý quan tâm những điều sau trước khi thực thi thực thi nhượng quyền .
  • Hai bên thỏa thuận đưa chuỗi Highlands Coffee lên sàn chứng khoán Việt Nam trước năm 2019.

Bên cạnh đó, đây là thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam. Thương hiệu này có số vốn ban đầu khi mua nhượng quyền từ 20 triệu với điểm bán nhỏ hoặc 70 triệu cho cửa hàng nhỏ. Khi làm việc với Highlands Coffee, có lẽ bạn đã xác định mình đang làm việc với một thương hiệu lớn, do đó việc đáp ứng các yêu cầu về vị trí đặc trưng của chuỗi cửa hàng là điều tất yếu.

11 Thương Hiệu Nhượng Quyền Cafe Siêu Lợi Nhuận

Nếu chưa hãy đăng ký dùng thử ngay để trải nghiệm những tính năng quản lý hiện đại mà phần mềm quản lý mang lại nhé. Tuy nhiên, để tăng doanh thu bạn cần nỗ lực không ngừng trong khâu quản lý, tính toán chi phí cũng như thu hút khách hàng qua các kênh marketing online. Milano Coffee hiện đang sở hữu hơn 1400 cửa hàng trên toàn quốc và có mô hình giống như các quán cafe cóc truyền thống, quen thuộc với người dân Việt Nam.

Đây là số lượng nhân sự tối thiểu cần thiết để đảm bảo vấn đề xoay ca, vận hành cho một cửa hàng mới. Sau khi mở quán một thời gian và xác định được rõ nhu cầu, bạn có thể thay đổi số lượng nhân sự phù hợp hơn. Tuy nhiên, Highlands Coffee vẫn bắt kịp thị trường nhờ sự nhạy bén, thấu hiểu tâm lý và thị hiếu của khách hàng. Do đó, có thể nói Highlands Coffee là sự kết hợp hoàn hảo của cũ và mới, dân tộc và hiện đại. Chúng tôi tự hào thương hiệu trà sữa Đài Loan uy tính, cao cấp với khát vọng vươn xa với hàng trăm cửa hàng tại thị trường Việt Nam và 1000 cửa hàng toàn thế giới. Bánh mì là sản phẩm đơn giản, tiện dụng và đáp ứng được nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng nên dễ kinh doanh thuận lợi.

Nhượng quyền mô hình kinh doanh toàn diện là loại hình phổ biến nhất và thường được nhắc đến nhất trong hệ thống nhượng quyền thương hiệu. Các doanh nghiệp từ hơn 70 ngành công nghiệp đều có thể thực hiện việc nhượng quyền này, tuy nhiên phổ biến nhất là ngành hàng thức ăn nhanh, bán lẻ, nhà hàng, dịch vụ kinh doanh, các trung tâm/phòng tập thể hình,vv…. Khác với mô hình big box truyền thống cần phải đầu tư về mặt bằng và nhiều thiết bị tập luyện đẩy vốn đầu tư ban đầu rất lớn. Nhượng quyền 25 FIT chỉ sử dụng duy nhất một loại hình tập luyện đó là EMS với 2 phòng tập mẫu với diện tích vô cùng nhỏ gọn là 60m2 (2 máy tập) và 90m2 (4 máy tập). Mỗi lần tập chỉ tối đa 2 người với thời gian 25 phút nên hiệu suất hoạt động trên mỗi máy rất cao.

Top 15 Thương Hiệu Nhượng Quyền Tốt Nhất Hiện Nay

Đã có đội ngũ phát triển thương hiệu có sẵn với lượng khách hàng ổn định và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Được thành lập từ năm 2013 đến nay ToCoToCo đã trở thành thương hiệu được ưu ái với tên gọi “trà sữa quốc dân”. Với gần 400 cửa hàng đang hoạt động ở nhiều tỉnh và thành phố trên cả nước. Đây là mô hình tiện lợi, phục vụ nhanh cho nhu cầu phục vụ cà phê take away cho khách hàng. Không gian quán nhỏ gọn, lắp đặt linh động, phù hợp với khu vực ngã 3, ngã 4, các nhà ga, trạm xăng và tại các sự kiện, hội chợ. Dairy Queen là một trong 25 thương hiệu nhượng quyền lớn tại Việt Nam.

thương hiệu nhượng quyền

Tuy nhiên với giới trẻ, nhu cầu ăn uống của họ hiện đã không dừng ở ăn no, ăn ngon mà còn phải sang chảnh. Đây dường như vẫn còn là một điều mới lạ với một số người, nhưng thực ra mô hình nhượng quyền này đã xuất hiện được một thời gian. Bên nhượng quyền có thể tận dụng kiến thức của bên nhận quyền để tìm hiểu và phát triển thị trường nước ngoài. Giảm thiểu chi phí cho hoạt động quảng cáo thương mại nhưng sản phẩm vẫn có sức lan tỏa rộng rãi.

