thương hiệu lisa

Dù không sản xuất ồ ạt như một số thương hiệu khác, song mỗi chai nước hoa của Tom Ford đều có sức sống bền bỉ với thời gian nhờ những mùi hương đặc trưng không dễ dàng thay thế. Sau những màn tương tác đáng yêu trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2, Lisa và Thái Từ Khôn cũng trở thành cặp đôi được khán giả nhiệt tình gán ghép. Chính vì vậy nên trước tin tức cả hai sẽ “sánh bước” cùng nhau trong chiến dịch quảng cáo thế này, người hâm mộ càng thêm mong đợi 1 lời xác nhận từ đại diện nhãn hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước ra từ hãng thời trang nổi tiếng thế giới, Calvin Klein cũng nhanh chóng sản xuất cho riêng mình những chai nước hoa độc đáo, cá tính, mùi hương tôn lên những bộ cánh sang chảnh mà khách hàng đã và sẽ khoác lên mình. 3000 năm hình thành và phát triển, từ thời Ai Cập, thời Lưỡng Hà cổ đại cho đến ngày nay, nước hoa đã len lỏi vào đời sống con người, trở thành mùi hương không thể thiếu. Chúng được ví như một thứ trang sức vô hình, đánh gục tâm hồn người đối diện bằng hương thơm phảng phất tỏa ra từ cơ thể. Thời điểm đầu ra mắt, Rosé không nhận được quá nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài hơi hiền so với phong cách âm nhạc mà BLACKPINK theo đuổi.

  • Vào ngày 16 tháng 2 năm 2021, Lisa tham gia làm giám khảo khách mời cho giải thưởng thời trang Pháp ANDAM.
  • Cũng từ đây, hàng loạt bằng chứng hẹn hò của cặp đôi em út BTS – BLACKPINK được “đào” lại.
  • Từ đôi chân dài, chiếc eo thon, đôi mắt cuốn hút và bây giờ tới đôi môi xịn sò cũng có sự xuất hiện của cô luôn.
  • Một chai nước hoa Frederic Malle có giá từ 4 – 6 triệu đồng, không phải ai cũng đủ xa xỉ để mua.
  • Mới đây nhất, netizen đã phát sốt vì Lisa như thể tự công khai “hint” hẹn hò.

Mới đây, Jisoo chính thức lấn sân qua diễn xuất với vai nữ chính đầu tay trong Snowdrop. Từ trước khi ra mắt cùng BLACKPINK, Jennie đã được biết đến là tiểu thư chính hiệu với gia thế xịn sò. Được biết, gia đình cô nàng toạ lạc tại một trong những khu phố giàu có nhất của Hàn Quốc.

Cách Để Nâng Cấp Bản Thân Lên Tầm Cao Mới Trong Thời Gian Ngắn Nhất

Lisa là vũ công và rapper của một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trên thế giới, BLACKPINK. Video ca nhạc ‘How You Like That’ phát hành vào tháng 6 vừa qua đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục thế giới tại thời điểm ra mắt, như ‘Video Youtube có lượt xem cao nhất trong 24 giờ’. Lisa được người hâm mộ trên khắp thế giới yêu quý và là ngôi sao K-Pop có nhiều lượt theo dõi trực tuyến nhất với hơn 40 triệu người theo dõi trên Instagram. Valentino hiện có mặt trên hơn 70 quốc gia, trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp hàng đầu, dành cho khách hàng nổi tiếng và giàu có. Tuy không “lâu đời” như một số hãng khác, nhưng chất lượng tuyệt nhiên không thua kém.

thương hiệu lisa

Cô cũng là người bảo lãnh thương hiệu cho thương hiệu điện thoại thông minh Vivo S7 vào năm 2020. Vào ngày 10 tháng 9 năm 2021, Lisa biểu diễn ca khúc solo Lalisa trên The Tonight Show với Jimmy Fallon. Hoa hậu, ‘nữ hoàng chứng khoán’ Mai Phương Thúy xuất hiện xinh đẹp như một bông hoa tuyết trắng trong sự kiện ra mắt MV mới ‘Đôi mi em đang u sầu’ của Đông Nhi.

Nữ thần tượng còn có những hợp đồng cá nhân với các cái tên khủng như Adidas, Samsung, Calvin Klein vàGentle Monster. Với loạt hợp đồng xịn sò như vậy, nhiều thông tin ước đoán cô nàng ở vị trí thứ hai trong danh sách này với giá trị tài sản ròng là 10 triệu USD (227 tỷ đồng). Mọi người thường chú ý tới tổng thể gương mặt của Suzy nên hầu như ai cũng bỏ qua sự xinh đẹp tuyệt vời tới từ đôi môi của cô. Tôi đánh giá đôi môi của Suzy có độ dày hoàn hảo giữa phần môi trên và môi dưới.

Ntk Vương Khang Có nóng Vội, Bất Cẩn Tố Ê Kíp Của Diễn Viên Thái Đạo Nhái?

Theo kết quả của cuộc bình chọn, Lisa chính là người thắng cuộc, trở thành “nữ hoàng” trong lòng công chúng. Với những lần comeback cùng BLACKPINK hay những màn trình diễn trên sân khấu, Lisa quả thực đã chiếm được tình cảm của đông đảo fan. Khác hoàn toàn với phong cách cá tính, siêu ngầu của bản thân, Lisa đôi khi lại “biến hoá” với một phong cách quyến rũ dịu dàng với tóc dài, mái thưa màu nâu nhạt. Nữ ca sĩ trẻ toát lên vẻ nữ tính, mềm mại và gần như trở thành biểu tượng thời trang của người hâm mộ Châu Á.

  • Ảnh hưởng của cô còn lan rộng ra các nghệ sĩ khác trong ngành công nghiệp âm nhạc.
  • Cô được chọn làm người mẫu mới cho Chanel Beauty và chụp bức ảnh đầu tiên cho thương hiệu với Harper’s Bazaar Korea với tư cách là nàng thơ mới của họ vào tháng 1 năm 2018.
  • Vào năm 2016 thì cô nàng debut cùng 3 thành viên khác dưới tên tuổi của nhóm nhạc nữ Black Pink.
  • Sự hiện diện toàn cầu của các thành viên, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, đã mang lại cho mỗi người trong số họ nhiều hợp đồng hợp tác với các thương hiệu thiết kế trên toàn thế giới.
  • Trong một tuyên bố, thương hiệu cho biết, “Chúng tôi vui mừng thông báo sự hợp tác tiếp theo của Celine với Lisa, người sẽ đại diện với tư cách là đại sứ toàn cầu”.

Nước hoa thương hiệu này có mùi hương rất tuyệt, không chỉ ngọt thanh, mát dịu vào hè mà còn trầm ấm, nồng nàn sang đông. Cuộc khảo sát đã thu thập dữ liệu trên khắp 18 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Nam Phi và Nga. Tổng cộng 8.500 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 59 đã tham gia cuộc khảo sát.

Ảnh Hot Sao Việt 14

Rất nhanh chóng, netizen mắt “cú vọ” đã soi ra được chiếc áo Lisa đang mặc đến từ thương hiệu của anh trai Jungkook. Chi tiết này khiến fan không ngừng bàn tán, thắc mắc liệu rằng Lisa có ẩn ý gì với em út BTS hay chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên. Cô chị cả của BLACKPINK chính là mảnh ghép màu hồng hoàn hảo với nhan sắc nữ thần hàng đầu của Kpop.

Bao gồm Celine – thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp và Bvlgari – thương hiệu trang sức cao quý có nguồn gốc từ Italia. Bao nhiêu đó thôi đã đủ để mọi người thấy được sức công phá mạnh mẽ của BLACKPINK trong làng thời trang thế giới hiện nay. Hãng Celine tiếp tục gia hạn hợp đồng và chọn Lisa trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu, như vậy nữ idol nhà YG là ngôi sao Châu Á đầu tiên có được vinh hạnh này. Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu, Lisa đã nhiều lần diện trang sức BVLGARI trong các sự kiện quan trọng. Gần đây nhất, cô đeo hoa tai và nhẫn của thương hiệu Ý trong buổi họp báo How you like that được phát sóng toàn cầu. Tháng 9/2020, CELINE chính thức công bố Lisa là đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

Phim Hàn Quốc Hay, Đáng Xem Nhất Đầu Năm 2022

Mỹ nhân Nhật Bản, Koki là gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder. Thêm vào đó, các thương hiệu thời trang cao cấp cần thoát khỏi cái mác bất bình đẳng bấy lâu nay khi lấy người da trắng làm trung tâm trong mọi chiến dịch quảng bá. Tiếp tục châm ngòi nổ cho năm 2020, vào tháng 10 Lisa tiếp tục đem về một bản hợp đồng béo bở khác khi hãng mỹ phẩm M.A.C. gợi tên đại sứ thương hiệu Lisa. Ngay khi vừa tiếp xúc với M.A.C, Lisa đã nhận được những sự ưu ái, và ngay sau đó hàng loạt các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm cũng như danh tiếng của Lisa lần lượt được hãng tung ra . Jisoo của BLACKPINK đã trở thành đại sứ thương hiệu cho thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, KISSME vào năm 2018. Năm 2021, cô được chọn làm người mẫu cho bộ sưu tập mùa xuân năm 2021 của thương hiệu quần áo địa phương, MICHAA.

Theo đó, single lần này sẽ là bước tiếp theo trong chuỗi kế hoạch 3 bước comeback của BLACKPINK kéo dài đến tháng 9. Trong sản phẩm lần này, BLACKPINK sẽ có màn kết hợp với một nghệ sĩ khác, tuy nhiên thông tin về người này vẫn chưa được chính thức xác nhận. Elle.vn cung cấp những nội dung chính liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp chuyên nghiệp và những bí quyết giúp bạn luôn tự tin như một cô gái ELLE “Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng”. Chỉ mới 5 năm kể từ khi BLACKPINK ra mắt nhưng nhóm nhạc nữ K-Pop đã là một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới. Jennie được ví như thần tượng có một không hai của Kpop khi cô nàng không sở hữu vẻ đẹp đúng tiêu chuẩn thông thường như gương mặt V-line hay chiều cao chuẩn mẫu. Giá trị thương hiệu của Jennie vô cùng lớn khi thậm chí, món hàng nào được cô nàng sử dụng chỉ trong vài phút đã nhanh chóng được bán hết.

Nàng rapper người Thái từng tham gia sự kiện ra mắt BST đồng hồ BVLGARI Serpenti Seduttori vào cuối 2019. Sự xuất hiện bất ngờ cùng vẻ ngoài sang trọng, hiện đại của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Mỗi người mỗi dạng, ai cũng đều là diễn viên chính trong thế giới của riêng mình. Lisa – Jungkook là 1 trong những “chiến hạm” đình đám của Kpop, dù 2 nhân vật chính không hề xuất hiện công khai bên nhau. Người hâm mộ vô cùng thích thú trước visual và tài năng của 2 em út đình đám, không ngừng “đẩy thuyền” họ vì quá xứng đôi. Mối quan hệ giữa Lisa – Jungkook đã trở thành chủ đề bàn tán cực hot của dân mạng sau hành động của em út BLACKPINK.

  • Và không phụ lòng mong mỏi, cuối năm 2020 (tháng 12), nữ idol nâng cấp thành đại sứ toàn cầu của nhãn hàng trang sức Bvlgari.
  • Đó chính là việc hầu hết họ đều đang là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm ở trong và ngoài nước đó.
  • Dù không sản xuất ồ ạt như một số thương hiệu khác, song mỗi chai nước hoa của Tom Ford đều có sức sống bền bỉ với thời gian nhờ những mùi hương đặc trưng không dễ dàng thay thế.
  • Trong những bộ ảnh mới nhất cùng nhóm Blackpink, Lisa đã gây ấn tượng lớn cho người hâm mộ khi bất ngờ để lại mái tóc ngắn màu tóc đen huyền thoại.

Trong những hình ảnh hàng ngày của “búp bê Thái”, cô luôn gắn bó cùng những món đồ của Celine, với đặc trưng là phong cách mang hơi hướng menswear mạnh mẽ. BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ. Sau bản cover Như Mùa Tuyết Đầu Tiên, danh tính và diện mạo của nam ca sĩ giấu mặt Mr.B hiện đang là đề tài được cư dân mạng đặc biệt chú ý đến. Vào ngày 16 tháng 2 năm 2021, Lisa tham gia làm giám khảo khách mời cho giải thưởng thời trang Pháp ANDAM. Vào ngày 22 tháng 2 năm 2021, Lisa được công bố là người bảo lãnh thương hiệu cho thương hiệu điện thoại thông minh Vivo S9.

Thông Tin

Trở thành thần tượng Kpop đã là một sự nghiệp đầy thử thách, phải luyện tập và dành thời gian học vũ đạo, luyện… Fashionista kiêm blogger thời trang người Ý Chiara Ferragni, sở hữu 23 triệu followers và thường xuyên collab với nhãn hàng Celine lâu năm. Thế mà tỷ lệ tương tác thấp hơn nhiều so với Lisa BlackPink, chỉ với 3% (dù con số này đã cao hơn 2% so với mức trung bình của Instagram). Hình ảnh gần đây nhất của Lisa Black Pink trên tạp chí Vogue JapanLisa BlackPink sở hữu lượng người theo dõi cực kì đông đảo trên mạng xã hội nên đó là lý do tại sao tác động truyền thông của cô cao chót vót. Những bộ cánh đắt đỏ Lisa khoác lên mình càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của thời trang Celine. Sức ảnh hưởng của nàng cũng đã khiến tên của hãng phủ sóng rộng hơn và doanh thu tăng cao hơn hẳn.

thương hiệu lisa

Tuy rằng, một số ngôi sao châu Á chưa được biết đến rộng rãi ở phương Tây, nhưng đối với một số thương hiệu, đây đơn giản không phải vấn đề. Trước đó, nhiều ngôi sao Hollywood cũng không đặc biệt nổi tiếng ở Trung Quốc hay Châu Á nhưng vẫn được xuất hiện trên các biển quảng cáo ở các đất nước này. Thực tế Dior không chỉ sản xuất nước hoa dành cho phái đẹp, mà còn có nhiều dòng dành riêng cho phái mạnh hoặc unisex. Nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần nhắc đến Dior là người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu nước hoa nổi tiếng dành những nàng thơ “bước ra từ khu vườn mộng mơ”. Có lẽ phong cách thiết kế dịu dàng, nữ tính đã ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người, làm nên nét đặc trưng riêng trên con đường phát triển. Đặc biệt, trước đó cũng có 1 số blogger đã tung tin rằng Lisa và Thái Từ Khôn sẽ cùng nhau ký hợp đồng đại diện cho một thương hiệu điện thoại.

Tác Động Và Ảnh Hưởng

Do mỹ nhân 27 tuổi này cũng ít khi đánh son màu đậm và đó chính là lý do vì sao mà mọi người không nhận ra ưu điểm này. Giờ thì tôi chỉ ra rồi đấy, sau này đừng thắc mắc vì sao Suzy lại được các thương hiệu mỹ phẩm, son môi ưu ái nha. Vào tháng 9 năm 2009, nhóm tham gia cuộc thi LG Entertainment Million Dream Sanan World được phát sóng trên Channel 9 và giành được Giải thưởng “Special Team”.

Đối với những nhóm nhạc K-pop thì việc có 1 thành viên trở thành đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ và đắt tiền đã là điều vô cùng vinh hạnh. Vậy mà cả 4 cô nàng tài sắc trong BLACKPICK đều có cho mình danh hiệu đại sứ thương hiệu. Đây là là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1978 bởi Gianni Versace. Không chỉ thành công trong thống trị ngành công nghiệp thời trang thế giới, hãng còn cho ra mắt các sản phẩm nước hoa chuyên biệt, tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường làm đẹp. Giọng ca chính của nhóm – Rosé làm sao mà thua thiệt được trong “trận chiến” đầy cạnh tranh này với vị trí đại sứ thương hiệu cho nhà mốt Yves Saint Laurent.

Đặt giá trị cốt lõi của thương hiệu ở nghệ thuật trang điểm, M.A.C luôn không ngừng theo đuổi và đề cao tính sáng tạo, nâng cao chuyên môn trong việc phát triển các sản phẩm cũng như các hoạt động của thương hiệu. Lisa với những màn trình diễn lôi cuốn, bùng nổ trên sân khấu đã trở thành một nhân vật tạo nên xu hướng trong các lĩnh vực như làm đẹp, thời trang và âm nhạc. Dịch Dương Thiên Tỉ giữ vai trò đại sứ của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp.

Trước đó, nhóm nhạc nữ BLACKPINK với 4 cô gái đang là những “viên ngọc quý” của các thương hiệu thời trang cao cấp như Chanel, Celine, Saint Laurent và Dỉor. Rosé vừa tham gia chiến dịch quảng bá toàn của của Saint Laurent, năm nay đã lập tức được bổ nhiệm vào vai trò đại sứ toàn cầu cho Tiffany & Co. Trong khi đó, với vai trò đại sứ, Jisoo đã truyền cảm hứng cho giám đốc sáng tạo của Dior để trình làng bộ sưu tập Dior Cruise 2022.

thương hiệu lisa

Chưa kể hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều khi sản phẩm được giới thiệu và xuất hiện cùng những gương mặt bá chủ – những người tạo xu hướng – những “bà hoàng” trên mạng xã hội và đó không ai khác chính là BLACKPINK. Nước hoa Lancôme rất nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giớiTop 10 các hãng nước hoa nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới trên thuộc 1 trong 2 dòng Designer và niche; ưa chuộng dòng nào còn tùy thuộc vào gu mùi hương của mỗi khách hàng. Có một điểm chung là tất cả các thương hiệu trên đều có giá bán không thấp, các bạn nên vào website của hãng và vào các shop uy tín tham khảo, tránh mua phải hàng fake.

thương hiệu lisa

Tên khai sinh của cô là Pranpriya Manoban và sau đó cô đã đổi tên hợp pháp thành Lalisa. Cha dượng của cô là Marco Bruschweiler, một đầu bếp nổi tiếng người Thụy Sĩ, hiện đang hoạt động tại Thái Lan. Hiện Valentino đã cho ra mắt khoảng hơn 30 dòng nước hoa, trong đó phần lớn đều dành cho nữ giới.

BLACKPINK hiện là nhóm nhạc đình đám của làng nhạc Kpop và sở hữu lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới. Không chỉ thu hút bởi những bài hát gây nghiện, nhà Hắc Hường còn là cái tên duy nhất mà cả bốn thành viên đều là Đại sứ cho những thương hiệu lớn toàn cầu. Với tư cách là một nhóm, BLACKPINK có một số hợp đồng với các nhãn hiệu lớn nhỏ khác nhau. Nhóm nhạc nữ này là đại sứ cho công ty ô tô, Kia Motors, họ cũng hợp tác với Jazware để tạo ra một bộ sưu tập búp bê có phong cách giống họ từ các video âm nhạc của họ, và nhóm cũng hợp tác với PUBG Mobile để phát hành nội dung hợp tác. Một trong những yếu tố quan trọng nhất để các thương hiệu chọn ai đó làm đại sứ chính là họ phải mang đúng tinh thần mà thương hiệu cần và lan tỏa nó đến càng nhiều người càng tốt. Nhìn vào BLACKPINK, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra phong cách của từng thành viên ứng với tinh thần mà thương hiệu họ đang hợp tác cùng đến như thế nào.

thương hiệu lisa

Vừa qua cô còn được thương hiệu trang sức danh giá Tiffany & Co. “chọn mặt gửi vàng” trao cho danh phận này với chiến dịch quảng cáo được đầu tư vô cùng công phu. Vào tháng 1 năm 2019, là lần đầu tiên Lisa đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng xa xỉ phẩm, nữ thần tượng trở thành nàng thơ của Celine, một thương hiệu cao cấp của Pháp. Myga.vn – Tài năng, sức ảnh hưởng toàn cầu, lượng người hâm mộ đông đảo là những yếu tố giúp các ngôi sao châu Á như BTS, BLACKPINK, Dịch Dương Thiên Tỉ,…được lựa chọn trở thành đại sứ các thương hiệu thời trang cao cấp. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là “cô út” Lisa cũng nắm trong tay tới 2 danh phận đại sứ thương hiệu cho 2 nhãn hàng khác nhau.

  • Rosé có được chất nghệ sĩ bắt trúng tâm tư, tình cảm mà giám đốc sáng tạo của thương hiệu đang nhắm đến.
  • Vài giờ sau, YG xác nhận rằng Lisa dự kiến ​​quay video âm nhạc của cô ấy trong tuần này.
  • Vào tháng 10 năm 2020, thương hiệu MAC thuộc sở hữu của Lauder đã bổ nhiệm Lisa làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của họ.
  • Khi diện đồ Celine, Lisa thường tôn trọng tinh thần thanh lịch, tối giản của hãng nên không mix cầu kỳ.

Thông qua công việc người mẫu đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Moonshot của Hàn Quốc, cô đã trở thành đại sứ thương hiệu của họ tại Trung Quốc vào ngày 21 tháng 3 năm 2018. Thông tin vui mừng này được cập nhập trên trang chính thức của hãng và trên instagram của nàng cũng có hình ảnh cùng với trang sức Bvlgari. Vẻ đẹp rạng rời, vui tươi và sự sành điệu của Lisa hoàn toàn phù hợp để tôn thêm giá trị cho các sản phẩm trang sức của hãng. Với cương vị mới thì cô nàng sẽ cùng tham gia nhiều sự kiện, chương trình và xuất hiện trên các tạp chí, trang báo và trên các kênh truyền thông giới thiệu cho sản phẩm của Bvlgari.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *