thương hiệu của unilever

VOV.VN – “Phúc cho ai không thấy mà tin” (tựa gốc “Stories I love to tell”) của Gene Edwards tập hợp 25 câu chuyện về những khoảnh khắc quý giá, và truyền cảm hứng mà tác giả đã chứng kiến và chắt lọc được trong cuộc đời làm mục sư của mình. “Khả năng gây chú ý chính là chọn ra những hạt giống tốt nhất. Khả năng duy trì gieo những hạt giống ấy vào trái tim khách hàng.

Tại hội nghị, ông Daniel Stork, Tổng Lãnh sự Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao sự phát triển của Bình Dương và cho rằng tỉnh Bình Dương là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư, rất nhiều doanh nghiệp Hà Lan đã hoạt động hiệu quả tại Bình Dương. Đặc biệt, sự hợp tác giữa chính quyền tỉnh Bình Dương và thành phố Eindhoven nói chung, giữa Tập đoàn Brainport và Tổng Công ty Becamex IDC đã đạt được những thành công bước đầu, nhất là trong xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng thay đổi nhanh chóng của khách hàng, OMO đã không ngừng tung ra hàng loạt các sản phẩm tẩy rửa với chất liệu đa dạng như nước giặt, bột giặt. Đặc biệt, dòng sản phẩm được chọn lựa và sử dụng nhất đó chính là nước giặt OMO. Với thành phần dịu nhẹ, cùng hoạt chất làm sạch nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm này không chỉ giặt được bằng máy mà còn có thể dùng để giặt tay.

thương hiệu của unilever

Với lịch sử lâu đời hơn 100 năm, công nghệ tối ưu, giá hợp lý với chất lượng hoàn hảo và cực kỳ an toàn cho da, kem chống nắng Anessa đã và đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ người dùng tại Việt Nam, ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn trong chăm sóc da hằng ngày. Thế Giới Di Động cung cấp cho khách hàng một điện thoại đã qua sử dụng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Chi tiết máy cung cấp quý khách có thể hỏi nhân viên siêu thị hoặc xem trên giấy tiếp nhận bảo hành/sửa chữa dịch vụ. Người dùng hiện nay có thể mua hàng ngàn sản phẩm bột giặt ở ngoài thị trường tại Bách hóa XANH.

Bột giặt OMO đem lại công dụng giặt giũ cực kỳ hiệu quả cho người dùng. Tuy nhiên, nếu không sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và bảo quản không đúng cách, bột giặt sẽ không đạt hiệu quả tối đa và thậm chí sẽ gây hại đến sức khỏe. Tiếp theo, để có thể trụ lại dài lâu trong tâm trí khách hàng chứ không vụt sáng theo trào lưu rồi chìm nghỉm, thương hiệu cần đến Khả năng duy trì – giữ sản phẩm luôn phù hợp theo thời gian, đủ mới mẻ để mọi người vẫn chú ý nhưng lại không quá khác biệt đến mức xa lạ.

Tổng Kết Hợp Tác Cùng Tw Hlhpn Vn Năm 2021

Dù công ty nào cũng vậy, điều quan trọng đầu tiên là những người đứng đầu phải làm sao để các bộ phận thấy được chiến lược, tầm nhìn của công ty cũng như cách làm việc của mình. Thứ hai là đã giao cho anh em nào phụ trách mảng nào thì tạo không gian cho họ phát huy ở mảng đó. Khi mình tiếp nhận Tường An, doanh số bán dầu ăn đóng chai chỉ khoảng 1.500 tỷ đồng, còn năm 2021 là 5.000 tỷ đồng rồi, mà bán trực tiếp cho người tiêu dùng với thương hiệu Tường An.

Về sản phẩm thì liên doanh mới ra sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh, chuẩn bị ra các loại trà trái cây nhưng mới đi từ từ, chưa nhanh vì muốn thử thị trường trước. Vì vậy, để sử dụng bột giặt OMO, bạn hãy chú ý điều chỉnh thời gian xả quần áo dài hơn. Nếu không điều chỉnh hợp lý, bột giặt OMO sẽ không xả kĩ với nước, quần áo sẽ đóng cặn bột giặt nhìn khá mất thẩm mĩ.

Bột Giặt Omo Hệ Bọt Thông Minh 800g

Dạ anh cho em hỏi là sản phẩm của mình có mua bên em không ạ, nếu sản phẩm mua bên em thì anh cho em xin số điện thoại để bên em liên hệ hỗ trợ báo giá cho mình anh nha. Đặc biệt, khi có chiến lược, kế hoạch mới thì những người đứng đầu cần ngồi lại trao đổi với anh em. Họ phải cảm thấy được tôn trọng thì mới máu lửa, chung sức làm ra những sản phẩm được người tiêu dùng và khách hàng, nhà phân phối, đối tác ủng hộ. Một lợi thế khác là bản thân mình là người phụ trách kỹ thuật và phát triển chiến lược sản phẩm. Mình là người hiểu rõ thiết bị nào làm ra sản phẩm nào, giúp không bao giờ đầu tư sai.

thương hiệu của unilever

Hãy truy cập trang web việc làm của chúng tôi để tìm hiểu các vị trí đang tuyển dụng và những thông tin về trải nghiệm làm việc tại Unilever. Với những bạn đọc muốn tạo dựng thương hiệu cá nhân, và bất cứ ai quan tâm đến cách xây dựng một thương hiệu có sức sống lâu bền, thì “Quyền lực biểu tượng” là một sự lựa chọn sáng giá./. Dạ bên em tiếp nhận thông tin và sẽ liên hệ với mình trực tiếp trong vòng 60 phút để hỗ trợ mình nha. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để cải thiện sức khỏe hành tinh, nổi bật với cam kết phát thải ròng bằng “0” đến năm 2039.

Bình Dương Tổ Chức Hội Nghị Đối Thoại Doanh Nghiệp Hà Lan

Mình đi sau thì chọn những sản phẩm khác biệt để không phải cạnh tranh trực diện với người đang dẫn đầu. Đi theo cách riêng thì mình sẽ có cơ hội, chứ không phải thấy thương hiệu mạnh mà mình ngại. Khác với các thương hiệu khác, KIDO tập trung vào phân khúc cao cấp hơn chút xíu. Bình Dương cũng là địa phương đầu tiên của Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới . Liên tục trong 4 năm ( 2019, 2020, 2021 và 2022), Bình Dương đã được ICF vinh danh là một trong 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới . Riêng năm 2021, Bình Dương được vinh danh vào Top 7 của Cộng đồng thông minh thế giới; tỉnh sẽ tiếp tục cố gắng giữ vững danh hiệu cho năm 2022.

thương hiệu của unilever

Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu HATOMUGI rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Các dòng sản phẩm của HATOMUGI đa phần đều chứa các chiết xuất từ thiên nhiên và hạn chế mức tối đa việc dùng các hóa chất gây hại cho da, giảm thiểu tình trạng kích ứng da, an toàn và lành tính cho cả da nhạy cảm. Hiện nay, VinPest đang là đối tác tin tưởng hàng đầu của các nhà máy sản xuất, nhà xưởng, khách sạn, Resort, nhà hàng, tòa nhà, trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị, rạp chiếu phim,… trên khắp địa bàn Việt Nam. VOV.VN – “Phát triển năng lực – Kiến tạo tương lai” đã giúp bừng tỉnh và gợi mở các vấn đề mấu chốt nhiều doanh nghiệp đang gặp phải, đưa ra 6 xu hướng dẫn dắt sự thay đổi của các doanh nghiệp trong tương lai, từ đó chỉ ra những cách thức mới hơn để phát triển năng lực.

Bột Giặt Omo

Như vậy con gái mình sẽ học được nhiều và nhanh, đặc biệt là những thứ liên quan đến chiến lược, điều hành và toàn thứ rất thực dụng. Chứ giờ mình cho ra ngoài trước thì bao giờ mới được học về chiến lược. Trước đây, khi Vocarimex còn chi phối thì họ bán xá nhiều quá, giờ mình chuyển qua bán chai lợi nhuận mới tốt. Thứ hai, mình tập trung làm lại bao bì cho bắt mắt, cũng như thay đổi sang loại dầu tốt cho sức khỏe, nâng cấp sản phẩm lên để người tiêu dùng lựa chọn, rồi đẩy mạnh marketing thương hiệu và làm lại khâu trưng bày hàng, bán lẻ.

Đặc biệt, tại Bách hóa XANH, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không sợ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn thế, nước giặt OMO đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với tính năng đặc biệt như bền màu, kháng bẩn như công nghệPolyshield. Đây là màng chắn có chức năng như một màn chắn vô hình giúp bao bọc và bảo vệ sợi vải, không cho vết bẩn cứng đầu như mồ hôi, dầu mỡ… Một điều mà phần lớn người dùng đều công nhận đó là bột giặt OMO là thương hiệu bột giặt uy tín hàng đầu về các sản phẩm giặt tẩy với công thức các hạt năng lượng có khả năng xoáy sâu, phá vỡ cấu trúc và liên kết của chất bẩn trên quần áo, trên từng sợi vải.

Các hoạt động phát triển bền vững tại Unilever Việt Nam hướng đến Cải thiện sức khỏe hành tinh; Cải thiện sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc của người dân; và Đóng góp vào một xã hội công bằng, hòa nhập hơn. Chúng tôi muốn tạo ra nhiều điều tốt đẹp hơn cho hành tinh và xã hội bên cạnh hạn chế các tổn hại. Chúng tôi muốn hành động để giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường mà thế giới đang đối mặt, và mong muốn cải thiện cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm của mình. Ở mảng thực phẩm thiết yếu, bây giờ chắc không có ông tổng giám đốc nào ở Việt Nam có cảm nhận tốt về khẩu vị của người tiêu dùng, cũng như hiểu sâu về chiến lược cũng như kỹ thuật phát triển sản phẩm như mình. Trong ngành thực phẩm thiết yếu, KIDO có mảng dầu ăn để tạo ra “đường dẫn”. Một ngày, mình có thể tung ra thị trường mấy trăm ngàn sản phẩm thử nghiệm khi gắn với chai dầu bán ra.

Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị PestControl chuyên nghiệp thì VinPest chắc chắn là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, với hành trình 20 năm hoạt động, VinPest đã là một trong những công ty diệt côn trùng lớn nhất Việt Nam. Dạ tại siêu thị bên em không hỗ trợ sửa chữa ạ mình vui lòng liên hệ hãng tại link trên để được hỗ trợ chị nha. Ghi rõ nguồn “CafeF” khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này. Sau khi về tay ông Trần Lệ Nguyên, dầu Tường An có cuộc bứt phá ngoạn mục về thương hiệu và doanh thu. Tuy mảng dầu tỷ suất lợi nhuận thấp, nhưng có quy mô thị trường lớn (khoảng 1,2 tỷ đô), và nếu mình biết cách làm thì lợi nhuận vẫn tốt.

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không sợ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng nữa. Bách hóa XANH mang đến cho bạn sản phẩm bột giặt OMO với giá cực tốt, mua online tại để được giao hàng tận nơi cùng nhiều ưu đãi mỗi ngày. Bột giặt OMO có tác dụng đánh bay các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 lần giặt, trả lại quần áo sạch, trắng sáng cùng với công thức bổ sung hương tinh dầu thơm mát, bám trên từng sợi vải, tỏa hương theo từng chuyển động người dùng. Bột giặt OMO đã trở thành thương hiệu bột giặt uy tín hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng tin chọn. Đồng thời, việc phát triển các hệ thống chi nhánh chính và phụ dày đặc trên cả nước giúp VinPest có thể phục vụ và đáp ứng mọi đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả với phương châm hoạt động “Uy tín và chuyên nghiệp”.

Đặc biệt, sản phẩm bột giặt Omo của Unilever cùng các sản phẩm nổi tiếng khác như Sunsilk, Dove, Pond’s…đã được tin dùng và ưa chuộng hàng đầu nhờ thế mạnh về chất lượng và giá cả phù hợp. OMO hiện đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại lĩnh vực bột giặt tại Việt Nam. HATOMUGI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản, HATOMUGI thuộc thương hiệu con của KUMANO Cosmetics Nhật Bản. Kumanoyushi hiện bao gồm rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Kumano, Cosme Station, Pharmaact, Deve và Shikioriori.

Anessa có đa dạng các sản phẩm chống nắng phù hợp cho từng loại da và nhu cầu da khác nhau, kể cả làn da nhạy cảm, da trẻ em cũng có thể sử dụng. Anessa là thương hiệu trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm lâu đời nổi danh từ Nhật Bản – Shiseido. Shiseido là tập đoàn sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng và có bề dày lịch sử hơn 140 năm qua tại Nhật Bản. Shiseido đã luôn mang đến nguồn cảm hứng bằng những sáng kiến và sáng tạo ra các sản phẩm có giá trị vượt thời gian, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Các sản phẩm đến từ tập đoàn này cực kì đa dạng, bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm… dành cho cả nữ giới và nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau.

thương hiệu của unilever

Đó là một thế mạnh, giúp tiếp thị sản phẩm mới tới lượng lớn người tiêu dùng. Trước hết, nói đến cái tên OMO, thì đây là thương hiệu nước giặt nổi tiếng từ lâu đã luôn được nhiều bà mẹ nội trợ Việt Nam biết đến. Với công thức đặc biệt dành cho máy giặt, nước giặt OMO đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo và trong lồng giặt, lưu lại hương thơm dịu nhẹ cho quần áo thơm mát dài lâu, giúp bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dài. Nước giặt OMOđang rất được đông đảo người dùng ủng hộ không chỉ tại Việt Nam mà nó còn ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác. Rửa sạch và lau khô tay sau khi sử dụng vì bột giặt OMO chứa rất nhiều chất tẩy dễ làm khô da tay. Cuối cùng, bạn hãy đừng quên bảo quản sản phẩm ở nơi khô mát, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Như Dầu Tường An trước khi mình vào 1 năm chỉ lãi hơn 60 tỷ, nhưng bây giờ mình làm lại thì lãi cỡ 450 tỷ đồng, khác hẳn ngày xưa. Thông cáo báo chí và thông tin liên hệ truyền thông dành cho các đơn vị truyền thông, báo đài. Hãy truy cập trang web toàn cầu của chúng tôi để tìm hiểu thêm về phương thức hoạt động. Đó là cách chúng tôi truyền cảm hứng thông qua những thành tích vượt trội. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tâm với khách hàng.

  • Nếu không điều chỉnh hợp lý, bột giặt OMO sẽ không xả kĩ với nước, quần áo sẽ đóng cặn bột giặt nhìn khá mất thẩm mĩ.
  • Vì vậy, để sử dụng bột giặt OMO, bạn hãy chú ý điều chỉnh thời gian xả quần áo dài hơn.
  • Đây cũng là chìa khóa để thương hiệu xây dựng được lòng tin với khách hàng và cũng là nền tảng để xây dựng và phát triển những ý tưởng mới, áp dụng vào quy trình làm việc, đảm bảo mang nhiều lợi ích nhất tới khách hàng.
  • VinPest đã mang về cho mình hàng loạt thành tựu, và nhiều giải thưởng uy tín.
  • Hãy truy cập trang web toàn cầu của chúng tôi để tìm hiểu thêm về phương thức hoạt động.

Đây cũng là chìa khóa để thương hiệu xây dựng được lòng tin với khách hàng và cũng là nền tảng để xây dựng và phát triển những ý tưởng mới, áp dụng vào quy trình làm việc, đảm bảo mang nhiều lợi ích nhất tới khách hàng. Apple, Nike, Disney, Coca-Cola… là những thương hiệu phổ biến toàn cầu, đã hiện diện trong tâm trí khách hàng trong nhiều thập kỷ. Làm sao để các sản phẩm và dịch vụ của bạn có “sức hấp dẫn trường tồn” như vậy? “Dù có thừa nhận hay không thì mỗi người đều có tình yêu sâu đậm với một vài thương hiệu”, tác giả Soon Yu viết trong cuốn sách “Quyền lực biểu tượng”, và “với vai trò là người chăm sóc cho thương hiệu của mình, bạn có nhiệm vụ giữ lửa tình yêu ấy”.

  • Dạ bên em tiếp nhận thông tin và sẽ liên hệ với mình trực tiếp trong vòng 60 phút để hỗ trợ mình nha.
  • Đặc biệt, trải qua các cuộc nghiên cứu, các sản phẩm mang tính biểu tượng được kết luận là sẽ đem về lợi nhuận cao gấp ba và doanh số cao gấp đôi so với các sản phẩm còn lại.
  • Thông cáo báo chí và thông tin liên hệ truyền thông dành cho các đơn vị truyền thông, báo đài.
  • Apple, Nike, Disney, Coca-Cola… là những thương hiệu phổ biến toàn cầu, đã hiện diện trong tâm trí khách hàng trong nhiều thập kỷ.

Và, không có gì bất ngờ khi Công ty VinPest ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nhiều lần khi đến năm 2018, thương hiệu đã hoàn toàn phủ sóng toàn quốc với hệ thống chi nhánh dày đặc tại 63 tỉnh thành và văn phòng giao dịch tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Đặc biệt, trải qua các cuộc nghiên cứu, các sản phẩm mang tính biểu tượng được kết luận là sẽ đem về lợi nhuận cao gấp ba và doanh số cao gấp đôi so với các sản phẩm còn lại. Khi liên doanh với Vinamilk, KIDO sẽ có thêm được sức mạnh của hệ thống phân phối sữa khổng lồ, cộng với máy móc thiết bị để làm sản phẩm. Một điểm đặc biệt nữa là thương hiệu nước giải khát này sẽ được tiếp sức bởi sức mạnh thương hiệu của Vinamilk và KIDO. Đặc biệt, nước giặt OMO còn cócông nghệ 3X giúp không chỉ làm sạch các vết bẩn trực tiếp trong lồng giặt mà còn giữ được màu sắc ban đầu của quần áo, không làm phai hay bạc màu. Bên cạnh đó, với tính năng đột phá, sản phẩm này giúp ngăn ngừa tình trạng trào bọt, góp phần bảo quản máy giặt được bền lâu, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.

  • Khi liên doanh với Vinamilk, KIDO sẽ có thêm được sức mạnh của hệ thống phân phối sữa khổng lồ, cộng với máy móc thiết bị để làm sản phẩm.
  • Liên hệ với các nhóm chuyên gia và Unilever hoặc tìm các liên lạc trên khắp thế giới.
  • Da dẻ sẽ căng mướt và cải thiện hơn mỗi ngày một cách từ từ, an toàn và thích ứng với từng cơ địa da mỗi người.
  • Khi mình tiếp nhận Tường An, doanh số bán dầu ăn đóng chai chỉ khoảng 1.500 tỷ đồng, còn năm 2021 là 5.000 tỷ đồng rồi, mà bán trực tiếp cho người tiêu dùng với thương hiệu Tường An.
  • Và những hạt giống đó sẽ cùng nhau mang đến cho bạn một vụ mùa bội thu”, Soon nhận định.
  • Muốn ăn bò kho thì chỉ cần mua nước dùng, muốn ăn bỏ thịt vào hâm nóng là ok; muốn ăn phở thì làm nước dùng có sẵn về làm nóng, bỏ rau thịt vào là xong.

Unilever hiện đang phủ sóng tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ về mặt hàng của ngành FMCG. Bằng nỗ lực vốn có cùng các thế mạnh về quy trình làm việc chuyên nghiệp, hệ thống kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống báo cáo theo tiêu chuẩn AIB, đội ngũ trung thực, tận tâm và trách nhiệm,… VinPest đã mang về cho mình hàng loạt thành tựu, và nhiều giải thưởng uy tín. Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2216/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 10 tháng 4 năm 2019. Thực sự thì ở Chuk Chuk mình vẫn làm Chủ tịch HĐQT và chỉ đạo chiến lược cũng như định hướng. Còn lại, các bạn ở đó phải hợp sức lại, cùng nhau làm cho tốt chứ không phải tự nhiên ngồi vào cái ghế tổng giám đốc rồi chỉ đạo những cái chưa biết đâu.

  • Đó là một thế mạnh, giúp tiếp thị sản phẩm mới tới lượng lớn người tiêu dùng.
  • Đến nay, với hành trình 20 năm hoạt động, VinPest đã là một trong những công ty diệt côn trùng lớn nhất Việt Nam.
  • Sau 5 năm hoạt động và phát triển, VinPest đã được công nhận là thành viên của hàng loạt hiệp hội kiểm soát côn trùng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Tuy nhiên, hấp dẫn nhất vẫn là chuyện Da Vinci đi tìm người để làm mẫu cho ông vẽ một trong số 13 nhân vật trong tác phẩm đó.

Trong KIDO, mình thường là người tham vọng, muốn đi quá nhanh, và mở rộng liên tục, thì anh Thành là người đạp thắng, làm chậm lại chút xíu. Nhưng thường thường thì trong mấy chục năm qua thì anh ấy nhường mình nhiều hơn. Với hơn 20 dự án, chúng tôi đã giúp cải thiện sức khỏe và điều kiện vệ sinh cho 25 triệu người dân Việt Nam. Công ty liên tục đạt được các giải thưởng, chứng nhận danh giá trong nhiều năm hoạt động tích cực. Năm 2002, đội diệt côn trùng VinPest được thành lập tại trụ sở đường Lê Văn Việt, Quận 9, TP.HCM với ngành nghề chính là kiểm soát công trùng và sinh vật gây hại, có vốn điều lệ ban đầu là 2 tỷ đồng.

thương hiệu của unilever

Ông từng đảm nhiệm vai trò phó chủ tịch về phát triển và quản trị toàn cầu của Tập đoàn VF, công ty mẹ của hơn ba mươi thương hiệu nổi tiếng thế giới như The North Face, Vans, Timberland, Nautica, và Wrangler. Ông cũng là nhà sáng lập và từng là CEO của nhiều công ty khởi nghiệp bằng vốn đầu tư mạo hiểm. Mình cho rằng mỗi doanh nghiệp sẽ có chiến lược và hướng đi riêng của mình tùy thuộc vào tình hình ở từng thời điểm.

Tuy nhiên, về phát triển sản phẩm thì nhiều khi mình cũng phải nghe lời mấy bạn vì sản phẩm có thể rất ngon nhưng không hợp trend của giới trẻ thì cũng hỏng. Ở đây, mình không thể cứ đi theo tư duy của mình rồi áp đặt cho giới trẻ được. Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC Phạm Ngọc Thuận chia sẻ với doanh nghiệp về Khu công nghiệp khoa học công nghệ và Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương. Hơn bao giờ hết, thế giới đã và đang hiểu rõ hơn về những thách thức xã hội và môi trường mà tất cả mọi người phải đối mặt. 27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.

Leave a Reply 0

Your email address will not be published. Required fields are marked *