thương hiệu blackpink

Cô nàng đã lột tả rất thành công màu sắc cổ điển hòa quyện nét hiện đại của những thiết kế cũng như các dòng mỹ phẩm chất lượng của từ Dior. Nhóm nhạc Blackpink từ khi ra mắt cho tới nay liên tiếp thành công và ghi dấu ấn trên thị trường âm nhạc của Hàn Quốc. Không chỉ vậy lượng fan của nhóm còn vươn xa ra nhiều nước thế giới, với lớp trẻ thì các cô nàng xinh đẹp này chính là thần tượng lớn. Chính vì thành công này đã khiến các cô nàng được chú ý và được mời làm đại sứ thương hiệu nhiều tên tuổi lớn. Sau này khi Dior hợp tác với Jisso, cô trở thành đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc cho các dòng quần áo, nước hoa và mỹ phẩm của họ. Nổi tiếng với sự thanh lịch và nữ tính trong thiết kế, Dior khoác lên cho Jisso những bộ trang phục cổ điển và thanh thoát, thể hiện đúng bản sắc và thần thái của cô.

Jennie cũng là một trong ba đại sứ sở hữu cho mình trang bìa riêng trong cuốn sách nghệ thuật phiên bản giới hạn. Jisoo của BLACKPINK đã trở thành đại sứ thương hiệu cho thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, KISSME vào năm 2018. Năm 2021, cô được chọn làm người mẫu cho bộ sưu tập mùa xuân năm 2021 của thương hiệu quần áo địa phương, MICHAA. Vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào của chị cả nhóm Blackpink rất được công chúng yêu mến.

thương hiệu blackpink

Chính vì vậy nữ ca sĩ được mời làm HLV vũ đạo cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn của Trung Quốc trong 2 mùa liên tiếp. Vào ngày 2 tháng 3 năm 2021, hai tấm áp phích quảng cáo cho màn ra mắt solo của Rosé đã được đăng trên các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK. Cô ấy sẽ ra mắt solo vào ngày 12 tháng 3 năm 2021 với một album duy nhất. Roseanne Park(sinh ngày 11 tháng 2 năm 1997 tại Auckland, New Zealand) hay được biết đến với cái tênRosé, là giọng ca chính và vũ công chính của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK. Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè. Các hợp đồng hợp tác khác của Rosé bao gồm KISS ME với các thành viên BLACKPINK đồng nghiệp của cô ấy, cũng như với Yves Saint Laurent.

Bộ Sưu Tập Hình Ảnh Lisa Blackpink

Mới đây, thành viên em út của BLACKPINK cũng đã có sản phẩm âm nhạc solo của riêng mình và còn là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên nhận được Chứng nhận Vàng từ Bảng xếp hạng Hanteo. Lisa tên thật là Lalisa Manobal, sinh năm 1997, vượt qua hơn 4000 thí sinh, Lisa trở người duy nhất vượt qua để trở thành thực tập sinh của nhà YG, sau là thành viên của nhóm nhạc Blackpink. Toàn là túi hiệu “đắt xắt ra miếng”, chất lượng và đẹp tuyệt vời hết thảy luôn nè. Qua đó thì càng ngày càng thấy được đẳng cấp và vị thế của mỗi thành viên BLACKPINK trong lĩnh vực thời trang. Nếu như có cơ hội sở hữu 1 trong 8 chiếc túi này, mọi người sẽ chọn chiếc túi nào đây nhỉ?

thương hiệu blackpink

Là “nàng thơ” của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Rosé luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái sang chảnh ngút ngàn trong từng shoot hình quảng cáo. Nhờ sức hút của Rosé mà mọi sản phẩm từ quần áo cho đến mỹ phẩm của bất kỳ thương hiệu nào cũng đều “sold out” khi cô nàng “chạm tay” vào. Gần đây, khi xuất hiện trong những hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm mới của thương hiệu YSL Beauty, Rosé vẫn giữ nguyên phong độ xinh đẹp và thu hút của mình. Tuy nhiên netizen lại chỉ để ý hình như có gì đó “sai sai” với biểu cảm của cô nàng.

Miss World Vietnam 2022: Ngắm Hình Thể Của 38 Người Đẹp Lọt Vào Vòng Chung Kết Toàn Quốc

Đại sứ thương hiệu Blackpink Lisa được đích thân nhà thiết kế huyền thoại Hedi Slimane đi cùng trong nhiều show thời trang. Hãng liên tục dành cho nàng những món quà và lời mời nhiều sự kiện quốc tế về thời trang lớn. Vẻ sang chảnh của nữ idol Hàn Quốc được đánh giá cực kỳ phù hợp với thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari. Trong số khai niên của tạp chí Bazaar vào tháng 1/2020, Jisoo đã chính thức được công bố là đại sứ của Dior Beauty khu vực Hàn Quốc.

thương hiệu blackpink

Trong thời đại này, Influencer là những nhân vật mang đến nguồn cảm hứng sống. Nhìn vào hình ảnh và câu chuyện của họ, chúng ta có thể tự tô vẽ lên những màu sắc tươi sáng cho cuộc đời của chính mình. Mãn nhãn từ âm nhạc, hình ảnh cho đến phục trang, Đôi Mi Em Đang U Sầu nhanh chóng xuất hiện trong danh sách từ khóa thịnh hành dù chỉ mới ra mắt được 24 giờ. Bên ngoài căn nhà được sơn màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao. Đồng thời, YG cũng tạo cho 4 cô nàng một khoảng sân vườn rộng thoáng mát vô cùng phù hợp để cả 4 cô nàng có thể thoải mái thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Hồ Sơ Oh My Girl

Vào ngày 8 tháng 3 năm 2021, M / V teaser cho “On The Ground” đã được phát hành trên các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK. Vào ngày 10 tháng 3, một đoạn teaser thứ hai cho “On The Ground” đã được phát hành. Vào ngày 5 tháng 3 năm 2021, một áp phích tiêu đề đã được đăng trên các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK thông báo tên của ca khúc chủ đề, “On The Ground”. Sau bản cover Như Mùa Tuyết Đầu Tiên, danh tính và diện mạo của nam ca sĩ giấu mặt Mr.B hiện đang là đề tài được cư dân mạng đặc biệt chú ý đến.

Giọng caGonekhẳng định rằng làm sạch là phần quan trọng nhất trong việc chăm sóc da của cô. Rosé luôn sử dụng sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng và rửa mặt dù có về nhà muộn hay cảm thấy mệt mỏi như thế nào. Có câu nói, hãy để thời gian trả lời, điều này rất đúng với búp bê Thái Lan – Lisa. Nữ idol luôn luôn mang đến một hình ảnh nghệ sĩ toàn năng mỗi lần xuất hiện.

thương hiệu blackpink

Có thể nói, từng chi tiết, ngóc ngách nhỏ trong ngôi nhà cũng đều chứa đựng những kỉ niệm vui buồn của các cô gái. Những khoảnh khắc Lisa và Rosé quẩy trên giường cùng nhau hay các cảnh 4 cô gái có những hành động tình cảm với nhau đều được lưu giữ trong căn nhà này. Vì thế, dù không còn sống chung và quay chương trình trong căn nhà này nhưng nó vẫn là một nơi chứa đựng rất nhiều kỷ niệm không chỉ với riêng với BLACKPINK mà còn đối với cả các fan. Không chỉ kỹ năng hát hay rap mà biểu cảm khuôn mặt cũng là một phần quan trọng của các màn trình diễn trên… Trong một buổi gặp gỡ người hâm mộ trực tuyến, Rosé đã xác nhận rằng M / V for Gone sẽ được phát hành vào một thời gian nào đó trong tương lai gần. Vào ngày 30 tháng 12 năm 2020, OSEN thông báo rằng Rosé dự kiến ​​quay video âm nhạc cho màn ra mắt solo của cô vào giữa tháng 1 năm 2021.

Miss World Vietnam: Váy Dạ Hội Lộng Lẫy Của 10 Người Đẹp Được Đánh Giá Cao Nhất Tại Top 38

Không hổ danh “em gái quốc tế” được yêu thích trên toàn cầu, một mình em út Lisa “thầu” cả danh đại sứ của 2 thương hiệu đình đám Celine và Bvlgari. Lisa được đích thân nhà thiết kế huyền thoại Hedi Slimane lựa chọn là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên trong lịch sử 75 năm thành lập của nhà mốt Celine. Vẻ sang chảnh của nữ idol cũng vô cùng hợp với thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari.

thương hiệu blackpink

Điều đặc biệt là trong suốt 59 năm, đây là lần đầu YSL có đại sứ thương hiệu toàn cầu. Sản phẩm của Dior là những trang phục may sẵn, đồ da, phụ kiện thời trang, trang sức, mỹ phẩm. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập haute couture ra mắt năm 1947 và nhanh chóng trở thành cuộc cách mạng thời trang thời bấy giờ. Ngoài ra khi nhắc đến túi Dior, ắt hẳn Lady Dior sẽ là cái tên được gợi nhớ. Lisa là đại sứ cho rất nhiều thương hiệu xa xỉ nhưng Celine chính là cái tên mà cô mang về nhiều giá trị nhất.

Có thể nói, qua đợt quảng bá lần này, Jisoo khẳng định dù cô nàng là thành viên có những bước đi chậm hơn trong lĩnh vực thời trang, cô vẫn đủ sức để “lấn lướt” ba thành viên còn lại. Cùng với đó, hành động xóa bài đăng có đánh dấu tên Jennie của Irene Kim cũng khiến nhiều người đoán rằng có lẽ Jennie muốn giấu về thương hiệu thời trang của mình. Thương hiệu Nieeh là một thương hiệu thời trang “local brand” của Hàn Quốc mới được thành lập vào năm 2019. Nieeh là một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thời trang đơn giản, thoải mái nhưng vô cùng “bắt trend” và hợp mốt, giá thành các sản phẩm của Nieeh cũng không quá cao, phù hợp nhiều đối tượng. Không hề thua kém các thành viên cùng nhóm, em út Lisa cũng khiến người hâm mộ tự hào khi trở thành nàng thơ của Celine.

Để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tính đến lúc này thì tôi đang ưng cách kết hợp túi xách với trang phục của Rosé nhất luôn nè. Cô đã sử dụng chiếc túi màu vàng nổi bật thuộc dòng Solferino Satchel của YSL để đi cùng quần skinny jean đen, áo phần trong xanh dương đậm và áo khoác ngoài với tông màu tối hơn. Một tổng thể vừa giúp cho cô giữ ấm được khi đi ra ngoài mà vừa đủ đẹp đủ thời thượng, để khiến người ta phải ngoái lại nhìn rồi trầm trồ không thôi. Giá trị của nó là 2490 đô la Mỹ – khoảng hơn 57 triệu đồng, một mức giá cũng đau ví đó à.

  • Tuy các cô gái đều có đồ diễn rất đẹp nhưng Jennie có outfit nổi bật nhất, từ bộ váy tông xanh lá đến đôi bốt trắng đều khác biệt so với cả nhóm.
  • Vào ngày 10 tháng 2 năm 2021, YG thông báo rằng Rosé sẽ ra mắt solo vào tháng 3.
  • Tên khai sinh của Rosé là Roseanne Park và tên tiếng Hàn của cô là Park Chaeyoung.
  • Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 4 phong cách thời trang của các thần tượng KPOP mà bạn có thể tham khảo để áp dụng trong trang phục du xuân Tết này.
  • Tuy không còn sống chung trong căn nhà này nữa nhưng kỉ niệm của 4 cô gái ở đây vẫn sẽ còn được lưu mãi với thời gian.

Lạc vào vườn bông với hình ảnh nhá hàng MV “Ice Cream” của BlackPink Màn kết hợp bất ngờ giữa 4 cô gái hắc hường BlackPink và Selena Gomez đã khiến dân tình đứng ngồi không yên những ngày qua. Thương hiệu Lush quyết định từ chối sử dụng 4 mạng xã hội lớn với lý do nghe vô lý nhưng lại… Với những con số biết nói, podcast đang dần thể hiện được tiềm năng của mình đối với các thương hiệu cũng như content creator.

Tuyên Bố Gây Sốc: Bác Sĩ Da Liễu Nói Không Ai Thực Sự Cần Kem Dưỡng Ẩm

Có thể thấy rằng YG vô cùng tâm lý khi chọn thiết kế căn nhà hợp với mong ước của 4 thành viên. Là maknae – em út của nhóm, Lisa nổi tiếng với những bước nhảy điêu luyện và tài năng rap mạnh mẽ. Cô chiếm được tình yêu của người hâm mộ nhờ cá tính mạnh mẽ, không ngần ngại và vẻ lôi cuốn vốn có.

Ngay từ khi mới ra mắt, nhờ tỷ lệ cơ thể đỉnh cao, thần thái cực ngầu và khả năng “cân” đồ hiệu, Jennie đã có biệt danh là “Chanel sống”. Sau quãng thời gian dài tham dự sự kiện của hãng, Jennie đã chính thức được công nhận là đại sứ Chanel vào năm 2019. Nàng “Chanel sống” có vẻ ngoài sang chảnh và cuốn hút, là biểu tượng phong cách hàng đầu Kpop. Sau quãng thời gian dài “thả thính”, cuối cùng chị cả BLACKPINK đã có danh phận chính thức với nhà mốt đình đám nước Pháp. Jennie được ví như thần tượng có một không hai của Kpop khi cô nàng không sở hữu vẻ đẹp đúng tiêu chuẩn thông thường như gương mặt V-line hay chiều cao chuẩn mẫu.

  • Càng ấn tượng hơn khi G Dragon cũng là thần tượng thế hệ thứ 2 duy nhất xuất hiện trong Top 10 lần này đấy.
  • Bởi thiết kế gốc rất táo bạo, khoét cổ sâu nên stylist đã để Rosé mặc ngược áo, khoác thêm sơ mi kẻ bên ngoài, nhìn vừa mới lạ vừa kín đáo.
  • Jennie tên thật là Jennie Kim, sinh năm 1996, cô là thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK vô cùng nổi tiếng thuộc công ty YG entertainment, Hàn Quốc.
  • Bên cạnh G-Dragon, Jennie Kim là đại diện thứ 2 của Hàn Quốc vinh dự nhận được vị trí quan trọng này.

Chỉ mới 5 năm kể từ khi BLACKPINK ra mắt nhưng nhóm nhạc nữ K-Pop đã là một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới. 4 cô nàng Blackpink ngày càng gây sốt không chỉ qua phong cách âm nhạc mà còn thể hiện qua gout thời trang tinh tế cũng như những nhãn hàng mà họ đại diện. Bởi lẽ Chanel, Dior và CELINE đều đăng bài thông báo chính thức đến công chúng về sự hợp tác với các nàng đại sứ. Trong khi đó, Saint Laurent chưa từng có bài đăng nào về chức danh của Rosé đối với nhãn hàng. Hợp tác với Dior đã lâu, Jisoo từng bị cư dân mạng “cà khịa” vì mãi không lên được danh phận đại sứ.

Bản thân Miyeon cũng ghi điểm nhờ kỹ năng và nhan sắc đỉnh cao, bằng chứng là giọng ca chính của I-DLE đã đứng hạng 3 trong BXH giá trị thương hiệu nữ idol tháng 2 này. Nhắc đến Miyeon thì nhiều người đều nhớ ra cô chính là thành viên hụt của BLACKPINK. Bởi Miyeon từng là thực tập sinh của YG Ent, đã có thời gian dài tập luyện với Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Cho đến bây giờ, lý do khiến Miyeon rời đi ngay trước khi BLACKPINK debut vẫn là một bí ẩn lớn của K-Pop. Jisoo sinh năm 1995, cô là chị cả của nhóm nhạc BACKPINK, nhưng kể từ khi ra mắt Jisoo được coi là nhạt nhòa và ít tài năng hơn 3 thành viên còn lại. Là chị cả của nhóm, Jisso được biết đến từ trước khi Blackpink ra mắt.

Cô được biết đến nhiều nhất với âm sắc giọng hát độc đáo, phần lớn nhận được lời khen ngợi vì sự khác biệt sau khi ra mắt. Với tư cách là một ca sĩ solo, cô đã hợp tác với người bạn cùng công ty G-Dragon trong ca khúc “Without You” năm 2012 của anh ấy, đạt vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng âm nhạc Gaon. Về cá nhân, mỗi thành viên BLACKPINK đại sứ thương hiệu cho những nhãn hàng riêng, bao gồm một số thương hiệu thời trang sang trọng bậc nhất. Cho nên không có gì làm lạ khi nàng trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng lớn. Khi nàng xuất hiện đều được đông đảo công chúng săn tìm hình ảnh và xem xét các món đồ khoác trên người.

Với tổng cộng 13 bài đăng có liên quan tới thương hiệu Givenchy, aespa đã có được 84,1 triệu lượt xem tiềm năng và giá trị truyền thông đạt 2,52 triệu đô la Mỹ. Câu trả lời của tôi là có vì hiện mức độ nổi tiếng mà aespa có được đang tăng lên từng ngày. Em út Lisa vinh dự trở thành người đầu tiên có danh xưng chính thức của thương hiệu Celine – “Nàng thơ”. Lisa là nàng thơ đầu tiên và duy nhất được huyền thoại thời trang kiêm Nhà thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của Celine Hedi Slimane đích thân trao cho danh xưng này. Thậm chí, cô nàng còn được ưu ái tới mức là một trong ba người duy nhất trên thế giới hãng thời trang xa xỉ Celine gửi tặng chiếc túi “Celine 16” có khắc họ tên của người được tặng. Lisa cũng trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của nhà mốt trong suốt 75 năm thành lập.

  • Điều này được minh chứng trong chương trình truyền hình thực tế BLACKPINK HOUSE từng được phát sóng trên đài JTBC.
  • Cách chăm sóc da của Lisa Chưa hết, sau khi thoa các sản phẩm skincare lên da, Lisa sẽ dùng máy massage mặt.
  • Trong suốt 5 năm đã qua, họ không ít lần gây ấn tượng với độ chịu chơi khi sử dụng thiết kế của các thương hiệu đình đám trên thế giới.
  • Năm 2021, cô được chọn làm người mẫu cho bộ sưu tập mùa xuân năm 2021 của thương hiệu quần áo địa phương, MICHAA.
  • Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Rosé không hề biết diễn, “cơ mặt như đóng băng”, tất cả những gì cô nàng thể hiện được chỉ là qua ánh mắt.

Từ vị trí này trở đi sẽ chỉ còn là sự thống trị của các cô nàng BLACKPINK mà thôi và người đầu tiên cũng là người đặc biệt nhất trong danh sách này đó là giọng ca chính Rosé. Làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tiffany & Co. còn chưa ấm chỗ mà giá trị cô mang về cho thương hiệu đã leo lên ngay vị trí thứ 5. Các số liệu chi tiết bao gồm 578 triệu lượt xem tiềm năng và 17,4 triệu đô la Mỹ giá trị truyền thông. Với mức độ tăng trưởng như vậy thì việc Rosé leo lên hạng 1 năm sau cũng không có gì là lạ. Đặc biệt, Lisa đã tạo nên một dấu mốc quan trọng khi cô trở thành người đầu tiên đảm nhận vị trí này của thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế.

  • Sau quãng thời gian dài tham dự sự kiện của hãng, Jennie đã chính thức được công nhận là đại sứ Chanel vào năm 2019.
  • Chỉ mới ngày 6/3 vừa qua, Dior chính thức trao danh phận Đại sứ toàn cầu cho Jisoo.
  • Sau quãng thời gian dài “thả thính”, cuối cùng chị cả BLACKPINK đã có danh phận chính thức với nhà mốt đình đám nước Pháp.
  • Mới đây, Quinn Hiền Mai đã khiến netizen không khỏi thích thú khi tung ra MV “Ước gì”, đây là sự hợp tác đặc biệt của cô nàng và giọng ca Vũ Phụng Tiên.

Ra mắt vào năm 2016, Blackpink chinh phục khán giả năm châu bằng tài năng và vẻ đẹp của mình. Không chỉ có vậy, với phong cách cá nhân không hề trộn lẫn của cả 4 thành viên, họ cũng nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang trong làng Kpop. Là đại sứ toàn cầu cho Dior nên tất nhiên túi xách mà Jisoo sử dụng cũng phải đến từ thương hiệu này luôn rồi. Trong những lần đã lộ diện trước công chúng mà có diện túi xách thì tôi chỉ thấy được hai mẫu phù hợp nhất với Jisoo.

  • Nữ idol luôn luôn mang đến một hình ảnh nghệ sĩ toàn năng mỗi lần xuất hiện.
  • Mỗi người mỗi dạng, ai cũng đều là diễn viên chính trong thế giới của riêng mình.
  • Đến một ngày, khi nghe Cube thông báo sẽ bổ sung thêm một giọng ca chính cho nhóm thì cả 5 thành viên đều một mực lắc đầu từ chối.
  • Trái ngược với những sao nam chi tiền tỷ nuôi con, có nhiều người lại thiếu trách nhiệm đến nỗi “kì kèo từng đồng” khiến mình ngán ngẩm luôn á.

Đây là lời khẳng định chắc nịch nhất cho mối quan hệ giữa Chanel và Jennie. Với bề dày và lịch sử lâu đời, Tiffany & Co có tiêu chuẩn khá cao và đã có sự hợp tác thành công (cho đến bây giờ) cùng với Rose. HHT – Những vụ lừa đảo qua điện thoại ngày càng tăng lên trong thời đại của công nghệ thông tin. Mới đây, một thanh niên Singapore chỉ vì lỡ bấm nghe một cuộc điện thoại với số máy từ Anh mà trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo tinh vi đến mức khó ngờ. Không thua kém cô em của mình, Jisoo vốn là tiểu thư chính hiệu ở ngoài đời.

thương hiệu blackpink

Chính sự năng động và trẻ trung của mình đã khiến cô lọt vào mắt xanh của Saint Laurent. Rosé là cá nhân hoàn hảo khi làm đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent, bởi thương hiệu này luôn hướng đến sự sáng tạo, vượt qua mọi ranh giới và hướng đến quyền tự do. Rosé cũng đã có một sự nghiệp độc lập thành công trong khi tích lũy được một lượng lớn người theo dõi và Rosé là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng khác nhau.

Các cô gái đã chứng minh tiềm năng lớn mạnh của mình thông qua những thành tích ấn tượng khó thể bị đánh bại ngay từ khi vừa debut. Rosé bắt đầu quảng bá trên các chương trình âm nhạc vào ngày 14 tháng 3 năm 2021 tại Inkigayo. (“Vũ đạo cho ca khúc chủ đề” On The Ground “được tạo ra bởi các biên đạo nổi tiếng thế giới bao gồm Kiel Tutin và Kyle Hanagami”) Trong tuần đầu tiên, cô ấy đã biểu diễn cả “On The Ground” và “Gone”. Vào ngày 16 tháng 3, cô biểu diễn trên “The Tonight Show With Jimmy Fallon”. Đối với các chương trình âm nhạc, cô đã biểu diễn trên M Countdown, Music Core và Inkigayo. Tôi không thể ngờ là có một ngày Lisa lại trở nên thanh lịch đến thế chỉ nhờ vào việc đeo một chiếc túi phù hợp mà thôi.

Leave a Reply 0

Your email address will not be published. Required fields are marked *