thương hiệu ananas

Ngoài những sản phẩm mang hơi hướng hiện đại mới mẻ, Ananas còn tạo ra những sản phẩm đánh đúng vào thị hiếu của thế hệ Gen Z ở điểm “hoài cổ” nhờ những đôi giày Vin­tas giúp khơi gợi về một Sài Gòn xưa nhưng không hề cũ. Sau toàn bộ, Ananas vẫn chọn những đôi giày Vulcanized ( giày cao su đặc lưu hoá ) để viết lại câu truyện của mình. Ananas là một tên thương hiệu giày kinh doanh bán lẻ 100 % sản xuất tại Nước Ta, thường trực Doanh Nghiệp Cổ Phần Hazza. Xuất hiện từ năm 2010, tên thương hiệu này đã nhanh gọn chinh phục được hội đồng chơi giày tại Nước Ta . Vốn dĩ, thị trường giày nội địa hiện tại đã rất đông đúc, khách hàng có nhiều sự lựa chọn đủ tốt cho bản thân nhưng dường như, chưa thương hiệu nào nghĩ tới việc lấy con người làm cốt lõi sáng tạo. Được giới thiệu là thương hiệu giày phù hợp với nhu cầu và lối sống của người Việt, giày MỘT không phải thương hiệu tập trung cho dòng sản phẩm thể thao như Biti’s Hunter.

Loại giày thể thao được Ananas tập trung phát triển là giày vulcanized – giày cao su hóa. Bởi lẽ chúng đã được sản xuất và trở nên nổi tiếng gắn liền với những thương hiệu lừng danh như Vans hay Converse,.. Dành cho những ai đang muốn theo đuổi phong cách Ath­leisure, dòng giày Track 6 đến từ thương hiệu Ananas sẽ là một gợi ý cực kỳ đáng cân nhắc. Với thiết kế khỏe khoắn và màu sắc All White, sản phẩm có khả năng kết hợp với nhiều loại trang phục và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Ananas tạo điểm nhấn với phong cách riêng biệt, phóng khoáng, mang tới cho các bạn trẻ một thế giới đầy sắc màu, là một bức tranh sống động về cuộc sống sôi nổi.

  • Cùng với quai dán trẻ trung và tiện lợi, đây chính là đôi giày dành cho những ai tìm kiếm sự mới mẻ từ những điều quen thuộc, truyền thống.
  • Ananas cũng rất nhanh nhạy với các vấn đề trong xã hội khi thiết kế dòng giày số lượng có hạn để tôn vinh tháng tự hào của cộng đồng LGBTQ+ qua từng năm.
  • Tuy nhiên, những năm gần đây, cái tên Ananas lại nổi lên trong cộng đồng sneakerholics như một hiệu tượng giày thể thao mới.
  • Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
  • Đồng thời, câu chuyện và mong muốn được kết nối, gắn bó với khách hàng cũng là điểm sáng khi nhu cầu về dịch vụ ngày càng tăng cao như hiện nay.
  • Ananas chọn sản xuất giày vulcanized vì yêtau thích sự bền vững, muốn giữ cái cốt lõi của mỗi đôi giày để không bị áp lực theo trend.

Từng phối hợp sản xuất cho nhiều ông lớn và giờ chuyển qua phục vụ những thiết kế mới của chính thương hiệu mình. Ra mắt thị trường vào khoảng năm 2010, thương hiệu giày thể thao Ananas đã gặp khá nhiều khó khăn trong ngành công nghiệp giày dép phát triển vô cùng nhanh và mạnh mẽ. Ananas đang thành công trong việc đưa ra thị trường những đôi giày với “giá trị thực” ra thị trường bằng cách bỏ qua khâu trung gian và tiền giá trị thương hiệu cộng thêm trên giá bán.

Tạm Kết:

3 thời điểm trong ngày dễ tăng cân nhất, chỉ cần khóa miệng đúng lúc đó thì chuyện giảm cân trở nên … Nữ ca sĩ sinh năm 1991 bị kết án tù vì buôn ma túy “bùa lưỡi”, tiếc thay cho nhân tài vừa là thạc … Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY. Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nh… Các bạn trẻ hiện nay(đặc biệt là Việt Nam)thường rơi vào trạng thái trống rỗng, mông lung, không biết mình muốn gì, mình mơ ước điều gì và thực sự muốn làm điều gì. Fanpage chính thức của hãng hiện đã đạt818.751người theo dõi, và có nhiều bài đăng đạt45 nghìnlượt like.

  • Chính bản thân tập thể Ananas cũng đang hàng ngày khám phá bản thân thương hiệu, tìm ra nét riêng, con đường của riêng mình, cố gắng làm mọi thứ hoàn hảo hơn nữa.
  • Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, dịch vụ và nội dung khác chính xác nhất đến người dùng.
  • Để có thể cực trendy khi bắt nhịp với phong cách Kid­core, dòng sản phẩm Pat­tas đến từ Ananas chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • DiscoverYOU hoàn toàn có thể là lời Ananas nói với người mua, chính Ananas nói với Ananas, hoặc là người mua tự nói với bản thân mình .
  • Hiện tại, Ananas vẫn liên tục mở rộng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình.
  • Ananas hướng đến sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp, mong muốn khách hàng mang giày của thương hiệu cũng sẽ được năng động như vẻ ngoài và tinh thần bên trong của nó.

Nổi đình đám và trở thành cơn sốt trên khắp nơi trên thế giới, phong cách Kid­core khiến GenZ mê mệt vì “too cute to handle”. Đăng ký dùng thử để nhận thông tin tài khoản thưởng thức không lấy phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY . Theo McKinsey, chỉ cần cải thiện yếu tố giá 1% sẽ làm tăng lợi nhuận lên 6%.

Top 8 Đôi Giày Sẽ Giúp Bạn Ăn Gian Chiều Cao

Hiện nay, với xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu thời trang tăng theo. Thị trường giày tại Việt Nam từ đó cũng ngày càng rộng mở, nếu biết nắm bắt thì đây là cơ hội tốt giúp thương hiệu ngày càng phát triển. (giày cao su lưu hóa) – những đôi giày mang phong cách cổ điển với đế bằng cao su và thiết kế tối giản.

Amber Heard hiện là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại vì vụ ly hôn hơn 2000 tỷ với Johnny Depp. Lục lại đời tư của nữ diễn viên này, công chúng không khỏi sốc nặng vì những tình tiết chấn động đến mức truyền thông nước ngoài cũng phải nhận xét là không khác gì phim kinh dị. Tồn tại được 100 năm, Ananas tự tin sẽ khiến những mẫu giày “vulcanized” tiếp tục được ưa chuộng trên thị trường nội địa đang ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh Biti’s, MỘT là thương hiệu giày Việt cũng đang nổi lên nhanh chóng.

thương hiệu ananas

Đó cũng chính là điều dễ dàng nhận ra mỗi khi khách hàng cầm trên tay sản phẩm của brand. Có mặt trên thị trường từ năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2017, Ananas mới thực sự có những bước tiến đầu tiên trên hành trình “tái sinh” của mình. Nhãn hàng này được giới trẻ biết đến qua những đôi giày Sneakers thời trang đơn giản với sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu đa dạng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Đáng nói, bên cạnh những dòng sản phẩm quen thuộc như những thương hiệu giày khác, Ananas cũng rất nhanh nhạy với các vấn đề trong xã hội.

So Sánh Ananas So Với Các Thương Hiệu Khác

Tuy tuổi đời còn khá trẻ và sự xuất hiện trên thị trường còn khá mới mẻ nhưng những gì mà Ananas thể hiện cho thấy mình không kém cạnh những ông lớn trong thị trường giày Việt? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chiến lược marketing của Ananasqua bài viết dưới đây. Với đối tượng khách hàng là giới trẻ, Ananas đã chạm đúng những nỗi niềm sâu nhất của họ là tuổi trẻ đầy mông lung không biết mình thật sự muốn gì, bị bó buộc trong những quy định xưa cũ. Với thông điệp trên, Ananas muốn giúp các bạn trẻ hãy tự tin với bản thân mình, cần hiểu rõ mình thì những quyết định trong cuộc sống sẽ chính xác hơn. Vì khi sống đúng với đúng cá tính của mình thì cuộc sống mới thật sự hạnh phúc.

Cùng với quai dán trẻ trung và tiện lợi, đây chính là đôi giày dành cho những ai tìm kiếm sự mới mẻ từ những điều quen thuộc, truyền thống. Có aiMarketing, triển khai chiến dịch marketing hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi. Có thể thấy thông điệp xuyên suốt và ấn tượng của thương hiệu này mang nội dung “DiscoverYOU” (Hãy khám phá chính bạn). Kể từ khi ra đời, thông điệp này đã được bàn luận và phân tích khá nhiều lần trên các diễn đàn về thương hiệu.

thương hiệu ananas

Bạn có thể mua hàng online ở các trang thương mạiđiện tử cũng rất thuận tiện, thi thoảng lại có chương trình giảm giá và miễnphí ship nữa. Nếu bạn là một người ưa chuộng những kiểu giày phong cách và thời thượng mà không quá khắt khe về chất lượng thì chắc chắn Ananas sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Đối với những bạn muốn sở hữu một đôi giày với chất lượng tốt, bền và thích hợp cho các hoạt động thể thao thì chắc chắn Biti’s sẽ là một lựa chọn tốt hơn. Để bắt kịp xu hướng ưa chuộng Sneakers của giới trẻ ngày nay, Biti’s quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm Biti’s Hunter vào nửa cuối năm 2016.

Phân Tích Chiến Lược Marketing 4p Của Nike

Nếu như năm 2020 là bộ loại sản phẩm Urbas mang tên Love Wins “ Pride Flag ”, thì trong năm 2021 này là Urbas Borderless cùng thông điệp “ Love For All, All For Love ” . Là một tên thương hiệu trong nước, Ananas có lợi thế hiểu văn hóa truyền thống địa phương hơn những tên thương hiệu quốc tế. Nhờ đó, họ hoàn toàn có thể đưa ra những mẫu phong cách thiết kế mẫu sản phẩm tương thích với thị trường của mình . Trends Việt Nam là một chuyên trang Đổi mới, Sáng tạo cao cấp cho giới kinh doanh, tập trung khai thác các nội dung về Xu hướng, Quản trị, Chiến lược, Mô hình kinh doanh mới. Chúng tôi tìm tòi, khai thác các nội dung vừa mang tính cập nhật nhanh, đón đầu xu hướng, vừa mang tính đa chiều và toàn diện.

thương hiệu ananas

Giày ananaskhắc phục được các nhược điểm của giày lười, giày thể thao của các thương hiệunước ngoài. Giày ananas chủ yếu tập trung các mẫu giày cổ thấp, giày slip-on,dây giày được thiết kế buộc linh hoạt. Lớp đế dày vừa phải nên bạn sẽ thấy gọn nhẹ và êm ái ngaycả khi bạn phải đi một quảng đường xa. Có thể nói, công nghệ làm giày Vulcanized đã đặt nền móng cho sự phát triển của những đôi giày sneakers.

Ananas Urbas Love Wins “pride Flag”

Không chỉ thua kém về mặt thị trường, mạng lưới hệ thống shop của Ananas đa phần tập trung chuyên sâu tại thị trường TP HCM. Điều này sẽ gây khó khăn vất vả với những người mua ở xa mong ước đến trực tiếp tìm hiểu thêm mẫu sản phẩm . Khác với rất nhiều loại hình thiết kế thời trang mới mẻ đang hoạt động sôi nổi, trên thực tế, Việt Nam đã từng đi trên con đường sản xuất giày và cũng đã đối mặt với sự thất bại.

thương hiệu ananas

Ở một mặt khác, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Thông tin của bạn, nếu có, cũng đều sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình giao dịch tại website Ananas. Riêng trường hợp được cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật. Hướng phát triển “chậm mà chắc” tạo nên sự phát triển bền vững cho thương hiệu này. Bên cạnh đó, Ananas luôn hoàn thiện và thay đổi, phát triển mình hơn qua thời gian. Ananas cũng đã mang văn hoá của mình lên sản phẩm qua hai khẩu hiệu “Be Positive” và “Be Honest”.

Vì vậy từng đường may đều tỉ mỉ, công phu, mong muốn đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Thương hiệu mong muốn đóng góp giá trị cho cộng đồng và phát triển thương hiệu bền vững. Ananas là một thương hiệu Vulcanized Sneaker (giày cao su lưu hoá) được khởi đầu lại từ tháng 7 năm 2017 tại Sài Gòn với một định hướng hoàn toàn mới. Bởi bản thân Ananas hiểu rõ rằng, ngành thời trang bán lẻ và việc kinh doanh sản xuất là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Mỗi mã khuyến mãi sẽ có quy định về việc có thể sử dụng cùng với các khuyến mãi khác hay không. Tại đây còn có những mã giảm giá, chương trình khuyến mãi mang giá trị sử dụng cao. Ananas cho biết, hãng đã nhận được rất nhiều lời mời nhượng quyền, nhưng họ vẫn thực sự chưa sẵn sàng. Thương hiệu cảm thấy mình vẫn chưa làm tốt nên việc nhượng quyền có thể sẽ khiến họ đánh mất giá trị thương hiệu mà họ định vị ban đầu. Đôi Ananas Urbas Love Wins “Pride Flag”, – thiết kế ủng hộ cộng đồng LGBTHãng cũng liên tục cho ra những mẫu giày mới, đẹp, độc và lạ. Bộ sưu tập giày Urbas Corluray Packphù hợp với những người trẻ năng động và mong muốn thể hiện cá tính riêng của mình.

Xuất thân là một thương hiệu nội địa, do đó, Ananas sẽ có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh nước ngoài về việc am hiểu phong tục, tập quán ở các địa phương. Do đó, hãng hoàn toàn có thể đưa ra những mẫu thiết kế sản phẩm phù hợp với thị trường và với thuần phong mỹ tục nơi đây. Để đạt được thành công này, Ananas đã triển khai những chiến lược Marketing một cách hiệu quả. Hãy cùng phân tích và tìm hiểu chiến lược Marketing của Ananas trong bài viết dưới đây. Đáng nói, bên cạnh những dòng loại sản phẩm mang đậm cá tính của tên thương hiệu, Ananas cũng rất chăm sóc với những yếu tố trong xã hội. Điển hình, đó là việc phong cách thiết kế dòng giày tôn vinh hội đồng LGBTQ + qua từng năm.

“Be Positive” là sự lạc quan, quyết tâm của Ananas khi đứng trước khó khăn, còn “Be Honest” là sự trung thực, chân thành mà Ananas dành cho khách hàng. Ananas chọn vulcanized vì yêu thích sự bền vững, muốn giữ cái cốt lõi của mỗi đôi giày để không bị áp lực theo trend. Là một thương hiệu đóng góp giá trị cho cộng đồng và phát triển thương hiệu bền vững. Urbas Corluray Pack đem đến lựa chọn “làm mới mình” với sự kết hợp 5 gam màu mang sắc thu; phù hợp với những người trẻ năng động, mong muốn thể hiện cá tính riêng biệt khó trùng lặp. Đừng quên thêm vào list items must have một đôi Ananas phù hợp với phong cách ấy nhé. Tuy nhiên, những đôi giày sản xuất theo giải pháp Vulcanized thì mang đặc tính nguyên bản của một đôi giày hơn, nên thường được ứng dụng phong phú trong đời sống hàng ngày .

Nếu chưa là thành viên Bạn sẽ chuyển đến trang đăng nhập, vui lòng tạo tài khoản thành viên. Tất cả đã khắc hoạ lên triết lý kinh doanh mà hãng đang theo đuổi “Discover YOU”. Bộ sưu tập Vintas Saigon 19080s lấy cảm hứng từ màu film của đường phố Sài Gòn xưa,Thông điệp ấy được thể hiện rõ nhất qua các bộ sưu tập giày mà hãng cho ra mắt. Các sản phẩm của Ananas luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, giúp người mang êm chân và thoải mái di chuyển. Dưới đây là chi tiết của “Điều Khoản Sử Dụng” mà chúng tôi mong muốn bạn nắm kỹ trong quá trình sử dụng website để có những trải nghiệm mua sắm an toàn và tốt nhất. 2/ Chiến lược Ananas sự khác biệt thương hiệu trên từng câu chuyện kể sau mỗi bước chân.

Khi nhìn vào phong cách của những ngôi sao hip hop hay giới thể thao đường phố, bạn chắc chắn sẽ thấy được sự đồng điệu với Grunge. Nhưng dù từng bị phản đối như thế nào, thì cuối cùng, chúng ta vẫn phải thừa nhận sự độc đáo, mới lạ của Grunge đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của cộng đồng yêu thời trang và công chúng. Nó đóng vai trò quyết định hành động trong việc mua hàng của người tiêu dùng, còn so với công ty, giá có vai trò quyết định hành động việc cạnh tranh đối đầu trên thị trường. Việc đưa ra kế hoạch giá trong marketing có ý nghĩa quan trọng so với doanh nghiệp vì nó ảnh hưởng tác động trực tiếp đến doanh thu và doanh thu của doanh nghiệp . Song song với kênh bán hàng truyền thống, Ananas còn mở rộng kênh phân phối trực tuyến. Bằng cách này, thương hiệu có thể tiếp cận nhiều khách hàng ở xa, không có cơ hội đến trực tiếp cửa hàng.

Bạn có toàn quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị hoặc ngưng nhận thông tin quảng cáo, khuyến mãi từ Ananas thông qua Email. Quy định đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm phụ kiện, các sản phẩm Sale Off từ 50% trở lên, các sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn và các sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng, đã giặt tẩy, bám bẩn, biến dạng. Trong suốt quá trình đăng ký, sử dụng website,… bạn có toàn quyền quyết định mình sẽ được nhận thư quảng cáo, tin tức về các chương trình khuyến mãi thông qua Email mà bạn đã đăng ký hay không.

thương hiệu ananas

Từ đó thuật ngữ Kid­core ra đời và trở thành phong cách thời trang được thế hệ Z Việt Nam nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn hay mạng xã hội trong năm vừa qua. Thế hệ Z luôn mong muốn thể được cá tính riêng của mình qua những out­fit thường ngày. Dưới đây là những phong cách thời trang nổi bật mà GenZ có thể ứng dụng cùng Ananas tạo nên bộ đôi mix & match đậm chất tôi, làm nên dấu ấn của chính mình. Văn hóa hay những phong tục tập quán là những giá trị được ăn sâu vào tiềm thức của những người dân địa phương. Vì thế, đây cũng là yếu tố quyết định hành động tới sự sống còn của doanh nghiệp. Hiểu rõ được văn hóa truyền thống của địa phương sẽ giúp doanh nghiệp xem xét đưa ra kế hoạch về mẫu sản phẩm hay tiếp thị quảng cáo tương thích với thị hiếu hay thuần phong mỹ tục nơi đây .

  • Vì vậy, độ bao phủ thị trường còn hạn chế, cũng như chưa phải là thương hiệu “top of mind” của khách hàng.
  • Là một thương hiệu nội địa, Ananas có lợi thế hiểu văn hóa địa phương hơn các thương hiệu nước ngoài.
  • Ngoài ra, thiết kế quá cơ bản nên rất khó để có thể tạo nên được sự khác biệt so với các tên tuổi đã tạo được ảnh hưởng.
  • Thương hiệu hơn 36 năm tuổi, “già” hơn đa phần các bạn trẻ Gen-Z đời đầu, hiện tại đã có cú lội ngược dòng rất ngoạn mục.

Trải qua không ít khó khăn trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu, vào năm 2017, tân binh Ananas cuối cùng đã chinh phục được giới trẻ bởi các thiết kế thời thượng của mình. Chúng được đánh giá là không thua kém gì các brand giày thể thao kỳ cựu trên thị trường. Song song với kênh bán hàng truyền thống cuội nguồn, Ananas còn lan rộng ra kênh phân phối trực tuyến. Bằng cách này, tên thương hiệu hoàn toàn có thể tiếp cận nhiều người mua ở xa, không có thời cơ đến trực tiếp shop . Sở dĩ Ananas chọn giày Vulcanized làm cốt lõi bởi đó là thế mạnh sản xuất của xí nghiệp sản xuất trong hơn 20 năm qua. Bên cạnh đó, giày Vulcanized đã sống sót trên quốc tế hơn 100 năm, và họ tin rằng nó sẽ mang tới giá trị vĩnh cửu, bền vững và kiên cố theo thời hạn.

  • Bạn có toàn quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn.
  • Bằng cách đứng trên lưng của kẻ khổng lồ Vulcanized, Ananas sẽ không sợ bị áp lực khi cứ phải chạy theo trend như các hãng giày khác.
  • Tải ngay ứng dụng YAN – Theo dõi sự kiện giới trẻ mới nhất được cập nhật 24/7.
  • Bên cạnh những mẫu giày cơ bản tạo nên thương hiệu Ananas từ trước đến giờ, Ananas cũng đang nỗ lực để mang đến những mẫu giày mới lạ.
  • Trên thực tế, ngoài Bitis ra thì tại thị trường Việt Nam, vẫn có khá nhiều thương hiệu giày dép khác, một trong số đó thì phải kể đến Ananas – trong tiếng Pháp còn được biết tới là ” trái dứa” .

Điển hình, đó là việc thiết kế dòng giày tôn vinh cộng đồng LGBTQ+ qua từng năm. Nếu cửa hàng flagship là nơi tụ điểm của những sản phẩm mục tiêu, được bán với số lượng giới hạn, thì cửa hàng outlet lại khác. Loại hình mua sắm này giúp thương hiệu giải quyết nhanh lượng hàng lỗi thời.

thương hiệu ananas

Điểm nhấn cuối cùng chính là thiết kế quả Dứa được thêu tỉ mỉ ở quai dán thay cho logo cách điệu thường thấy càng làm rõ hơn tính cách của dòng sản phẩm Urbas và thông điệp muốn truyền tải của bộ sản phẩm. Sản phẩm của Ananas là những đôi giày sneakers thời trang đơn giản với màu sắc, chất liệu được kết hợp đa dạng, trẻ trung, phù hợp thị hiếu. Ananas là một thương hiệu giày bán lẻ 100% sản xuất tại Việt Nam, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Hazza. Xuất hiện từ năm 2010, thương hiệu này đã nhanh chóng chinh phục được cộng đồng chơi giày tại Việt Nam. Giày ananas hiện tại có nhiều cửa hàng ở Sài Gòn, bạn có thể đến xem và thửgiày trực tiếp ở đây. Nếu bạn không ở Sài Gòn, không thể đến xem và thử trực tiếpđược thì có thể đặt mua online.

Leave a Reply 0

Your email address will not be published. Required fields are marked *