thương hiệu highland coffee

Đây không chỉ đơn giản là con số; mà còn là minh chứng cho việc Highlands đang để lại ấn tượng trong lòng khách hàng như nào. Ông bắt đầu với nghề phiên dịch và tìm được cơ hội đầu tư cho ý tưởng kinh doanh cà phê của mình. Với những người sành cafe có thể nhận rõ được điều này khi thưởng thức thức cafe mang thương hiệu Highland Coffee.

thương hiệu highland coffee

Xem chừng cuộc chiến cà phê giữa thương hiệu cà phê Starbucks và thương hiệu cà phê Highlands Coffee tại Việt Nam, nếu xảy ra, sẽ vô cùng thú vị. Ông chủ David Thái của thương hiệu Highlands Coffee lớn lên ở Seattle (Mỹ), quê hương của cửa hàng Starbucks đầu tiên. Có lẽ vì vậy mà người ta có thể tìm thấy những nét tương đồng giữa Starbucks và chuỗi Highlands Coffee. Hơn 17 năm thành lập, tập đoàn Trungnam Group đã phát triển lớn mạnh với 2000 đội ngũ cán bộ, 20 công ty hoạt động, liên tục mở rộng quy mô từ Bắc đến Nam. Được nhắc đến là người xây dựng thương hiệu Highlands Coffee Việt Nam.

Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Thiết Kế App Bán Hàng Mẹ và BéThiết kế app mobile bán hàng mẹ và bé là giải pháp quản lý tổng thể dành cho doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trẻ em. Thiết Kế App Bán Hàng Nội ThấtDoanh nghiệp có thể thiết kế app nội thất để khảo sát những ý kiến và đóng góp của khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ app bán hàng nội thất, doanh nghiệp cũng dễ dàng cung cấp cho người dùng những… Highlands Coffee tự hào đóng góp một phần nhỏ bé trong cuộc hành trình nâng tầm di sản và giá trị cà phê Việt Nam bằng việt kết hợp tinh tế giữa di sản truyền thống và những tinh thần của cuộc sống hiện đại.

Sunhouse – một trong những thương hiệu ngành hàng gia dụng bếp với… Trước khi bắt đầu làm việc, mỗi nhân viên đều được đào tạo trong 3 ngày về những kiến thức cơ bản về cà phê, phong cách phục vụ, sau đó mới làm việc dưới sự hướng dẫn từ đội ngũ quản lý. Xác định vị trí chính xác là một hoạt động quan trọng mà nó được tập trung vào việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm. Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy 3 sản phẩm chủ lực đại diện mỗi nhóm luôn được thương hiệu này ưu ái, và xuất hiện ở hầu hết trên các chiến dịch quảng cáo. Mặt khác, với định vị thương hiệu cao cấp trong ngành đồ uống cùng mức giá không hề thấp, tuy nhiên hiện nay các cốc đựng nước ở Highlands đều làm từ nhựa dù có ngồi tại quán hay mang đi. Điều này không chỉ hạ thấp hình ảnh của mình khi mà cốc nhựa thường được coi là không “sang”, mà còn tăng lượng rác thải nhựa ra môi trường.

Nhưng Tập đoàn này không công bố nhiều kế hoạch đẩy mạnh phát triển Highlands Coffee. Microsoft là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Hoa Kỳ chuyên phát triển, kinh doanh, sản xuất bản quyền phần mềm và hỗ trợ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến máy tính. Đối với Highlands Coffee, khát vọng hướng đến là nâng tầm phát triển di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan tỏa tinh thần tự hào đan xen giữa truyền thống và hiện đại.

  • Và quan trọng hơn là họ đã sở hữu những nhóm khách hàng riêng, không ngừng phát triển và mở rộng.
  • Hiện tại, Highlands có hơn 300 cửa hàng trải dài khắp 24 tỉnh thành Việt Nam.
  • Có aiMarketing, triển khai chiến dịch marketing hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.
  • Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ mỗi lần đến Highlands Coffee®.

Người sáng lập Highlands Coffee chính là David Thái với khao khát đam mê nâng tầm cà phê Việt đi khắp thế giới. “Hầu hết mọi người tìm đến quán cà phê để tìm kiếm không gian, để gặp gỡ nhau hoặc làm việc. Vì vậy, nhiệm vụ của chuỗi cà phê là phải đáp ứng được nhu cầu đó”, Ninh nhận định.

Đội ngũ công nhân của chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo chỉ những hạt cà phê nguyên liệu tốt nhất được chuyển về nhà máy của Highlands Coffee. Tại đây, những thợ rang lành nghề với bí quyết rang độc đáo sẽ cho ra những mẻ cà phê hoàn hảo, đậm đà hương vị. Bản thân sàn chứng khoán, ngoài chức năng kêu gọi vốn; nó còn giúp doanh nghiệp đưa thương hiệu của mình đến với các nhà đầu tư nhanh nhất. Từ đó, giúp doanh nghiệp có cơ hội đưa hình ảnh thương hiệu; và sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng nhiều hơn. Theo thông tin mới đây, Jollibee Foods Corp và đối tác của họ là CTCP Việt Thái International; đang lên kế hoạch để niêm yết Superfoods – đơn vị quản lý chuỗi cà phê Highlands; trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam vào năm 2019.

Lý Do Làm Nên Thành Công Của Chuỗi Nhà Hàng Mỹ Tại Trung Quốc P

Tính tới thời điểm bây giờ hãng đã có khoảng hơn 300 cửa hàng cà phê trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Điều này góp phần lớn vào kinh tế và chủ chốt là thị trường cà phê Việt. Với những thông điệp tích cực vừa thể hiện bản sắc sắc văn hóa Việt vừa có nét hiện đại hội nhập quốc tế. Không những vậy cùng với quá trình xây dựng mỗi ngày đã giúp Highland Coffee trở thành một thương hiệu cafe đình đám không hề kém cạnh với “ông lớn” Trung Nguyên. Với sứ mệnh trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam dẫn đầu, Highlands Coffee® luôn tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng có chung niềm đam mê và nỗ lực cùng chúng tôi vươn tới thành công. Chúng tôi luôn chào đón các bạn gia nhập vào đội ngũ chuyên nghiệp của gia đình Highlands Coffee®.

Điều này đúng nhưng dường như đó không phải mục đích cao nhất mà họ hướng tới. Ngược lại, có vẻ như thương hiệu này muốn dựa vào Highlands Coffee để thâm nhập sâu rộng vào thị trường Việt Nam hơn. Bỏ ra 25 triệu USD để mua lại Highlands Coffee từ ông chủ người Việt, tập đoàn Jollibee của Philippines đã có những bước đi được đánh giá là khôn ngoan trong việc phát triển thương hiệu. Dù ít ai bàn đến nhưng khi tìm hiểu sẽ thấy sự khác biệt đến từ hai chuỗi càphê Việt nói trên trong quảng cáo. Nếu HIGHLANDS tập trung vào sản phẩm thì THE COFFEE HOUSE lại hướng đến giao tiếp với cộng đồng.

thương hiệu highland coffee

Có lẽ khi nhắc tới Highland Coffee mọi người chắc chắn sẽ mường tượng ra hình ảnh logo đại diện của thương hiệu này. Đây cũng là một trong những cách mà thương hiệu tạo điểm nhấn thành công khi giúp thương hiệu phổ biến rộng rãi và ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí. Hình ảnh thiết kế logo Highland Coffee được lựa chọn lấy cảm hứng từ sự hòa quyện, gắn bó của núi rừng, đất và dòng chảy. Chính nơi đầy nắng gió này đã bồi đắp cho những hạt cà phê thơm ngon, đậm hương vị của của thiên nhiên con người Việt Nam. Với mỗi một doanh nghiệp khi bắt đầu xây dựng thương hiệu đều rất chú trọng tới hình ảnh logo.

Ý Nghĩa Logo Highland Coffee

Khi nghĩ đến Highlands, mọi người thường nghĩ ngay đến những cửa hàng bán đồ uống có không gian đẹp, mở và nằm ở vị trí đắc địa. Chính vì vậy, hình ảnh của thương hiệu cũng được cho rằng là nơi sang trọng, phù hợp với những buổi gặp gỡ đối tác. Ly thủy tinh The Coffee HouseVới khát khao to lớn là phục vụ người Việt, công đồng Việt, Highlands Coffee đang từng bước vững chãi trên thị trường cà phê, góp phần không nhỏ trong hành trình nâng tầm di sản và giá trị cà phê Việt. Có thể thấy khoản phí ban đầu để được nhượng quyền Highland là rất lớn.

Hiện tại, Highlands Coffee có hơn 300 cửa hàng trải dài trên 24 tỉnh thành tại Việt Nam, tập trung ở các thành phố lớn, các quận trung tâm với mật độ dân số cao, giao thông thuận tiện. Bánh mì là một trong những món ăn đại diện cho nền ẩm thực Việt, bánh mì không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được đông đảo thực khách quốc tế biết đến và đánh giá cao về chất lượng. 3 loại đồ uống chủ lực trong mỗi nhóm thường xuyên được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo của Highlands Coffee.

thương hiệu highland coffee

Thiết Kế App Trò Chuyện/ Nhắn TinThiết kế app nhắn tin theo yêu cầu phục vụ các nhóm người dùng cụ thể như giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp hoặc hỗ trợ giao tiếp giữa các ngành đa dạng như chơi game, hẹn hò và chăm sóc sức… Thiết Kế App Khóa Học Trực TuyếnThiết kế app khoá học trực tuyến là một nên tảng công nghệ giúp người dùng trau dồi kiến thức, cùng nhau học tập, cùng nhau phát triển. Thiết Kế App Trường HọcThiết kế app dành cho trường học, cơ sở giáo dục dễ dàng quản lý, kết nối với học sinh, phụ huynh cũng như xây dựng hình ảnh môi trường giáo dục một cách chuyên nghiệp. Thiết Kế App Bệnh ViệnThiết kế app bệnh viện chuyên nghiệp là một hệ thống chăm sóc y tế 24/7, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm, chính xác tuyệt đối, hỗ trợ đặt khám, hỗ trợ tra cứu thông tin, cung cấp…

Highlands Coffee Nguyễn Đình Chiểu

Bắt nguồn từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Những sản phẩm thấm nhuần giá trị truyền thống, kết hợp độc đáo với nhịp sống hiện đại đã đưa Highlands Coffee trở thành cái tên quen thuộc với người yêu cà phê. Có thể nói, đến nay, vị thế chuyên gia cà phê Việt của Highlands Coffee trong tâm trí người tiêu dùng khó thương hiệu nào có thể thay thế được. Thiết Kế App Bán Hàng Mỹ PhẩmThiết kế app bán hàng mỹ phẩm cao cấp cho phép các doanh nghiệp quản lý toàn bộ chuỗi hoạt động của mình từ kho hàng đến xuất hóa đơn trong lĩnh vực sản phẩm làm đẹp, nó giúp giảm chi phí… Thiết Kế App Bán Hàng Thời trangThiết kế một app bán hàng thời trang là điều cần thiết với các cửa hàng trong thời đại công nghệ số. Đây là cách tốt nhất để định hình thương hiệu, giúp doanh nghiệp bạn có cái nhìn ấn…

  • Hiện nay, các hang café nổi tiếng được biết đến không chỉ trong nước và vươn rộng ra Đông Nam Á chính là Highlands, The Coffee House, Starbucks, Trung Nguyên,… Nhưng highlands và the coffee house chính là đối thủ nặng kí bao năm qua.
  • Nền nhạc Jazz chủ đạo trong các quán Highlands Coffee tạo cảm giác thư giãn và sang trọng.
  • Chuỗi cửa hàng của thương hiệu này được tọa lạc ở những vị trí đắc địa nhất trong trung tâm thành phố, giúp mọi người thuận tiện tiếp cận.
  • Đối với Highlands Coffee, khát vọng hướng đến là nâng tầm phát triển di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan tỏa tinh thần tự hào đan xen giữa truyền thống và hiện đại.
  • Đối với Highlands, thực đơn cực kì đơn giản, không cầu kì, không quá nhiều món để khách hàng chọn lựa được dễ dàng hơn.

Mỗi nước đi của Highlands Coffee đều nhắm đến hiện thực hóa khao khát trở thành thương hiệu hàng đầu về khẩu vị và phong cách cà phê Việt Nam hiện đại, với giá cả hợp lý, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Highlands Coffee là thương hiệu Việt, sáng lập và được quản lý bởi người Việt. Cha đẻ của Highlands Coffee, David Thái, sau khi hoàn tất ngành Quản trị kinh doanh tại đại học Washington đã gác lại “giấc mơ Mỹ” để trở về Việt Nam khởi nghiệp ở độ tuổi 30. Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Khởi đầu từ dòng sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội và năm 2000, Highlands Coffee nhanh chóng phát triển thành chuỗi thương hiệu cà phê nổi tiếng trong và ngoài nước. Thiết Kế App Du LịchThiết kế app du lịch giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và các dịch vụ có liên quan.

Thương Hiệu Bắt Nguồn Từ Cà Phê Việt Nam

Với đầu óc tinh tế, ông nhìn thấy được tiềm năng mà hầu như chưa một công ty cà phê Việt nào biết. Theo đó, họ chỉ chú trọng xuất khẩu ngoài thị trường mà thiếu đầu tư vào trong nước. Nơi đây luôn được yêu thích bởi những thực khách đam mê với hương vị cafe truyền thống. Thiết Kế App Doanh Nghiệp Bất Động SảnThiết kế app bất động sản đang ngày càng được các doanh nghiệp trong ngành này đầu tư nhằm hướng tới triển vọng phát triển trong tương lai.

thương hiệu highland coffee

Quầy pha chế thường được đặt ngay chính giữa cửa hàng, điều này giúp khách hàng dễ dàng hơn khi order và đến lấy đồ. Ngoài ra, bánh mì còn là loại thực phẩm khô, dễ gây khát nước nên việc lựa chọn bánh mì được coi là chiến lược khôn ngoan và sáng suốt của Highlands Coffee. Năm 2015, Highlands mở rộng số cửa hàng lên 75, tính đến cuối tháng 3 năm 2017, công ty có tổng cộng 180 cửa hàng, trên 14 tỉnh thành của Việt Nam.

Cà Phê

Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói năm 2000, Highlands Coffee là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao. Đến nay đã nhanh chóng phát triển thành thương hiệu cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng. Highlands Coffee– Cái tên thương hiệu chuỗi cà phê trước đây từng được gắn liền với phân khúc khách hàng cao cấp, các doanh nhân trí thức nhưng ngày nay phục vụ rất nhiều tầng lớp, đối tượng khách hàng. Để có sự “lột xác” mạnh mẽ này, phần lớn là nhờchiến lược đúng đắn “bình dân hóa”. Highland Coffee thường tập trung vào đối tượng khách hàng tầm trung trở lên. Giá đồ uống được đánh giá cao hơn so với những thương hiệu cafe khác.

  • Tencent Holdings Limited đã vượt qua China Mobile trở thành tập đoàn có giá trị thị trường lớn nhất Trung Quốc.
  • Sản phẩm được phục vụ tất tần tật các loại thức uống từ những loại cà phê nổi tiếng của thế giới cho đến hương vị cà phê truyền thống thuần Việt.
  • Highland Coffee là thương hiệu cafe quen thuộc đối với nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng và giới trẻ hiện nay.
  • Năm 2014, ông Ninh thành lập chuỗi The Coffee House với những cửa hàng đầu tiên với cảm hứng, “Đi cà phê” từ lâu không đơn thuần chỉ là uống một tách cà phê mà còn là dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè.

Rất tuyệt tôi muốn có highlands ở Lào cai , tôi muốn mua bản quyền tại Lào cai . Trên nền tảng ấy, Highlands tự tin để hướng đến những cam kết cao hơn; vượt khỏi lãnh thổ Việt Nam và “mang chuông đi bỏ xứ người”. Cụ thể, tập đoàn này đã chi ra 25 triệu USD; và cho David Thái vay 35 triệu USD lãi 5%. Tuy nhiên, với dòng máu Việt luô cuồn cuộn chảy trong tim đã thôi thúc anh trở về Việt Nam với quyết tâm cống hiến cho quê hương.

Từng uống nhiều loại cafe ở Sài Gòn, gồm cả các thương hiệu lớn và cả cafe vỉa hè, Patrick cho rằng, cà phê Highlands không quá ngon, nhưng nó “ổn” nếu so sánh mức giá với chất lượng đồ uống và dịch vụ. Điểm duy nhất anh không ưng ý, đó là Highlands có khá nhiều người hút thuốc lá. Tinh thần nhân văn của người Việt còn được Highlands Coffee lan toả thông qua những hoạt động vì cộng đồng như tài trợ, giao lưu và giúp đỡ các tổ chức, trường học trong nước. Và Highlands Coffee hiểu rằng, việc đồng hành cùng những chiến dịch bảo vệ môi trường sẽ còn là định hướng lâu dài của cả thương hiệu. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thuần Việt kết hợp với công thức pha phin độc đáo, Highlands Coffee nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng hương vị đậm đà, “chuẩn gu” theo đúng chất cà phê Việt.

  • Ly nhựa HighlandTrà Sen Vàng và Trà Đào cũng là món khoái khẩu của 2 quán Café nổi tiếng này.
  • Thiết Kế App Công Thức Nấu ĂnThiết kế app công thức nẫu ăn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công thức và các bước hướng dẫn chi tiết cho hàng ngàn món ăn ngay trên thiết bị di động.
  • Không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng, Highlands còn đưa sản phẩm đóng gói của mình tới siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi.
  • Điều này có nghĩa là một thị phần lớn hơn và tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Highlands Coffee tự hào đóng góp một phần nhỏ bé trong cuộc hành trình nâng tầm di sản và giá trị cà phê Việt Nam bằng việt kết hợp tinh tế giữa di sản truyền thống và những tinh thần của cuộc sống hiện đại.

Video nhắm vào câu chuyện “tránh cà khịa” dịp Tết mà hồi ấy cực nổi trên các trang mạng xã hội. Mọi đặc điểm đều thể hiện rõ nét như ngon, thơm, ngọt bùi và thanh mát. Bên cạnh đó, Jollibee đã cho công ty của David Thái vay thêm 35 triệu USD với lãi suất 5%.

Lấy ví dụ vào mùa Tết 2020, hai thương hiệu này đều tung ra những chiến dịch truyền thông và đi theo 2 hướng hoàn toàn khác nhau. Nếu Highlands tập trung vào sản phẩm thì TCH lại hướng tới giao tiếp cộng đồng. Sự chuyên nghiệp của Highlands còn thể hiện trong quy trình phục vụ của họ.

thương hiệu highland coffee

Giải pháp tích hợp nhiều tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp có thể bán vé máy bay ngay… Có aiMarketing, triển khai chiến dịch marketing hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi. Nhân viên của Highlands Coffee được đánh giá là luôn thân thiện với khách hàng và phục vụ trong trạng thái tốt nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên cũng được tuyển chọn và huấn luyện qua một quy trình gắt gao. Đây là bước đi rất thông minh của Highlands, vì thời điểm đó vấn đề về rác thải nhựa được quan tâm hơn bao giờ hết.

thương hiệu highland coffee

Github có đầy đủ những tính năng của Git, ngoài ra nó còn bổ sung những tính năng về social để các developer tương tác với nhau. Giờ đây, nó lưu trữ hơn 38 triệu dự án và được sử dụng phổ biến nhất bởi các… Thiết Kế Website Công Ty Chuyển NhàHãy cùng tìm hiểu về thiết kế website công ty chuyển nhà tại ZinPro.

Tập đoàn Alphabet được biết đến là công ty đa quốc gia đạt nhiều thành tựu nổi bật và nằm trong bộ tứ công nghệ có giá trị nhất hành tinh với định giá lên hơn nghìn tỷ đô la. Tencent Holdings Limited đã vượt qua China Mobile trở thành tập đoàn có giá trị thị trường lớn nhất Trung Quốc. Không chỉ lọt vào vị trí 30 trong Top 500 tập đoàn có doanh thu lớn nhất của Fortune, Johnson & Johnson còn được tạp chí Barron xếp hạng là công ty uy tín nhất thế giới. Ẩn sâu đằng sau thương hiệu là cả một câu chuyện mang đậm tính dân tộc Việt. Sự vươn mình mạnh mẽ của Highland Coffee không khỏi khiến chúng ta tự hào về đất nước và con người Việt Nam. Được lựa chọn lấy cảm hứng từ sự hòa quyện, gắn bó của núi rừng, đất và dòng chảy.

Leave a Reply 0

Your email address will not be published. Required fields are marked *