Chính do đó, những thương hiệu cần phải chú ý quan tâm những điều sau trước khi thực thi thực thi nhượng quyền . Hình thức nhượng quyền này dựa trên nền tảng sản phẩm, được tạo dựng trên mối quan hệ giữa nhà sản xuất và đại lý phân phối. Tại hình thức này, bên nhận quyền phân phối các sản phẩm của bên nhượng quyền. Bên nhượng quyền cấp phép nhãn hiệu của mình, nhưng không cung cấp toàn bộ (chỉ cung cấp một phần), hướng dẫn hệ thống kinh doanh, vận hành doanh nghiệp. Kinh doanh theo hình thức nhượn quyền kinh doanh liệu có thực sự là miếng bánh ngon hay ẩn chứa nhiều rủi ro.

Trong quá trình kinh doanh sẽ ăn chia phần trăm lợi nhuận, doanh thu, tuy nhiên điều này chưa hẳn chính xác. PanPanlà chuỗi cửa hàng Nhật nội địa tại Việt Nam được vận hành bởi Công ty CP TM&DV Panpan. Đây là chuỗi cửa hàng theo mô hình cửa hàng tiện lợi với hàng nghìn SKU hàng tiêu dùng Nhật nội địa. Đặc biệt, PANPAN được ủy quyền kinh doanh nhiều mặt hàng Nhật nội địa độc quyền mà các đơn vị kinh doanh khác không có được tại Việt Nam. + Tìm hiểu kĩ về doanh nghiệp mà bạn tham gia nhượng quyền để trao đổi tất cả các vấn liên quan đến việc nhượng quyền thương hiệu. Dù vẫn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng số lượng khách ghé chuỗi Napoli Coffe vẫn tăng cao.

Ưu Điểm

Bởi lẽ, muốn kinh doanh mặt hàng sách, cần rất nhiều vốn và cơ sở vật chất (kho bãi, xe vận chuyển,…) và phải dàn trải trên nhiều kênh bán hàng. Tuy nhiên, với lượng thời gian chật hẹp phải phân bổ cho công việc, học hành, các mối quan hệ cũng như nghỉ ngơi… Cửa hàng giặt ủi, rửa xe ngày càng xuất hiện nhiều hơn và kinh doanh thuận lợi. • Chuyển giao quyền sử dụng thương hiệu cho bạn bằng một hợp đồng nhượng quyền.

thương hiệu nhượng quyền

Bạn nên nhớ rằng, khi được thay mặt đứng tên thương hiệu này thì bạn có cấp trên đó là chủ sở hữu thương hiệu. Đối với bên sử dụng phương pháp nhượng quyền thương hiệu, thì cần nắm lòng một điều là bạn sẽ không sở hữu thương hiệu này, mà chỉ được phép kinh doanh thương mại dưới tên thương hiệu của người khác. Vì vậy nếu không cung ứng được những quy chuẩn mà bên đáp ứng đưa ra thì rất hoàn toàn có thể hợp đồng nhượng quyền sẽ bị mất và mọi thứ sẽ trở nên khó khăn vất vả so với bạn .

Thương hiệu nhượng quyền McDonald’s có mặt ở trên 100 quốc gia, có thể nói là thương hiệu đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới. Vào Việt năm được hơn 8 năm, cho đến nay McDonald’s có khoảng 20 cửa hàng trên toàn quốc. Đơn đề nghị đăng ký hoạt động nhượng quyền thương hiệu theo mẫu do Bộ Thương hiệu hướng dẫn. Bên nhượng quyền sẽ chủ yếu nhắm tới mục đích bao phủ toàn thị trường và đẩy cao doanh thu lên mức tối đa. Để có thể vận hành được một cơ sở kinh doanh nhượng quyền, nhất là nhượng quyền ngành F&B, các chủ đầu tư vẫn cần một chặng đường dài nỗ lực tự tìm tòi và phát triển. Chipchip Food Việt Nam – Bánh Mì Que mang thương hiệu Việt độc quyền, được đảm bảo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn.

Hoạt Động Khai Trương Các Đại Lý

Ngược lại, thương hiệu này cũng sẽ liên tục hỗ trợ bạn trong quá trình quán hoạt động, đặc biệt trong khâu marketing, quảng cáo ngày khai trương và đào tạo nhân viên bài bản. Bạn có thể đến tìm hiểu mô hình nhượng quyền đồ Hàn tại gần 40 cửa hàng Dookki trên toàn quốc. Đồ ăn tại Jollibee có mức giá hợp lý, phục vụ nhanh nhẹn cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu tìm thuê văn phòng phục vụ các nhu cầu kinh doanh sắp tới của mình, vui lòng liên hệ với sunoffice để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. • Hướng dẫn theo mô hình “cầm tay chỉ việc” cho nhân viên bán hàng tại các cửa hang của bạn sau khi ký hợp đồng nhượng quyền. Với chi phí khoảng 3,5 tỷ đồng, bạn sẽ set up được một quán tầm 140 m2 và sở hữu thương hiệu Trung Nguyên trong 5 năm.

  • Chính những hệ thống đào tạo này sẽ giúp bạn có được đội ngũ được training có chất lượng cao và hiểu biết tốt về thương hiệu mà bạn vừa được nhượng.
  • E – Coffee tham vọng sẽ đạt 3000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trong năm 2020.
  • Với Jollibee, đây là tập đoàn lớn bậc nhất có trụ sở tại Philippines chuyên kinh doanh đồ ăn nhanh.

Bên nhận quyền mô hình kinh doanh được sử dụng thương hiệu của bên nhượng quyền, điểm khác biệt và quan trọng trong mô hình này là bên nhận quyền được đầu tư, hướng dẫn vận hành, marketing sản phẩm hoặc dịch vụ. Đặc thù của Milano là giá bán bình dân, không gian quán đơn giản, phù hợp với thói quen thưởng thức cafe truyền thống của người Việt. Nếu bạn muốn được sở hữu thương hiệu của Milano, bạn cần đầu tư chi phí ban đầu khoảng 90 triệu đồng – một con số không quá lớn để làm chủ một cửa hàng có thương hiệu nổi tiếng. Nếu có kế hoạch kinh doanh và quản lý hiệu quả, bạn sẽ dễ dàng thu hồi vốn chỉ sau 4-6 tháng.

Thương Hiệu Chiến Binh Và 3 Bài Học Khác Biệt

Chúng tôi mong muốn chia sẻ cơ hội vàng hợp tác kinh doanh với các nhà đầu tư thông qua mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu. Từng bước nhân rộng hệ thống phòng tập công nghệ EMS, đưa 25 FIT là thương hiệu tiên phong tại khu vực châu Á. Tùy vào ngành nghề bạn muốn kinh doanh sẽ có những thương hiệu nhượng quyền nổi bật trong ngành. Nếu có đủ vốn, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nhượng quyền nước ngoài, vì hệ thống, chế độ khi nhượng quyền sẽ hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Nhượng quyền kinh doanh online đã được nhiều người làm nhưng vẫn chưa được phổ cập rộng rãi. Hiểu nôm na, nhượng quyền online là chia sẻ thương hiệu đang kinh doanh một lĩnh vực nào đó trên môi trường internet, không bán trực tiếp.

Ưu điểm của mô hình này là phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, không co cụm ở một nhóm khách hàng nhất định nên dễ dàng tăng doanh thu nhanh chóng. E – Coffee tham vọng sẽ đạt 3000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trong năm 2020. Dưới sự hậu thuẫn của tập đoàn Trung Nguyên Legend, con số này không hề viển vông mà đang dần được hiện thực hóa từng ngày.

thương hiệu nhượng quyền

Bánh Paparoti thuộc dòng sản phẩm bánh mì ngọt, có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. Bánh Paparoti luôn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ trên khắp cả nước với nguyên liệu chủ yếu là bột mì, bơ, sữa, phô mai và cà phê. Ngoài ra, hương thơm đặc trưng của bánh Paparoti tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho dòng sản phẩm này. • Giảm thiểu được rủi ro trong kinh doanh khi sử dụng thương hiệu nổi tiếng đã được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng.

Thông Tin

• Khách hàng tin tưởng bạn hơn vì bạn là thành viên của một hệ thống lớn, có thương hiệu và tên tuổi rõ ràng. Với diện tích nhỏ gọn dưới 50m2, quán phù hợp với khu vực khối tòa nhà, văn phòng và các không gian nhỏ. King Coffee sẽ hỗ trợ đào tạo nhân viên quán và Marketing trong suốt thời gian hợp tác. The Coffee House là một trong những thương hiệu cafe được giới trẻ Việt yêu thích nhất.

thương hiệu nhượng quyền

Theo báo cáo của VIRAC, doanh thu năm 2018 của Highlands đạt hơn 1 tỷ đồng, tăng trưởng 31% so với năm 2017, vượt xa doanh thu của các thương hiệu cà phê đình đám còn lại trên thị trường. Trong “bão COVID-19”, sức vóc của Highlands Coffee vẫn được củng cố, thể hiện qua tổng tài sản tại ngày 31.12 của công ty đạt 1 tỷ đồng, tăng hơn 20% so với năm 2019. Trong đó, gần 69% tài sản của Highlands Coffee được hình thành từ nợ phải trả (805,83 tỷ đồng), 31% còn lại được hình thành từ vốn chủ sở hữu (364,53 tỷ đồng). Với Jollibee, đây là tập đoàn lớn bậc nhất có trụ sở tại Philippines chuyên kinh doanh đồ ăn nhanh. Hai bên thỏa thuận đưa chuỗi Highlands Coffee lên sàn chứng khoán Việt Nam trước năm 2019.

Hình thức này phù hợp với doanh nghiệp đã có một lượng chi nhánh hoạt động hiệu quả (tối thiểu là 6) và có mục tiêu phát triển thương hiệu mạnh hơn, phủ rộng hơn. Tại những địa điểm bên nhượng quyền đã hoạt động ổn định và có doanh thu tốt, có thể chuyển đổi những địa điểm này cho bên nhận quyền, nhượng lại (cửa hàng, cơ sở vật chất, con người…) cho bên nhận quyền. Hiểu đơn giản hơn, hình thức này yêu cầu bên nhận quyền chỉ cần đầu tư hoặc trực tiếp tham gia quản lý địa điểm có sẵn với doanh thu ổn định. Nhượng quyền thương hiệu hay được gọi là Franchise, là hình thức kinh doanh mà một cá nhân hoặc một tổ chức nào đó được sử dụng thương hiệu / tên của sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định để kinh doanh.

thương hiệu nhượng quyền

Là chuỗi nhà hàng mô hình lẩu băng chuyền Buffet tại Việt Nam, thương hiệu nhà hàng Kichi Kichi ra đời năm 2009. Chỉ với mức giá cố định, khách hàng sẽ được thưởng thức gần 100 sản phẩm tươi ngon không hạn chế. Được thành lập vào năm 2011, King BBQ là chuỗi nhà hàng Nướng Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, King BBQ đã sở hữu gần 30 nhà hàng trên cả nước.

  • Quyền năng này của bên nhượng quyền đã thực sự tạo nên chất kết dính quan trọng trong việc xây dựng tính thống nhất của hệ thống nhượng quyền thương mại và sự ổn định về chất lượng hàng hoá và dịch vụ.
  • Nhượng quyền thương hiệu vốn ít từ gà rán Five Star với mô hình kinh doanh Shophouse.
  • • Cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết cho mô tả công việc, hướng dẫn cách thức hoạt động, đào tạo nhân viên, cung cấp các kiến thức chuyên môn.
  • Xuất hiện vào năm 2013 cùng với công thức bánh mì bò nướng trứ danh dù giá thành rất đắt có khi lên đến đồng/ 1 ổ bánh nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách.

Với phương châm ”Vừa học – vừa làm – vừa nhận lương” Toidayhoc đồng hành cùng bạn trong các ngành lập trình website php và marketing online, thiết kế đồ hoạ. Khoá học luôn đi kèmdự án thục tếđể học viên cọ sát với công việc trong tương lai của mình. Giao dịch quốc tế, đặc biệt là forex là thị trường tài chính mang tính toàn cầu có quy mô lớn nhất thế giới…. Ngày 26/4, Công ty Bất động sản Phù Đổng đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty Thương mại Điện…

  • Thương hiệu Amangon là thương hiệu kinh doanh nhượng quyền ít vốnđi đầu về chả cá.
  • Trong đó phải kể tới thương hiệu Lotteria chuyên về gà rán và đồ uống.
  • • Chúng tôi tự hào khi là đơn vị cung cấp pate cho rất nhiều đơn vị bán bánh mì trên toàn Hà Nội.

Các bên nhượng quyền đôi khi còn có những quy định về việc đặt các cửa hàng sao cho hợp lý,… cũng là những yếu tố khá phức tạp mà doanh nghiệp bạn cần phải xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Bạn nên nhớ rằng, khi được đứng tên thương hiệu này thì bạn có cấp trên đó là chủ sở hữu thương hiệu. Đối với bên sử dụng phương thức nhượng quyền thương hiệu, thì cần nắm lòng một điều là bạn sẽ không sở hữu thương hiệu này, mà chỉ được phép kinh doanh dưới tên thương hiệu của người khác. Vì vậy nếu không đáp ứng được những quy chuẩn mà bên cung ứng đưa ra thì rất có thể hợp đồng nhượng quyền sẽ bị mất và mọi thứ sẽ trở nên khó khăn đối với bạn.

Chi phí nhượng quyền và set up quán rơi vào khoảng 800 triệu đồng, trong đó bao gồm 160 triệu đồng phí nhượng quyền (chỉ có giá trị trong 5 năm). Sau thời gian đó, bạn sẽ phải chi thêm tiền để tiếp tục kinh doanh với thương hiệu này. Ngoài ra, bạn cần đều đặn trích ra 5% lợi nhuận của tháng để duy trì việc sử dụng thương hiệu Viva Star Coffee. Bên nhượng quyền sẽ cung ứng một kế hoạch với khá đầy đủ thủ tục chi tiết cụ thể về hầu hết mọi góc nhìn trong doanh nghiệp, cung ứng mạng lưới hệ thống giảng dạy, tương hỗ trong quy trình tiến độ đầu cũng như về lâu bền hơn sau này . Với số lượng cửa hàng phủ rộng khắp cả nước, các quán cafe Highland dễ dàng thu hút khách hàng bởi vị trí trung tâm, không gian rộng rãi và chất lượng đồ uống đồng nhất giữa các cửa hàng. Tuy nhiên, điều kiện để mua nhượng quyền thương hiệu Highland cũng như chi phí mua nhượng quyền và chi phí đầu tư ban đầu để mở cửa hàng tương đối cao.

thương hiệu nhượng quyền

Nếu bạn là một người yêu thích kinh doanh và luôn muốn đi đầu các xu hướng thì dưới đây là các gợi ý các lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh hấp dẫn không thể bỏ qua ở Việt Nam. Hoạt động kém hiệu quả của một bên nhận nhượng quyền sẽ ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu trên thị trường. Do hoạt động tại nhiều thị trường đa dạng và phức tạp, nguy cơ tạo ra các đối thủ là rất lớn. + Trải nghiệm thực tế là việc bạn cần làm để bảo đảm việc thu lợi nhuận về cho bản thân. Đi đến các địa điểm đã có nhượng quyền của sản phẩm mà bạn lựa chọn để cảm nhận rõ ràng hơn. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa thể xác định nguồn gốc chính xác của loại bánh Burger này.

• Có đội ngũ chấm chất lượng sản phẩm bánh mì và dịch vụ để đảm bảo duy trì ổn định cho hoạt động kinh doanh của thương hiệu. Được sáng lập từ hai anh em du học sinh Nhật, bánh mì Xin chào đã mang sản phẩm của Việt Nam đến Nhật Bản và được đón nhận nồng nhiệt. Hiện tại, bánh mì Xin chào đã có mặt ở Việt Nam và đang tạo dựng các chuỗi hệ thống tại Việt Nam. Chính vì vậy, nếu bạn mong muốn được khởi nghiệp thì lựa chọn tham gia hợp tác nhượng quyền cùng bánh mì Xin chào là một quyết định đáng suy nghĩ. Một khi đã xác lập mua lại một thương hiệu nào đó, bạn phải bảo vệ tính thống nhất trong mọi góc nhìn của loại sản phẩm, dịch vụ, vv … trước và cả sau khi mua. Vì người tiêu dùng hoàn toàn có thể sẽ rất tức giận và có năng lực “ quay sống lưng ” với một thương hiệu nếu bạn cố ý biến hóa chỉ một vài điểm nhỏ nào đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *