thương hiệu big c

Tuy nhiên, việc chuyển đổi không hề dễ dàng khi Big C là thương hiệu khá quen thuộc và được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng thời gian dài. Sau khi gia nhập eBay vào tháng 4/2020, Giám đốc điều hành eBay, Jamie Iannone, đã đề ra một chiến lược kinh doanh làm mới doanh nghiệp này và giúp gia tăng sức hấp dẫn của eBay đối với giới đầu tư. Ngày 1/4, Marta Ortega đã chính thức lên nắm quyền điều hành tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới Inditex. Dù đã có thông báo đổi tên nhưng sau hơn 2 thập kỷ hiện diện, việc chuỗi bán lẻ khoác lên tấm áo mới vẫn khiến người tiêu dùng bỡ ngỡ. Trong bối cảnh các hoạt động xúc tiến thương mại bị đình trệ, Bộ Công Thương phối hợp với nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới để mở gian hàng Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ.

thương hiệu big c

Trong đợt này, việc mua sắm diễn ra bình thường, kèm chương trình giảm giá 20-40% các mặt hàng chủ đạo của Tops Market là thực phẩm tươi sống và nhập khẩu. Bên cạnh sự đa dạng sản phẩm, không gian mua sắm cải tiến hiện đại, nâng cấp chỗ đậu xe, chỗ ngồi nghỉ chân và các gian hàng tích hợp,… Bên cạnh sự đa dạng sản phẩm, không gian mua sắm cải tiến hiện đại, nâng cấp chỗ đậu xe, chỗ ngồi nghỉ chân và các gian hàng tích hợp,… GO! Chia sẻ trên Bangkok Post vào tháng 6/2016, CEO Central Group Tos Chirathivat nói rằng tập đoàn muốn đổi tên hệ thống Big C tại Việt Nam từ 2017, dù theo thỏa thuận của thương vụ thì Central có quyền dùng thương hiệu Big C trong 10 năm. Các siêu thị Big C quy mô vừa đặt tại các tòa chung cư ở Hà Nội sẽ được nâng cấp thành siêu thị Tops Market. Việc mua sắm diễn ra bình thường kèm chương trình giảm giá 20-40% các mặt hàng chủ đạo của Tops Market là thực phẩm tươi sống và nhập khẩu.

Pci 2021: Doanh Nghiệp Vẫn Chờ Tiếp Cận Thông Tin Về Đất Đai

Trong tình hình hiện nay, sản xuất nông sản của chúng ta ngày càng dồi dào hơn, chất lượng ngày càng tiến bộ. Ngành nông nghiệp đã phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu góp phần vào nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của đất nước trong nhiều năm qua. Việt Nam đang phấn đấu năm tới trở thành một quốc gia có ngành nông nghiệp phát triển cao ở khu vực và thế giới. Tops Market sẽ được thiết kế phục vụ thực phẩm hữu cơ tươi sống trong khi các Đại siêu thị Big C trong trung tâm thương mại sẽ chuyển thành GO!. Theo ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, doanh nghiệp dẫn đầu vị thế thị trường nhờ chiến lược linh hoạt trong đầu tư và phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc chuyển đổi không hề dễ dàng khi cái tên “Big C” đã trở thành thương hiệu khá quen thuộc và được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng thời gian dài.

  • Với tất cả những đổi mới trên, đại siêu thị vẫn luôn đảm bảo tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”.
  • Các siêu thị Big C quy mô vừa đặt tại các tòa chung cư ở Hà Nội sẽ được nâng cấp thành siêu thị Tops Market.
  • Vào thời điểm hoàn tất thương vụ, dù có quyền sử dụng tên này trong 10 năm, nhưng nhà bán lẻ Thái Lan vẫn muốn đổi tên ngay sau đó.
  • Các sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện tối đa.
  • Hệ thống cầm đồ T99 từng ra mắt rầm rộ vào năm 2021, sau gần 2 năm hoạt động doanh nghiệp này có nhiều thay đổi trong cơ cấu doanh nghiệp.

Không gian mua sắm tại các siêu thị ‘mới’ này được đánh giá là rất hiện đại và tiện nghi hơn với việc nâng cấp bãi để xe, ghế nghỉ và gian hàng tích hợp trong trung tâm thương mại với cam kết “giá luôn luôn thấp” . Kế hoạch đổi tên thực tế đã diễn ra chậm hơn gần 5 năm so với tuyên bố của đại diện Central Group. Vào thời điểm tập đoàn này hoàn tất thương vụ mua thành công Big C Việt Nam từ Casino Group hồi năm 2016, dù có quyền sử dụng tên “Big C” này thêm 10 năm nữa nhưng nhà bán lẻ Thái vẫn muốn đổi tên ngay sau đó. Kế hoạch đổi tên thực tế đã diễn ra chậm gần 5 năm so với tuyên bố của đại diện Central Group. Vào thời điểm tập đoàn này hoàn tất thương vụ mua thành công Big C Việt Nam từ Casino Group hồi năm 2016, dù có quyền sử dụng tên này trong 10 năm nhưng nhà bán lẻ Thái vẫn muốn đổi tên ngay sau đó.

Trao Giải Cuộc Thi Viết Về Bảo Vệ Nền Tảng Tư Tưởng Của Đảng

Cùng với các dịch vụ hỗ trợ khác, ngành này được đánh giá thuộc top đầu khu vực và còn tăng tốc trong năm nữa. Masan rót thêm 110 triệu USD (gần 2.500 tỷ đồng) vào Phúc Long để nâng tỷ lệ sở hữu thương hiệu trà, cà phê lâu đời Phúc Long lên 51% cổ phần. Dược phẩm trở thành cuộc đua lớn tiếp theo trong lĩnh vực bán lẻ khi các ông lớn cùng quyết liệt tăng tốc mở rộng chuỗi nhà thuốc với cơ hội lớn mở ra sau đại dịch. Big C Thăng Long mạnh tay trả cổ tức trong năm 2017 khi công ty ghi nhận nợ phải trả khá lớn. Chỉ tiêu này đạt 593,3 tỷ đồng, chiếm 65,1% vốn chủ sở hữu của công ty.

Trong xu thế cạnh tranh khốc liệt của nền thương mại thời toàn cầu hóa và kỷ nguyên số, có thể thấy, việc thay đổi tên thương hiệu Big C là tất yếu. Vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm là sau khi đổi tên, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích gì? Với các chuyên gia kinh tế thì sau khi đổi tên, hàng hóa của Việt Nam sẽ có cơ hội lọt vào hệ thống siêu thị này ra sao?

  • Liệu chuyển đổi sang thương hiệu mới có giúp nhà bán lẻ này “tỏa sáng” hay không vẫn còn chờ tương lai.
  • Vai trò của Big C càng lớn lao hơn khi đại dịch Covid-19 xuất hiện.
  • Thông tin của bạn đọc sẽ được bảo mật an toàn và chỉ sử dụng trong trường hợp toà soạn cần thiết để liên lạc với bạn.
  • Theo đánh giá của Kantar, giữa Covid-19, bán lẻ tại Việt Nam vẫn tăng trưởng.
  • Bên cạnh đó, không gian mua sắm hiện đại, thoải mái hơn với chỗ đậu xe, chỗ ngồi nghỉ chân và các gian hàng tích hợp trong trung tâm thương mại được làm mới hoàn toàn.

Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết. Ford từng có nhiều nước cờ sai lầm khi bước chân vào thị trường Ấn Độ giữa những năm 1990 cùng với Hyundai. Doanh thu của Big C An Lạc cũng lao dốc từ mức 2.600 tỷ đồng năm 2012 xuống chỉ còn 1.300 tỷ đồng trong năm 2017. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Mực nháy Vũng Áng (Hà Tĩnh) là món ăn được xếp đầu bảng, ăn một lần nhớ mãi.

Hà Nội Sẽ Có Một Thương Hiệu Hoa Giấy

Tuy nhiên, việc cắt giảm nhanh chóng lượng khí thải toàn cầu để giữ nhiệt độ toàn cầu tăng ở mức 1,5 độ C có thể làm giảm một nửa lượng sóng nhiệt mà trẻ em ngày nay sẽ phải trải qua, trong khi giữ ở mức dưới 2 độ C sẽ giảm con số xuống một phần tư. Thông tin của bạn đọc sẽ được bảo mật an toàn và chỉ sử dụng trong trường hợp toà soạn cần thiết để liên lạc với bạn. Rosé “thắng đậm” với On The Ground, nhận về hàng loạt cúp âm nhạc trong tuần này. “Đau cắt ruột gan” khi nhìn da của cô gái bị tàn phá nặng nề, hối hận không kịp chỉ vì thiếu kiến thức khi peel da. Thương con khóc vì thức dậy nửa đêm không thấy ba mẹ, Suboi viết nhạc tặng con gái Nina khiến cộng đồng mạng thích thú. Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • “Tôi hi vọng, khi đổi thương hiệu mới, Tập đoàn Central Retail sẽ chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt như cách mà trước đây tập đoàn Casino Group với thương hiệu Big C đã từng làm”, chị Ngân bộc bạch.
  • Mang đến những thay đổi mới mẻ, đồng thời kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có.
  • Ngoài việc chuyển đổi, Tập đoàn Central Retail (công ty chủ quản Big C) cũng có kế hoạch đầu tư xây dựng các GO!
  • Mực nháy Vũng Áng (Hà Tĩnh) là món ăn được xếp đầu bảng, ăn một lần nhớ mãi.
  • Trong suốt 22 năm hoạt động, đại siêu thị luôn tập trung vào việc mang đến những đóng góp thực tiễn cho người tiêu dùng cũng như các nhà cung cấp, hộ nông dân địa phương, cũng như đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam nói chung.

Bên cạnh đó, với việc khắc họa những vòng tròn trên logo, Đại siêu thị GO! Thể hiện được giá trị cốt lõi của mình là luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Cũng đại diện cho một lời chào đón dành cho khách hàng rằng bạn hãy đến và mua sắm tại Đại siêu thị GO!.

Công Đoàn Ngành Giáo Dục Hà Nội: Tập Huấn Đào Tạo Nâng Cao Chất Lượng Đội Ngũ Chủ Tịch Công Đoàn Cơ Sở

Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một trong những thương hiệu bán lẻ được người Việt yêu thích và tin tưởng. Thị trường đang chứng kiến sự thay đổi ngày càng lớn trong hành vi mua sắm của khách hàng Việt. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cùng mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn với trải nghiệm mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp hơn, hệ thống Đại siêu thị Big C tiến hành tái định vị thương hiệu thành Đại Siêu thị GO! Với nhiều cải tiến trong không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới. Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam (chủ hệ thống Big C) chính thức đổi tên thương hiệu Big C thành GO! Sau khi quá trình đổi tên hoàn thành, cũng có nghĩa thương hiệu Big C vốn khá quen thuộc với người tiêu dùng sẽ chính thức không còn hiện diện ở Việt Nam sau 22 năm.

Chữ “C” đỏ trên nền xanh lá, nhận diện thương hiệu quen thuộc của chuỗi bán lẻ Big C đang dần “biến mất” sau hơn 2 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam. Đây được coi là một cuộc “lột xác”, tái định vị thương hiệu của hệ thống siêu thị này. Central Retail đã quyết định tái định vị thương hiệu Big C, đổi thành Đại siêu thị GO!. Bên cạnh đó, 3 siêu thị Big C Thảo Điền, Big C An Phú và Big C Âu Cơ đổi tên thành Tops Market, cũng là thương hiệu thuộc tập đoàn của Thái Lan. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian qua, không ít doanh nghiệp Việt gặp khó trong quá trình đưa hàng Việt xuất ngoại.

Năm Thành Lập Vcci: chất Xúc Tác Môi Trường Kinh Doanh Thân Thiện

Giá trị giao dịch khoảng 920 triệu euro, tương đương 1,05 tỷ USD. Còn dưới góc nhìn khác, các chuyên gia kinh tế cho rằng, kế hoạch đổi tên của Big C thực tế đã diễn ra chậm gần 5 năm so với tuyên bố của đại diện Central Group. Big C Việt Nam về tay Central Retail của Thái Lan từ tháng 4/2016, sau khi tập đoàn Casino của Pháp đồng ý bán cổ phần cho tập đoàn của người Thái. Hệ thống cầm đồ T99 từng ra mắt rầm rộ vào năm 2021, sau gần 2 năm hoạt động doanh nghiệp này có nhiều thay đổi trong cơ cấu doanh nghiệp. Thường xuyên đồng hành với các hoạt động tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan chính thức tham gia Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ chính. Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng luôn đứng top giải thưởng hàng Việt chất lượng cao và trở thành cái tên quen thuộc với người dùng.

Sau 22 năm hoạt động trên lĩnh vực mua sắm, thương hiệu Big C đã chính thức không còn ở Việt Nam theo công bố của nhà bán lẻ Thái Lan. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!. Bên cạnh đó, có 3 siêu thị Big C tại TP.HCM được đổi tên thành Tops Market, là Big C Thảo Điền, Big C An Phú và Big C Âu Cơ. Tops Market cũng là thương hiệu siêu thị thuộc Central Retail của Thái Lan.

Từ cuối tháng 12 vừa qua, 5 Đại siêu thị Big C đã được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! Kế hoạch chia tay thương hiệu Big C của Central Group vốn đã được đề ra từ năm 2016, khi tập đoàn Thái Lan này mua lại hệ thống Big C tại Việt Nam từ tập đoàn Casino của Pháp với giá 920 triệu euro (tương đương 1,05 tỷ USD). Dự kiến, siêu thị Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội) sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thành Tops Market trước ngày 7/10, Big C The Garden cũng hoàn thiện việc chuyển đổi trong thời gian sớm nhất. Được biết, kế hoạch chia tay thương hiệu Big C của Central Group vốn đã được đề ra từ năm 2016, khi tập đoàn Thái Lan này mua lại hệ thống Big C tại Việt Nam từ tập đoàn Casino của Pháp với giá 920 triệu euro (tương đương 1,05 tỷ USD). Shopee được định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn, nhanh chóng và thú vị.

  • Trước đó, ngay từ đầu năm 2021, 7 siêu thị Big C tại Nha Trang (Khánh Hòa), Dĩ An (Bình Dương), Cần Thơ, Hạ Long (Quảng Ninh), Vĩnh Phúc, Hải Phòng cũng đã chính thức chuyển đổi sang thương hiệu mới.
  • Kenh14.vn rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi.
  • Tới cuối năm 2019, con số này tăng lên 644,7 tỷ đồng, chiếm 68,6%.
  • Các năm trước và sau 2017, Thăng Long GTC không công bố thông tin này nên không rõ công ty có được nhận thêm cổ tức từ Big C Thăng Long hay không.
  • Như vậy sau 22 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Big C sẽ không còn hiện diện ở thị trường này nữa.
  • Nhằm tái định vị thương hiệu, mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và cải tiến cho người tiêu dùng.

59265lượt xem “Biệt thự di động” Rolls Royce Cullinan Black Badge khoảng 60 tỷ lăn bánh tại Việt Nam, danh tính … Liên Bộ Tài chính – Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá xăng dầu ngày 21/4, giá của nhiều mặt hàng xăng, dầu tăng trở lại sau ba kỳ giảm giá trước đó. Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về việc giảm thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng xăng dầu, trước đề nghị giảm mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng xăng để đa dạng hóa nguồn cung.

Big C Kinh Doanh Thế Nào Trước Khi “thay Tên Đổi Họ”?

Dự kiến trong năm 2021, một số đại siêu thị Big C khác cũng sẽ được chuyển đổi sang tên mới theo như kế hoạch. Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để mang đến đa dạng nhu yếu phẩm thiết yếu với giá bình ổn và nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng. Dự kiến trong năm 2021, một số đại siêu thị Big C khác cũng sẽ được chuyển đổi sang tên mới theo kế hoạch.

thương hiệu big c

Kể trên, trong tương lai, các Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ dần được tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO! Trong khi đó, các đại siêu thị Big C nằm trong trung tâm thương mại cũng nằm trong kế hoạch tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành GO!. Mới với màu sắc chủ đạo là màu đỏ thể hiện cho sự trẻ trung, hiện đại và nhiệt huyết.

thương hiệu big c

Hay như Big C Thăng Long, doanh thu từ “đỉnh” 3.500 tỷ đồng vào năm 2012 cũng “tụt dốc không phanh” về ngưỡng 2.700 tỷ đồng vào 2016, 2017. PGS.TS Vũ Sỹ Cường, Phó trưởng bộ môn Phân tích chính sách tài chính, Học viện Tài chính cho rằng việc thiếu hụt lao động lành nghề trong tất cả các lĩnh vực cũng là một thách thức với tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Kenh14.vn rất hoan nghênh độc giả gửi thông tin và góp ý cho chúng tôi.

thương hiệu big c

Tháng 11 năm 2010, Big C đã thắng thầu mua 42 cửa hàng của Carrefour tại Thailand với giá €868 triệu (35.4 tỉ baht). Sau khi mua lại, Groupe Casino, thông qua công ty con tại Thái lan là Big C Supercenter PCL, sở hữu 111 đại siêu thị so với 87 của Tesco. Tuy nhiên,nếu tính cả các mô hình bán lẻ khác, Tesco lớn hơn với khoảng 704 cửa hàng trên toàn quốc. Với hệ thống siêu thị trải rộng khắp cả nước, đại siêu thị nằm trong các chuỗi bán lẻ có mức tăng trưởng cao nhất về lượng người mua sắm và mức chi tiêu trong mỗi lần mua. Thông cáo báo chí từ Big C cho hay chuỗi sẽ tái định vị thương hiệu bằng cách đổi tên một số siêu thị và Đại siêu thị. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với tác phong làm việc chuẩn hóa và thái độ tận tâm, luôn sẵn sàng hướng dẫn và phục vụ khách hàng nhiệt tình.

Việc thay đổi thương hiệu của một doanh nghiệp dù thành công đến mấy đến một thời điểm nhất định cũng cần có sự thay đổi dù là nhỏ, để phù hợp với chiến lược phát triển. Chính vì thế, chiến lược làm mới mình bằng việc đổi tên thương hiệu thành GO! Mang đến những thay đổi mới mẻ, đồng thời kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có. Cả hai hệ thống đại siêu thị này cùng trực thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam.

thương hiệu big c

Vấn đề mà người tiêu dùng và các chuyên gia kinh tế quan tâm việc thay đổi tên khách hàng sẽ được hưởng tiện ích hơn không? Hàng hóa do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trong chuỗi hệ thống siêu thị này. Trong khi hệ thống siêu thị được đổi tên thành Tops Market, theo lộ trình của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, các đại siêu thị của Big C cũng sẽ được đổi tên thành đại siêu thị GO! Nhằm tái định vị thương hiệu, mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và cải tiến cho người tiêu dùng. Siêu thị Big C đang là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy vô vàn hàng hóa, nhu yếu phẩm cần thiết trong Big C với giá cả phải chăng, chất lượng được kiểm soát và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

thương hiệu big c

Trong khi đó, để ổn định tình hình sản xuất, chờ thời cơ xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp đã phải “bẻ lái” tìm về sân nhà. Với thị trường gần 100 triệu dân, theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, đây là “miếng bánh ngọt” nhưng không dễ ăn, nếu như các doanh nghiệp vẫn giữ nguyên nếp tư duy cũ khi không chú trọng phát triển sản phẩm cao cấp ở sân nhà. Trên trang fan page chính thức của Tops market, họ giải thích rằng việc Big C đang dần thay đổi bộ máy quản lí của siêu thị là nhằm mục đích hướng tới những bước phát triển mới.

Sự đổ bộ của các doanh nghiệp FDI vào thị trường bán lẻ tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt, trong thế trận đó, các nhà bán lẻ nội địa nỗ lực chiếm ưu thế làm chủ “sân nhà”. Thế Giới Di Động liên doanh với một đại gia bán lẻ tại Indonesia để mở cửa hàng tại “xứ vạn đảo” Indonesia. Cùng với Metro Việt Nam, Big C Thăng Long là siêu thị có mặt sớm nhất tại Hà Nội. Hàng ngày, đặc biệt là cuối tuần, dòng người xếp hàng tới siêu thị này để mua sắm và ăn uống rất đông.

Bên cạnh đó, mục tiêu nỗ lực hết mình để đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam cũng luôn được siêu thị Big C ưu tiên và chú trọng hàng đầu. Theo các chuyên gia về phát triển thương hiệu thì hầu hết những cuộc “lột xác” thương hiệu đều xảy ra khi doanh nghiệp muốn tái định vị lại thương hiệu. Ứng với những lần thay đổi đó, doanh nghiệp chuyển tải một thông điệp mới cho chặng đường phát triển tiếp theo. Trên cơ sở đó, các siêu thị Big C quy mô vừa, đặt tại các tòa nhà chung cư ở Hà Nội được nâng cấp thành siêu thị Tops Market.

Việc đổi tên là một trong những bước chuyển đổi chiến lược của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu mới mẻ, đa dạng của người tiêu dùng! Pizza 4P’s không chỉ là 1 chuỗi cửa hàng ăn thành công mà đằng sau đó còn là những câu chuyện kinh doanh khiến nhiều người nể phục. Đáng chú ý, đơn vị lớn nhất trong hệ thống là Big C Thăng Long chỉ đạt khoảng 2.700 tỷ đồng doanh thu trong các năm 2016, 2017, trong khi trước đó 5 năm, con số này ở mức đỉnh 3.500 tỷ đồng. Lợi nhuận thu về cũng giảm từ 211 tỷ đồng năm 2015 còn 193 tỷ đồng năm 2017. Thông qua nền tảng thương mại online Alibaba.com, thương hiệu tóc giả Phạm Bá Tiến đã tiếp cận với các khách hàng đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức… với kim ngạch xuất khẩu hàng năm tăng khoảng 90% so với năm trước. Các siêu thị khác ngoài Big C Thăng Long cũng chứng kiến thăng trầm về doanh thu và lợi nhuận.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *