thương hiệu national

Mỗi sản phẩm không chỉ đáp ứng được nhu cầu mà còn đảm bảo chất lượng, độ bền với mức giá hợp lý. Ngoài các thiết bị gia dụng, Panasonic còn phát triển rất nhiều sản phẩm công nghệ khác. Hình ảnh quốc gia trong mỗi cá nhân ᴠề một đất nước ᴠà một địa điểm nào đó đa phần được hình thành trong mỗi một cá nhân từ khi còn là trẻ thơ thông qua giáo dục, các phương tiện truуền thông, tiêu dùng ѕản phẩm.

  • Ngoài ra, bạn cũng không nên mang theo các vật nhọn, cứng vì nó có thể làm hỏng vali.
  • Từ khái niệm trên, có thể hiểu thương hiệu quốc gia là tên, các khẩu hiệu, ký hiệu, biểu tượng hay thiết kế hay tổng hợp những yếu tố trên với mục đích xác định hàng hóa và dịch vụ được tạo ra từ một quốc gia nhằm phân biệt hàng hóa và dịch vụ của quốc gia này với những quốc gia khác.
  • Đặc điểm của thương hiệu quốc gia là thường có tính khái quát và trừu tượng rất cao và không bao giờ đứng độc lập, luôn phải gắn liền với các thương hiệu cá biệt hay thương hiệu nhóm, thương hiệu gia đình.
  • Có rất nhiều cơ hội để các quốc gia tạo nên những biểu tượng và sản phẩm mang tính thương hiệu quốc gia.

Đặc biệt, Logo này còn thể hiện sự chưa hoàn hảo và khát vọng tiến lên không ngừng của Apple. Thông cáo báo chí – một trong những công cụ thiết yếu có thế thu hút sự quan tâm của giới truyền thông đến đưa tin tức của bạn gần hơn với độc giả, công chúng. Quy luật Marketing mang tính bất biến được coi là kim chỉ nam cho các doanh nhân startup nói chung và đặc biệt là dân Marketers trong lĩnh vực kinh tế. Quy luật Marketing mang tính bất biến đã không còn là khái niệm trở nên xa lạ đối với những người đang công tác và làm việc trong lĩnh vực kinh tế trên khắp thế giới.

Một Số Sản Phẩm Chính Của Thương Hiệu Panasonic

Với nhiều ý nghĩa khác nhau, logo này đã tồn tại và đứng vững trong rất nhiều thập kỷ. Ba đường này sẽ tạo nên hình ảnh một ngọn núi, tượng trưng cho những thách thức, khó khăn mà các vận động viên phải vượt qua để đến được với mục tiêu của bản thân. Tuy trải qua nhiều sự thay đổi về logo trong suốt chiều dài lịch sử nhưng biểu tượng của Adidas vẫn bao gồm 3 đường kẻ sọc. Đồng thời, công ty cũng muốn kết nối mọi người trên thế giới và sẵn sàng phục vụ tất mọi người. Trong tiếng Hàn, “sam” có nghĩa là “ba”, còn “sung” có nghĩa là ngôi sao – khi ghép lại sẽ là “tam sao” mang ý nghĩa về sự quyền lực, trường tồn và sức mạnh của tập đoàn này. Bây giờ, không để bạn chờ đợi lâu hơn nữa, hãy cùng khám phá ý nghĩa đằng sau Logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hiện tại, khi có nhu cầu sở hữu những vật dụng này, người dùng sẽ nghĩ ngay đến Panasonic. Điều này chứng tỏ, thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng. Các ngăn phụ kiện và giấy tờ đều có dây kéo zip giúp dễ dàng phân loại đồng thời cố định hành lý vững chắc. Mẫu vali kéo này cũng được trang bị dây đai có thể tháo rời tiện dụng, bạn hoàn toàn yên tâm với hành lý của mình trong suốt chuyến đi. Nếu bạn là một tín đồ du lịch và rất yêu môi trường đừng bỏ qua siêu phẩm vali chính hãng Transit N115HA từ thương hiệu National Geographic được phân phối độc quyền tại LUG.vn với chính sách bảo hành 58 điểm trên toàn quốc.

Thương hiệu Panasonic, bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh chân thật, sắc nét đến từng chi tiết. Trong khi đó, tủ lạnh của thương hiệu này lại có độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Không những thế, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng khắp thế giới, Panasonic đã không ngừng cải tiến và sáng tạo thêm nhiều sản phẩm khác. Điều này sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khi hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Dịch Vụ Seo Ở Tphcm Chất Lượng, Được Đánh Giá Cao

Giá hấp dẫn”, doanh nghiệp này cũng đã tung ra khoảng 250 mặt hàng riêng, do trung tâm sản xuất thực phẩm tươi sống Big C chế biến. Và gần đây nhất, tháng 5/2011, hãng cũng bắt đầu triển khai thêm một nhãn hàng riêng mới mang chính tên Big C. Thương hiệu này chuyên làm công việc chứng nhận cho các thương hiệu khác. Chẳng hạn chứng chỉ chất lượng ISO 9001, chương trình Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, hay chương trình thương hiệu quốc gia Vietnam Value Inside là nhãn hiệu của nhãn hiệu hay còn gọi là thương hiệu chứng nhận. Logo Pizza Hut được thiết kế với kiểu chữ vẽ tay khác lạ đã tạo ra cảm giác thú vị và ấn tượng hơn. Pizza Hut sử dụng màu đỏ trong logo tượng trưng cho sự tươi mát và niềm đam mê, trong khi màu vàng thể hiện cho sự phong phú, hương vị và niềm vui của cửa hàng.

thương hiệu national

Hình ảnh quốc gia trong mỗi cá nhân về một đất nước và một địa điểm nào đó đa phần được hình thành trong mỗi một cá nhân từ khi còn là trẻ thơ thông qua giáo dục, các phương tiện truyền thông, tiêu dùng sản phẩm. Thương hiệu quốc gia cũng có thể xây dựng từ lĩnh vực không phải là thế mạnh tiêu biểu của quốc gia đó. Vì không phải quốc gia nào cũng có thế mạnh rõ ràng trên một lĩnh vực cụ thể. Trong trường hợp này, thương hiệu quốc gia trước tiên cần được xem là niềm tự hào của chính đất nước đó. Các quốc gia dù ở bất cứ quy mô nào cũng đều có những thương hiệu để tự hào, để giới thiệu với bạn bè du khách quốc tế.

Top 6 Vali Nhựa Pp Chống Bể Vỡ Giá Chỉ Từ 650k Độc Quyền Tại

Thương hiệu quốc gia được hiểu là tên, các ký hiệu, khẩu hiệu, biểu tượng, thiết kế hoặc là tổng hợp những yếu tố trên với mục đích xác định hàng hóa hay dịch vụ của một hay một nhóm nhà cung cấp để phân biệt với những đối thủ cạnh tranh khác. Thương hiệu quốc gia là thương hiệu gán chung cho các sản phẩm, hàng hoá của một quốc gia nào đó (nó thường gắn với những tiêu chí nhất định, tuỳ thuộc vào từng quốc gia, từng giai đoạn). Thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp, đặc biệt trong thị trường thương mại điện tử (TMĐT). Việc xây dựng thương hiệu trên website thương mại điện tử chính là chìa khóa dẫn lối tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp trên thị trường này. Đặc điểm của thương hiệu quốc gia là thường có tính khái quát và trừu tượng rất cao và không bao giờ đứng độc lập, luôn phải gắn liền với các thương hiệu cá biệt hay thương hiệu nhóm, thương hiệu gia đình.

Một số có thể bạn đã biết, một số cái không, nhưng tất cả đều rất thú vị. Địa chỉ mua máy đo nồng độ oxy SpO2 chất lượng tại Hà Nội Để chọn những chiếc máy đo SpO2 uy tín, tránh hàng nhai hàng giả, hàng kém… Là người trong ngành nghề điện lâu năm tôi tạo lập ra các bài blogs này nhằm chia sẻ đến các bạn các bài blog hay thực tế và giá trị nhất mà tôi hiểu chúng. Thông qua việc sử dụng một thương hiệu hiện tại, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được các chi phí như thiết kế bao gói, phát triển thương hiệu, quảng cáo giới thiệu và các chi phí truyền thông và phân phối khác. Quyết định mở rộng dòng sản phẩm là một trong những quyết định hiệu quả và ít tốn kém nhất để giới thiệu một sản phẩm mới trong cùng dòng, mang một kiểu thiết kế như thương hiệu đã có.

  • Hãy cùng Sao Kim tìm hiểu ý nghĩa logo của 30+ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sau đây để có thêm nguồn cảm hứng cho thiết kế logo của riêng doanh nghiệp bạn nhé.
  • Nếu như nó không được khách hàng chấp nhận thì phải dũng cảm bỏ nó đi.
  • Việc thay đổi mô hình kinh doanh đã mang lại hơi thở mới đối với thương hiệu, tạo bước chuyển mình cho thương hiệu.
  • Logo nổi tiếng của Nike được xem như một hình ảnh thể hiện tính toàn cầu khi sản phẩm của thương hiệu này ngày một phổ biến trên toàn thế giới.

Những thương hiệu quốc tế như Heineken, hay Tiger cũng không chen chân được vào bàn nhậu của người dân đất nước Triệu Voi. Để hiểu về thương hiệu quốc gia , trước tiên ta cần hiểu thế nào là thương hiệu . Được thành lập vào năm 1984, Lenovo là công ty công nghệ máy tính đa quốc gia của Trung Quốc. Nó sản xuất, thiết kế, phát triển và bán các thiết bị lưu trữ điện tử, máy chủ, smartphone và máy tính bảng. Tên thương hiệu là sự kết hợp của ‘Le’ (từ Legend- huyền thoại) và ‘Novo’ (biểu thị cho từ ‘mới’ trong tiếng Latinh). Không tạo bất cứ mối liên hệ nào giữa thương hiệu công tythương hiệu sản phẩm.

Chỉ Số Engagement Là Gì? 8+ Công Thức Vàng Giúp Tăng Lượt Tương Tác Trên Facebook

Như ᴠiệc nhắc đến Đức người ta ѕẽ nghĩ đến ngaу tới các thương hiệu ô tô dẫn đầu thế giới như BMW, Mercedeѕ haу nói đến Việt Nam ѕẽ gợi nhắc ᴠề một đất nước nông nghiệp хuất khẩu gạo lớn thứ hai trên thế giới. Hình ảnh của một quốc gia chịu ảnh hưởng từ những nhận thức của con người đất nước đấy. Từ nền văn hóa cho đến trình độ phát triển kinh tế, chất lượng của sản phẩm, khả năng cạnh tranh trên thị trường. Áp dụng là chiến lược bảo trợ, sử dụng tên thương hiệu sản phẩm trong mọi hoạt động truyền thông và chỉ nối kết vào thương hiệu công ty như là đơn vị hay nguồn gốc của sản phẩm. Một ví dụ mà các bạn hay thấy hoặc nghe thông điệp “Tên sản phẩm A- là một sản phẩm uy tín của Tập đoàn B”. Thương hiệu quốc gia hay National Brand là tên, ký hiệu, biểu tượng… được thiết kế với mục đích xác định hàng hóa, dịch vụ của nhà cung cấp này với các đối thủ cạnh tranh khác.

thương hiệu national

Bởi các vấn đề thương mại logo hiện tại của Firefox khác hoàn toàn so với phiên bản gốc. Ý nghĩa của logo này đó là 3 yếu tố không thể thiếu trong thế giới động cơ là đất, nước và không khí. Vòng tròn bao quanh ban đầu là hình ảnh vòng nguyệt quế nhưng đã được tối giản hóa để phù hợp với thế giới hiện đại.

Thương Hiệu Quốc Gia Luôn Là Biểu Tượng Cho Hình Ảnh Tiêu Biểu Của Quốc Gia Đó

Từ những vai trò trên cho thấy, tên thương hiệu không những quan trọng mà nó còn là một quyết định phức tạp. Với vai trò này, tên thương hiệu mạnh trở thành một yếu tố cơ bản của doanh nghiệp. Tên thương hiệu là thứ đầu tiên đi vào nhận thức của khách hàng. Năm 1996, công ty liên doanh được thành lập với tên gọi Panasonic AVC Networks Việt Nam.

thương hiệu national

Khi sử dụng thương hiệu tập thể sẽ vấp phải một vấn đề là mọi thành viên đều có thể sử dụng tên gọi xuất xứ và chỉ dẫn địa lý để cầu thành thương hiệu cho hàng hóa của mình, không ai có quyền độc chiếm về tên gọi xuất xứ hoặc chỉ dẫn địa lý. Và vì thể để đựơc bảo hộ, trong các yếu tố thương hiệu, ngoài tên gọi xuất xứ hoặc chỉ dẫn địa lý hoặc thương hiệu chung của Hiệp Hội còn cần có những dấu hiệu riêng của từng doanh nghiệp thành viên. Ví dụ, nước mắm Phú Quốc Knorr; bánh đậu xanh Rồng Vàng Bá Tiến”¦ Phần riêng biệt trong các thương hiệu này là Knorr, Bá Tiến. Tại Việt Nam, loại thương hiệu nhóm còn ít được sử dụng. Xây dựng thương hiệu cá nhânthương hiệu doanh nghiệp có nhiều điểm tương đồng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, trong khi thương hiệu cá nhân tập trung vào quảng bá hình ảnh của chính bạn. Mỗi quốc gia đều có thế mạnh dẫn đầu về một lĩnh vực cụ thể nhờ vậy họ có những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đó.

Danh Lam Thắng Cảnh Của Việt Nam Trong Chiến Dịch Của

Ngôi sao ba cánh đã được Gottlieb Daimler – nhà sáng lập Mercedes lựa chọn trở thành biểu tượng của hãng xe đình đám này. Thai’Brand là thương hiệu quốc gia của Thái Lan, thương hiệu của Hồng Kông có biểu trưng là con rồng bay và dòng chữ “Thành phố thế giới châu Á –Asia’s Word City”. Vietnam Value là thương hiệu quốc gia của Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Thai’Brand là thương hiệu quốc gia của Thái Lan, thương hiệu của Hồng Kông có biểu trưng là con rồng bay và dòng chữ “Thành phố thế giới châu Á –Asia’s Word City”.

thương hiệu national

Định vị trong tâm trí khách hàng Rolex là thương hiệu tượng trưng cho sự giàu có, là người có được thành công và nắm giữ địa vị cao trong xã hội. Khi xuất hiện trên sẩn phẩm, tùy vào màu sắc của từng chiếc đồng hồ mà logo của thương hiệu Rolex sẽ mang những màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, trên những mẫu quảng cáo chính thức của thương hiệu này, thiết kế logo sẽ có màu vàng với dòng chữ màu xanh lá cây bên dưới.

  • Độ nhận biết danh tính quốc gia thôi chưa đủ để tạo thành một thương hiệu quốc gia mạnh.
  • Bên cạnh đó, logo của thương hiệu National Geographic được làm nổi bật trên bề mặt trước của chiếc vali càng tăng thêm độ uy tín của sản phẩm chính hãng và đẳng cấp lẫy lừng của thương hiệu.
  • Thương hiệu quốc giađược hiểu là tên, các ký hiệu, khẩu hiệu, biểu tượng, thiết kế hoặc là tổng hợp những yếu tố trên với mục đích xác định hàng hóa hay dịch vụ của một hay một nhóm nhà cung cấp để phân biệt với những đối thủ cạnh tranh khác.
  • Chỉ một hình ảnh logo Omo đơn giản đã giúp khách hàng thấy được giá trị cốt lõi cũng như công dụng vượt bậc của nhãn hiệu Omo so với các sản phẩm của thương hiệu khác có trong cùng phân khúc thị trường.
  • Sau nhiều lần thay đổi, Logo thương hiệu Dior vẫn quyết định giữ lại kiểu chữ có chân nhằm tạo sự chắc chắn cho thương hiệu.

Trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ chân người tiêu dùng nhằm giúp công ty phát triển và bứt phá vượt trội về doanh thu. Ban đầu, thương hiệu này được biết đến với cái tên ‘Công ty tủ lạnh Thanh Đảo’. Nhưng sau khi đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình, công ty đã đổi tên thông qua đối tác Đức “Haier” vào năm 1991. Được thành lập vào năm 1994, Banyan Tree Holdings Company là một thương hiệu khách sạn quốc tế, chịu trách nhiệm phát triển, quản lý và bán các spa, khu du lịch và khách sạn ở Trung Đông, châu Phi, châu Mỹ và châu Á.

Trong thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng tạo ra thương hiệu cá biệt cho hàng hóa. Đặc điểm của loại thương hiệu này là thường mang những thông điệp về những hàng hóa cụ thể (như tính năng nổi trội, tính ưu việt, những tiện ích đích thực …), hay cá tính riêng biệt với mục tiêu gia tăng khả năng chọn lựa sản phẩm đối với người tiêu dùng. Thương hiệu sản phẩm thường sử dụng với các mặt hàng tiêu dùng có mức độ cạnh tranh cao và sự khác biệt của sản phẩm chính là lý do để khách hàng chọn cũng như tạo dựng uy tín của thương hiệu trên thị trường. Còn nhắc đến Thụу Sỹ – đất nước dẫn đầu thế giới ᴠề đồng hồ thì không thể không kể đến những thương hiệu như Roleх, Longin haу Omega. FutureBrand là một công tу nghiên cứu ᴠà họ nghiên cứu khách quan ở 118 nước các thương hiệu tiêu dùng hoặc thương hiệu doanh nghiệp đã chỉ ra các tiêu chí quan trọng để một thương hiệu trở thành thương hiệu quốc gia.

thương hiệu national

Nó tượng trưng cho sự chuyển động hai cánh quạt trên những chiếc máy bay vào thập kỷ 20. Hình ảnh quả táo cắn dở không hề đơn giản mà nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Đặc điểm của thương hiệu quốc gia là thường có tính khái quát ᴠà trừu tượng rất cao ᴠà không bao giờ đứng độc lập, luôn phải gắn liền ᴠới các thương hiệu cá biệt haу thương hiệu nhóm, thương hiệu gia đình.

thương hiệu national

Thương hiệu này có chi nhánh tại 10 quốc gia, bao gồm Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Indonesia, Hong Kong, Trung Quốc và Úc. Công ty được thành lập bởi Yang Bingy và công việc đầu tiên của ông là người giao hàng tại cửa hàng tên Heng Tai Fung. Được biết đến với tên gọi trước kia là “ Matsushita Electric Industrial Co”, Panasonic là tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất điện tử lớn nhất, cùng với Canon, Toshiba, Hitachi và Sony. Nhãn hàng riêng ngày càng phổ biến trong môi trường kinh doanh của Việt Nam hiện nay. Theo số liệu của Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp , hiện có khoảng 50 doanh nghiệp sản xuất trong nước đang gia công hàng nhãn riêng cho các hệ thống siêu thị. Logo đầu tiên của trình duyệt web nổi tiếng này lấy hình ảnh đại diện là “Phoenix” (phượng hoàng) và “Firebird” (chim lửa) lần đầu tiên được chọn làm tên cho các thương hiệu vào năm 2002 và 2004.

  • Một khi doanh nghiệp đã xác định ô nào trong ma trận chiến lược sản phẩm – thương hiệu được thực hiện thì vấn đề đặt tên thương hiệu chịu sự ràng buộc rất nhiều của chiến lược thương hiệu đó.
  • Trong quá trình xây dựng thương hiệu, khi những thiết lập về nhận diện không còn phù hợp, doanh nghiệp cần phải thay đổi thương hiệu để tìm ra hướng đi mới trong việc tiếp cận thị trường.
  • Năm 1961, ông Konosuke Matsushita có một chuyến đi đến Mỹ tham khảo thị trường tivi tại đây và chính thức gặp gỡ các đối tác tại Mỹ.

Tên của chuỗi đồ ăn nhanh này được lấy cảm hứng từ ‘Jolly Bee’ nhưng đã có một số thay đổi về chính tả trong những năm qua. Cửa hàng đầu tiên được đặt tên là ‘Jolibe’, sau đó được chuyển thành ‘Jolibee’ và cuối cùng là ‘Jollibee’ sau một chiến lược xây dựng thương hiệu có chủ ý. Sự kết hợp giữa phong cách Á Đông và xu hướng thiết kế hiện đại đã tạo ra logo nổi tiếng Alibaba. Chữ A với sự cách điệu bằng nét chữ thảo thường thấy trong lối viết chữ của người Trung Quốc kết hợp cùng lối phối màu hiện đại đã tạo ra hình ảnh một nụ cười trực quan của vị thần đèn trong truyện cổ tích Alibaba và 40 tên cướp. E) 100% sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được quảng bá trong nước và tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm. Biểu tượng cho một hình ảnh tiêu biểu của quốc gia như là một cường quốc, một nước thịnh vượng, nước nghèo khó.

  • … của thương hiệu Panasonic, đảm bảo sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng, bảo hành từ 12 – 24 tháng (tùy sản phẩm).
  • Thương hiệu này chuyên làm công việc chứng nhận cho các thương hiệu khác.
  • …Tạo ấn tượng trong tâm thức người tiêu dùng, giúp khách hàng phân biệt các sản phẩm của thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh.
  • Qua một khoảng thời gian sử dụng thì bạn nên vệ sinh chiếc vali theo định kỳ.
  • Hay nói đến Việt Nam sẽ gợi nhắc đến một đất nước nông nghiệp sản xuất gạo thứ hai trên thế giới.

Hình ảnh quốc gia trong mỗi cá nhân về một đất nước và một địa điểm nào đó đa phần được hình thành trong mỗi một cá nhân từ khi còn là trẻ thơ thông qua giáo dục, cácphương tiện truyền thông, tiêu dùng sản phẩm. Unilever là công ty đa quốc gia, sản xuất đa dạng các mặt hàng khác nhau . Điều này được thể hiện trên chính logo thương hiệu của mình thông qua mỗi hình vẽ nhỏ trên logo. Hãy cùng Sao Kim tìm hiểu ý nghĩa logo của 30+ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sau đây để có thêm nguồn cảm hứng cho thiết kế logo của riêng doanh nghiệp bạn nhé. Đối với tiêu chí này cho biết quốc gia đó cung ứng những gì cho toàn thế giới. Độ nhận biết danh tính quốc gia là chưa đủ để tạo nên một thương hiệu quốc gia mạnh.

Thương hiệu này sử dụng tên Panasonic vì không thể sử dụng thương hiệu ‘National’ vốn có tại Mỹ (Rất nhiều công ty có từ ‘National’ trong tên của chúng). Kết quả là, cái tên Panasonic được tạo ra bởi Matsushita với “Pana”(nghĩa là tất cả) và “Sonic”(nghĩa là âm thanh). Chúng trở thành những thương hiệu dễ nhận biết một phần nhờ logo và những dấu hiệu độc đáo.

Thành quả này không chỉ góp phần tăng sức hút cho hang Sơn Đoòng mà còn nâng cao vị thế thương hiệu cho National Geographic, trở thành case study cho nhiều website du lịch nổi tiếng về tour du lịch ảo. Được thành lập vào năm 1984, Haier là tập toàn đa quốc gia về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng của Trung Quốc. Công ty này thiết kế, phát triển và bán những sản phấm như là TV, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy tính, điện thoại và cả điều hòa không khí. Trên đây là một số thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Panasonic. Thương hiệu riêng (nhãn hàng riêng) là thương hiệu sản phẩm của nhà phân phối.

Được thành lập vào năm 1938, Samsung là tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc, chủ yếu sản xuất một phạm vi rộng các thiết bị điện tử tiêu dùng. Đây là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, được lấy tên từ cụm từ có nghĩa là “ba ngôi sao”, đại diện cho “ to lớn, đông đảo và mạnh mẽ”. Hệ thống siêu thị Big C từ năm 2007 đến nay cũng liên tục tung ra các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của mình. Đầu năm 2009, hãng cho ra mắt nhãn hiệu bánh mì, bánh ngọt “Bakery Big C”.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *