thương hiệu armani

Trong những năm qua, Armani đã tạo ra nhiều sản phẩm Armani / Dolci giới hạn khác nhau để kỷ niệm những dịp đặc biệt. Ngoài ra, Armani / Dolci còn bán những bộ sưu tập đặc biệt tinh tế cho Giáng sinh và những ngày kỷ niệm quan trọng của họ. Armani thiết kế các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và thanh thiếu niên dưới nhãn hiệu Armani Junior và Armani Baby.

Năm 2016, hai cô gái đang theo học ngành thời trang (một tại Viện IED đến Europeo di Design và một tại Istituto Marangoni) quyết định ra mắt thương hiệu của riêng mình. Thương hiệu này đã nhận được sự yêu thích của cả các biên tập viên thời trang có kinh nghiệm và những cô gái thích tiệc tùng. Sử dụng lụa sang trọng, họa tiết hoa tươi và thêu tinh tế, thương hiệu mang đến sự sang trọng cho tủ quần áo thành thị. Những món đồ nổi bật bao gồm váy ngắn cực nữ tính, áo blazer của thập niên 80, áo ba lỗ và những chiếc áo khoác mỏng gợi cảm.

thương hiệu armani

Con đại bàng biểu thị chất lượng cao cấp, uy quyền và rực rỡ của thương hiệu. Đẳng cấp của Armani thể hiện ở đường nét thiết kế tinh xảo mang nhiều tầng nghĩa chứ không phải là sự phù phiếm bề ngoài. Nét đặc trưng của Armani chính là sự tối giản và đơn sắc nhưng đối ngược với sự giản dị ấy là những đường cắt sắc nét cầu kỳ đòi hỏi tay nghề điêu luyện. Từng sản phẩm của Armani đều toát lên sự thanh lịch nội tại bằng những kiểu dáng có cấu trúc đứng, thanh thoát cũng như từng chiếc nút, khuy cài đều được chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ. Điển hình như mẫu comple Giacca Destrutturata, từ đường chít eo đến phần cổ gập đều khiến phụ nữ toát lên sự mạnh mẽ và sang trọng. Hệ thống vận hành của loại đồng hồ này được chế tác bởi những chuyên gia lành nghề hàng đầu về lĩnh vực đồng hồ.

Sở dĩ vậy là do Emporio Armani không ưu tiên những chất liệu quá đắt đỏ như các hãng khác mà chú trọng vào chất lượng và mẫu mã. Cùng với việc sản xuất ở quy mô lớn đảm bảo quy trình sản xuất tạo ra nhiều sản phẩm và giảm bớt được những chi phí phát sinh. Mặc dù có rất ít kinh nghiệm quản lý, nhưng Armani đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với sự nhạy bén trong kinh doanh của mình. Năm 1989, ông từ chối nỗ lực tiếp quản của Jeanne Lanvin và sau đó từ chối lời đề nghị tương tự của các tập đoàn thời trang quốc tế khác như Gucci và LVMH. Dàn mẫu ấn tượng trong bộ sưu tập thời trang nam Xuân-Hè 2018 Tuần lễ thời trang nam năm nay đánh dấu sự phá cách, đa dạng và ấn tượng nhất từ trước đến giờ, khi các nhà mẫu tôn vinh tính “dị biệt” cũng như…

Khách Sạn Cao Cấp Ở Quảng Nam Phục Vụ Uy Tín Tốt Nhất

Những bông hoa được sử dụng cho sự sắp xếp của Armani / Fiori chủ yếu đến từ Hà Lan. Nhãn sử dụng tuyển chọn nhiều loại hoa lan, cũng như các loại hoa ngoại lai và nhiệt đới cùng với các loại hoa truyền thống hơn như cẩm tú cầu, hoa hồng và mẫu đơn. Mỗi bộ sưu tập đều do chính Giorgio Armani thiết kế riêng vì ông muốn truyền tải một “cảm giác châu Á”.

  • Đối với các bộ sưu tập, Armani sử dụng các vật liệu quý như thạch cao, đá cẩm thạch đen, gỗ sơn mài hình trụ, hình khối và hình thoi.
  • Năm 2000, sau khi mua các nhà máy từ GFT, Armani thành lập liên doanh với Zegna để sản xuất và phân phối bộ sưu tập Collezioni men.
  • Họ hợp tác với L Oreal trong một thỏa thuận cấp phép sản xuất và phân phối nước hoa, mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp và với Luxottica cho kính mắt .
  • Ngoài ra, Armani / Dolci còn bán những bộ sưu tập đặc biệt tinh tế cho Giáng sinh và những ngày kỷ niệm quan trọng của họ.
  • Tuy nhiên, sự hiện diện này trong các danh mục và thị trường đa dạng tiềm ẩn rủi ro rất lớn vì có nguy cơ làm giảm sức hấp dẫn của thương hiệu.
  • ✳️ Prada chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng khi mang đến những mẫu kính gọng thiết kế đẹp mặt.

Thành công của thương hiệu Armani không thể thiếu cái được gọi là “Hollywood”. Kể từ năm 1989, Giorgio Armani đã thiết kế trang phục tổng cộng hơn 100 bộ phim. Điều này xác lập nên tên tuổi và tầm ảnh hưởng của thương hiệu tại Hoa Kỳ và thu hút những khách hàng nổi tiếng thế giới, những người sẽ trở thành “tiếng nói” đẳng cấp và danh tiếng cho thương hiệu. Armani không có nhiều biến cố trong lịch sử của thương hiệu và được ghi nhận là một thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh chóng.

Câu Hỏi Của Khách Hàng

Một số thương hiệu nổi tiếng của nó bao gồm Emporio Armani, Armani Exchange, Giorgio Armani và Armani Jeans. Năm 1999, Armani thành lập website thương mại điện tử armaniexchange.com và ra mắt mắt dòng sản phẩm phụ kiện của hãng. Thương hiệu Armaniđược xem là biểu tượng tinh tế của bản sắc thời trang Ý, đặc trưng bởi phong cách trang nhã hiện đại, tính ứng dụng cao và chú trọng giá trị nội tại. Cửa hàng đầu tiên ở Bắc Kinh thực sự là một cửa hàng nhỏ chứa hàng hóa của họ. Khi nhu cầu về hàng hóa của họ tăng lên, nhà thời trang này đã mở một cửa hàng lớn hơn vào năm 2004 tại Thượng Hải, với kế hoạch tăng số lượng cửa hàng trên khắp Trung Quốc và khu vực Châu Á Thái Bình Dương lên 40 vào năm 2011. Một số trong số đó là các cửa hàng độc lập trong khi một số khác là các bộ phận trong các cửa hàng bách hóa.

thương hiệu armani

Mỗi năm, Armani đã thực hiện một vài thay đổi về chất liệu, tỷ lệ và màu sắc, nhưng thiết kế vẫn giữ nguyên. Thương hiệu thời trang Ý này được Notorious BIG quảng cáo rầm rộ trên các chương trình truyền hình lớn với những chiếc quần jean in màu sặc sỡ và một logo lớn đã trở thành một biểu tượng thời trang. Moschino đi ra khỏi khái niệm thời trang cao cấp truyền thống và tiếp cận với văn hóa đương đại, hướng đến một hình ảnh mà chưa ai nghĩ tới.

Gọi Điện Khi Có Hàng

Đây là nhãn hiệu chuyên bán lẻ các sản phẩm thời trang như quần áo, denim, phụ kiện lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố sang trọng và ca múa nhạc, nó được coi là nhãn hiệu dễ tiếp cận nhất của Armani. Trong thời gian này, Armani cũng cho ra đời 2 nhãn hiệu Armani Jeans và Emporio Armani. Giorgio Armani là dòng sản phẩm Ready-to-wear và Armani Privé là dòng Haute Couture của thương hiệu.

thương hiệu armani

Nhà hàng Armani đầu tiên được mở ở London, sau đó là quán rượu Armani ở Florence, Ý vào năm 1989. Liên doanh này đã chứng tỏ là một thành công lớn và cho đến ngày nay, công ty đã có hơn 20 nhà hàng trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Trong suốt những năm 1980, Armani bắt tay vào nỗ lực mở rộng kiến ​​trúc thương hiệu của mình để phù hợp với các phân khúc thị trường khác nhau bằng cách giới thiệu các dòng sản phẩm mới. Một số dòng sản phẩm ban đầu bao gồm bộ sưu tập Mani, dành cho thị trường Hoa Kỳ. Ngoài ra còn có một dòng khác là Borgonuovo 21 nhắm vào phân khúc cao cấp. Thời trang cũng tạo ra Armani Jeans, Emporio Armani, và Giorgio Armani Underwear and Swimwear.

Nguồn gốc của Fendi bắt nguồn từ năm 1925, cặp vợ chồng Edoardo và Adele Fendi đã thành lập nhãn hiệu này với vai trò như một cửa hàng đồ da và lông thú đặt tại Rome. Những chiếc váy dạ tiệc của Valentino chưa bao giờ vắng bóng trên thảm đỏ của các sự kiện danh tiếng. “Ngôn ngữ nghệ thuật” trong thời trang của Valentino là những thiết kế đạt đến đỉnh cao của vẻ đẹp quý phái và cổ điển, với gam màu đỏ mang tính biểu tượng, những chiếc váy dạ tiệc “kín cổng cao tường” nhưng quyến rũ bậc nhất.

Armani Là Gì? Tính Biểu Tượng

Chanel luôn nỗ lực để đảm bảo rằng phụ nữ được thoải mái trong trang phục và họ phải cảm thấy tự hào. Họ là những chuyên gia sản xuất thắt lưng, găng tay đi xe thể thao nam và nữ,.. Giorgio Armani và Emaar Properties PJSC đã ký một thỏa thuận vào năm 2005 để Emaar Properties PJSC xây dựng và vận hành ít nhất bảy khách sạn sang trọng và ba khu nghỉ dưỡng dưới tên Armani. Armani sẽ chịu trách nhiệm giám sát tất cả các khía cạnh của thiết kế nội thất và phong cách của khách sạn. Khách sạn Armani được khai trương tại Burj Khalifa vào ngày 27 tháng 4 năm 2010, bao gồm 39 tầng dưới cùng của tòa nhà chọc trời siêu cao ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Dịch vụ điện hoa độc quyền hoạt động từ năm 2000 tại các cửa hàng hoa độc lập lớn và các cửa hàng Armani khác trên khắp thế giới. Emporio Armani cũng hợp tác với Reebok để tạo ra những đôi giày thời trang với nhãn hiệu EA7. Ngoài ra, sự khắt khe trong các khâu chế tác và kiểm tra thành phẩm trước khi xuất xưởng đảm bảo cho những chiếc đồng hồ Emporio Armani vận hành một cách trơn tru và chính xác nhất. Xuất hiện cùng vợ, Victoria Beckham là cặp đôi đại sứ cho Armani trong 2 mùa chiến dịch năm 2009, được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang Mert Alas và Marcus Piggott. Vẫn giữ lấy Mẫu chai của Armani Mania với hình trụ cao, với phần thân là là thủy tinh. Nhưng Armani code có sự thay đổi ở màu sắc từ màu xám tro thành màu đen sang trọng kết hợp với chiếc nắp màu xanh đen.

Hướng Dẫn Săn Sale Trên Rakuten Hiệu Quả

Volkswagen là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới, sở hữu hàng loạt các thương hiệu lớn đình đám như Audi, Bentley, Lamborghini, Porsche, Bugatti. Đại bàng bao gồm các đường ngang màu đen, tăng thêm cảm giác phong cách và sáng tạo. Con chim cũng tượng trưng cho quyền lực và lòng dũng cảm, đại diện cho thương hiệu như một người có ảnh hưởng và tiến bộ. Nhận dạng trực quan đầu tiên của nhãn hiệu Ý có lẽ là một trong những biểu tượng thời trang dễ nhận biết nhất trên toàn cầu.

  • Thương hiệu Armani là một trong những nhãn hàng thời trang có chất lượng hàng đầu nhất thế giới.
  • Prudential Finance là tập đoàn tài chính uy tín trên thế giới, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, bảo hiểm nhân thọ cho hàng triệu khách hàng tại khắp khu vực Châu Á.
  • Nó đã được phổ biến bởi những người nổi tiếng như Diane Keaton, người đã mặc nó tại lễ trao giải Oscar năm 1978.
  • Cách tiếp cận khái niệm của ông được chia sẻ bởi một loạt các nhà thiết kế Ý và quốc tế đương đại khác, những người hưởng ứng chủ nghĩa tối giản hòa đồng áp đảo.
  • Thuộc nhóm các nhãn hiệu dễ tiếp cận cóArmani Collezioni, Armani JeansvàArmani Exchange.
  • Từ năm 2003 đến năm 2012, Tập đoàn Safilo đã nắm giữ giấy phép độc quyền cho kính mắt mang thương hiệu Armani trước khi mất nó một lần nữa vào tay Luxottica.

Nước hoa Armani cho nữNước hoa nữ Giorgio Armani không chỉ chinh phục phái đẹp với thiết kế sang trọng đẹp mắt, mà còn làm say đắm mọi khứu giác với hương thơm đầy tinh tế, quyến rũ và mới lạ. Armani là một trong những thương hiệu đầu tiên có sự góp mặt của các ngôi sao châu Á trong các chiến dịch quảng cáo trên khắp thế giới. Tập đoàn Alphabet được biết đến là công ty đa quốc gia đạt nhiều thành tựu nổi bật và nằm trong bộ tứ công nghệ có giá trị nhất hành tinh với định giá lên hơn nghìn tỷ đô la.

Điều này đã thay đổi vào năm 1979, khi người sáng lập thành lập Tổng công ty Giorgio Armani, giúp thương hiệu này có thể bắt đầu sản xuất cho thị trường Hoa Kỳ, và do đó, nâng Armani thành một thương hiệu quốc tế. Thị trường Hoa Kỳ sau này sẽ trở thành cửa ngõ vào các thị trường quốc tế khác. Giorgio Armani S.P.A. là một thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng chuyên sản xuất quần áo, kính mát, mỹ phẩm, nước hoa và các phụ kiện khác dành cho nam giới và phụ nữ. Công ty được thành lập vào năm 1975 bởi hai người bạn tên Giorgio Armani và Sergio Galeotti tại Milan. Công việc đầu tiên của anh trong lĩnh vực thời trang là nhân viên phục vụ cửa hàng tại cửa hàng bách hóa La Rinascente.

Không chỉ lọt vào vị trí 30 trong Top 500 tập đoàn có doanh thu lớn nhất của Fortune, Johnson & Johnson còn được tạp chí Barron xếp hạng là công ty uy tín nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, SunSet là một thương hiệu còn khá xa lạ và không được nhiều người biết đến. ✳️ Prada chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng khi mang đến những mẫu kính gọng thiết kế đẹp mặt. Bùi Store chuyên cung cấp và buôn bán các sản phẩm giày thể thao cao cấp. Giorgio Armani hợp tác với Emaar Properties, tạo ra một chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng tại một số thành phố lớn bao gồm Milan, Paris, New York, London, Hong Kong, Los Angeles, Tokyo, Thượng Hải, Seoul và Dubai. Công ty đã điều hành một loạt các quán cà phê trên toàn thế giới, ngoài một quán bar và hộp đêm.

  • Được biết đến đầu tiên đó chính là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Ý sáng lập tên là Giorgio Armani.
  • Sau khi trở thành thí sinh lọt vào vòng chung kết của Who Is On Next?
  • Sự tao nhã của Armani, không phải là thanh lịch, giản dị mà chính là sự cao quý và sang trọng một cách lãnh đạm của “nghệ thuật xây dựng hình tượng” Sprezzatura.
  • Năm 1988, công ty đã ký một thỏa thuận cấp phép với công ty Mỹ phẩm Pháp L’Oréal để sản xuất nước hoa.
  • Hiện tại, Armani chịu sự lãnh đạo về mặt chiến lược để tận dụng giá trị thương hiệu mạnh mẽ của mình để tiếp tục tạo ra các cơ hội tăng trưởng mới.

Bao gồm chữ G cách điệu và chữ A uốn cong, cho phép logo trở nên lịch lãm và thanh thoát rất riêng. Chọn nước hoa cho mùa hè đòi hỏi cả một nghệ thuật chứa đựng sự tinh tế và khác biệt của mỗi người. Với độ chống nước này, người dùng hoàn toàn có thể đi dưới trời mưa, đi bơi, rửa tay hay đi tắm đều được, không lo sợ nước ngấm vào các bộ phận bên trọng. Thương hiệu Armani / Dolci được cả giới phê bình và công chúng đón nhận.

Buộc thời trang theo ý con người chứ không để con người bị bó buộc và giam cầm trong thời trang. Triết lý của Armani thể hiện rõ nhất ở sản phẩm có tên gọi là giacca destrutturata. Từ chiếc áo comple cổ điển, Armani cải biên nó thành một loại áo hoàn toàn khác cho dù vẫn giữ nguyên dáng vẻ.

thương hiệu armani

Thương hiệu Armani được xem là biểu tượng tinh tế của bản sắc thời trang ÝTop 10 thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới. Hy vọng qua bài tổng hợp của Bùi Store có thể cung cấp thêm những kiến thức bổ ích về các thương hiệu thời trang. Hãy theo dõi website chính thứcBuiStore.NetvàFanpage Bùi Stoređể không bỏ lỡ các thông tin về thời trang và giày thể thao nóng nhất mỗi ngày.

thương hiệu armani

Giorgio Armani SpA, được biết đến với cái tên đơn giản là Armani, là một trong những hãng thời trang hàng đầu thế giới. Nó được đặt theo tên của người sáng lập và chủ sở hữu Giorgio Armani, người đã thành lập nó vào năm 1975. Armani kinh doanh quần áo cao cấp độc quyền và các sản phẩm thời trang khác như phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm, kính mắt và túi xách. Nó nổi tiếng với những thiết kế cao cấp thể hiện đẳng cấp, chất lượng và sự độc quyền. Cùng với Prada, cái tên Miuccia Prada cũng được giới mộ điệu nhắc đến với tất cả lòng ngưỡng mộ. Nhà thiết kế Miuccia Prada, cháu gái của nhà sáng lập Mario Prada, đã khởi xướng rất nhiều trào lưu và xu hướng thời trang, có sức ảnh hưởng trong việcđịnh hướng ngành công nghiệp thời trang bán lẻtrên toàn thế giới.

  • Ngày nay, Giorgio Armani là một trong những thương hiệu thời trang mạnh nhất và có uy tín nhất trên thế giới.
  • Armani nghe theo lời khuyên của Galeotti và mở một văn phòng thiết kế ở Milan.
  • Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
  • Thương hiệu Armaniđược xem là biểu tượng tinh tế của bản sắc thời trang Ý, đặc trưng bởi phong cách trang nhã hiện đại, tính ứng dụng cao và chú trọng giá trị nội tại.
  • Cửa hàng Armani ở Việt Nam là Giorgio Armani Emporio Armani Cafe tại Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.

Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. Năm 2008, Armani ra mắt bản thiết kế trang phục đấu bò được mặc bởi vận động viên đấu bò người Tây Ban Nha nổi tiếng. Sự nổi tiếng của Armani đã tăng vọt ở Mỹ vào những năm 1980 khi những bộ quần áo quyền lực dành cho nam giới xuất hiện thường xuyên trên phim truyền hình Miami Vice và trong bộ phim American Gigolo năm 1980.

Nó có hơn 500 cửa hàng độc quyền và nó tiếp tục hợp tác với các cửa hàng bách hóa lớn trên thế giới. Nó có giá trị thị trường hiện tại là 3,1 tỷ đô la và có rất nhiều người nổi tiếng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu như Rihanna, Beckham, Rafael Nadal và siêu sao bóng đá, Cristiano Ronaldo. Không chỉ nổi bật về những bộ quần áo đắng cấp, Giorgio Armani còn khiến thế giới nước hoa thêm lung linh và thơm ngát hơn với những chai nước hoa Giorgio Armani thượng hạng.

Biểu tượng có hình ảnh cách điệu một con đại bàng, với đôi cánh của mình và đầu quay sang bên phải. Bottega Veneta có thể được coi là một nghiên cứu điển hình hoàn hảo trong thế giới thực, bao gồm nhiều thương hiệu quần áo cao cấp thành công nhất thế giới. Được gầy dựng như một “vương triều thời trang” trong lòng nước Ý vào năm 1978 bởi nhà thiết kế thiên tài Gianni Versace, thương hiệu Versace ngày nay được kế thừa bởi người em gái Donatella của ông. Được ví như “vị thần hộ mệnh” của thương hiệu – nàng Medusa, thời trang của Versace “hóa đá” tất cả những ai nhìn vào nó.

Ông giới thiệu những thiết kế táo bạo mới khác biệt rõ rệt so với những thiết kế truyền thống mà ông cho là lỗi thời. Trên thực tế, ông được báo chí thời trang Ý mô tả là ‘nhà thiết kế hậu hiện đại’ vì những thiết kế hoàn toàn phi cấu trúc của mình. Ông đã phát minh ra những kiểu dáng mới mang đến cho nam giới và phụ nữ một bản sắc thời trang mới mà sau này gắn liền với thương hiệu Armani. Các cửa hàng đầu tiên “Emporio Armani” được khai trương vào năm 1981, tại số 1 Pisoni, tòa nhà ngày nay được gọi là “Cung điện Armani”. Năm 1982, tạp chí Time danh giá vinh danh Giorgio Armani với những sản phẩm ông cung cấp cho thị trường. Trước Armani, duy nhất có Coco Chanel huyền thoại được xuất hiện trên bìa Time.

Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *